Q.2 - Chương 30: Diệt Ngươi Không Thương Lượng

36.4K 828 134
                                    


“Phong gia lão tử, đã lâu không gặp!”
“Ha ha, Cổ lão đầu, chúc mừng ngươi thăng cấp huyễn tôn !”

Trên bầu trời truyền đến hai giọng nói, lát sau, hai bóng người đã đứng đầu trước đội ngũ Phong gia và Cổ gia.

Lão tổ Cổ gia là vị lão giả có chòm râu bạc trắng, hắn chắp tay hành lễ với lão tổ Phong gia. Nhìn thấy lão tổ của mình đã đến đây, đệ tử Phong gia và Cổ gia trở nên phấn khích vạn phần.

“Mạc Trì, ta thấy ngươi nên khoanh tay chịu trói đi, ngoan ngoãn dâng sản nghiệp các ngươi lên, có lẽ ta sẽ suy nghĩ tha cho ngươi một mạng, cho các ngươi cơ hội nho nhỏ. Ha ha ha…” Phong Kiến Nhân thấy mình có lão tổ tông làm chỗ dựa, vênh váo tự đắc nói.

Người Mạc gia thấy lão tổ Phong gia và Cổ gia đến, có chút lo lắng, nhưng không ai sợ hãi lùi bước hết. Độc Cô Thiên Diệp từ sau lưng Mạc Trì bước ra, trêu chọc nói: “A, đây là sợ chó con không cắn người được nên gọi chó già đến hỗ trợ sao ?”

“Phốc ——” trừ bỏ người Phong gia và Cổ gia, những người còn lại đều bị câu nói của Độc Cô Thiên Diệp làm bật cười.

Lão tổ Cổ gia phóng ra uy áp đánh đến Độc Cô Thiên Diệp, Mạc Trì vội vàng kéo nàng ra phía sau mình. Độc Cô Thiên Diệp sờ sờ cái mũi nhỏ, sao những người này toàn dùng uy áp ép người không vậy.

“Ha ha, Phong lão đệ, Cổ lão đệ, hôm nay sao lại xuất quan hết vậy ?”

Một đạo âm thanh chính khí mười phần từ ngoài truyền vào, mọi người đã hiểu tại sao Mạc Trì không bị tổn thương gì dưới uy áp của lão tổ Cổ gia rồi. Người xem náo nhiệt hiểu ra, nhìn thấy lão tổ Long gia mang theo người Long gia đi tới. Mạc Trì thấy đám người Long gia đến, đi xuống cầu thang nghênh đón.

“Long lão gia gia.” Mạc Trì dẫn dắt mọi người hành lễ.

“Ha ha, Trì tiểu tử, gia gia ta dẫn người tới chống đỡ giúp ngươi đây.” Lão tổ Long gia cười lớn nói.

Vẻ mặt mọi người đầy hắc tuyến, tuy là tới đánh nhau, nhưng ngài cũng không cần nói trực tiếp như vậy có được không!

“Bách Lý ca ca, a không, Thiên Diệp tỷ tỷ!” Long Lôi chạy đến bên người Độc Cô Thiên Diệp, nói, “Lần trước sinh nhật tỷ ta không ở đế đô, trở về mới biết được thì ra tỷ là nữ nhi. Thiên Diệp tỷ tỷ, tỷ xinh đẹp thật đó !”

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu cười với Long Lôi, nói: “Nếu lát nữa có đánh nhau, muội nên đứng phía sau, biết không ?”

“Nhưng là…”

“Yên tâm, chúng ta sẽ không có việc gì .” Độc Cô Thiên Diệp vỗ vỗ đầu Long Lôi nói. Nàng rất thích tiểu muội muội đơn thuần này, nên không muốn thấy nàng xảy ra việc gì.

Lão tổ Long gia nhìn người Phong gia và Cổ gia, nói: “Phong lão nhân, Cổ lão đầu, các ngươi tính công khai làm trái với hiệp ước của Bồ thành sao ? Các ngươi không sợ các thế lực khác trừng phạt sao ?”

“Vừa vặn Long gia ngươi đến đây, chúng ta có thể giải quyết cùng lúc. Chờ chúng ta thành đệ nhất đệ nhị thế gia rồi, sự việc đã thành kết cục đã định, ngươi cảm thấy bọn họ sẽ vì các ngươi đòi lại công đạo sao ?” Lão tổ Cổ gia cuồng vọng nói.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon