Q.4 - Chương 2: Ta có thể cứu hắn

22K 593 57
                                    


Độc Cô Thiên Diệp nhìn thảo dược trong tay thị vệ, đó là một gốc thảo dược màu đỏ thắm, to như ngón tay cái, lá cây giống bàn tay, trên 3 chiếc lá cây là một đóa diễm hoa, hoa hình khuôn mặt, bên trong có mấy Hoa Nhị màu trắng.

Hỏa Dật lấy Chu Tiên Thảo qua nhìn kỹ, kích động nói: "Là Chu Tiên thảo, đúng là Chu Tiên thảo!"

"Đúng là Chu Tiên thảo. Tốt lắm, gia gia con... Các ngươi về doanh địa trước thu thập này nọ, lát nữa chúng ta khởi hành về Xích thành." Hỏa Hãn xác nhận Chu Tiên thảo là thật hay giả xong, nói với những người khác.

"Dạ, nhị trưởng lão." Những người khác trả lời, sau đó trở lại doanh địa thu thập lều trại.

Hỏa Dật nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Cô nương muốn đi cùng chúng ta hay không. Ân cứu mạng của ngươi, sau khi trở về chúng tôi sẽ cảm tạ đàng hoàng."

Độc Cô Thiên Diệp vốn định cự tuyệt, mình cũng không biết bọn họ, tựa hồ Hỏa Dật nhìn ra lòng của nàng, nói: "Ngươi vừa tới nơi này, không biết nhiều về đại lục Không Linh. Hơn nữa vì cái chết của Kim Tham Tiền, tuy ngươi vô tình , nhưng bọn họ sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu."

Cũng đúng. Mình không biết về nơi này, giờ có người có thể nói cho nàng thì cũng không tệ. Vì thế nàng đáp ứng rồi Hỏa dật, chuẩn bị chờ người đồng sự trở về sẽ theo chân bọn họ đi Xích thành.

"Đúng rồi, ngươi có biết huyễn lực của ngươi phải được linh hóa mới có thể sử dụng không ?" Hỏa Dật hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

"Linh hóa ? Là cái gì?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi. Mỗi lần gặp vấn đề có tính thưởng thức, nàng như trang giấy trắng. Nàng cũng phát hiện điểm này.

"Không gian thấp tu luyện huyễn lực, mà nơi này chúng ta tu luyện linh lực, huyễn lực đây là không thể sử dụng . Phải chuyển hóa huyễn lực thành linh lực mới được. Nếu không ngươi thử xem?" Hỏa Dật nói.

Độc Cô Thiên Diệp thử một chút, phát hiện huyễn lực của mình thật sự không thể điều động, càng không thể ngưng kết ra, khi ở trong không trung nàng nghĩ là vì mới từ đường hầm không gian đi ra chưa thích ứng, thì ra là vì tu luyện bất đồng.

"Sao ngươi biết ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Bởi vì nhà chúng ta cũng có người đi lên từ không gian. Ta biết từ chỗ bọn họ." Hỏa Dật trả lời.

Lúc này người đồng sự nhân xong đã quay lại, Hỏa Hãn nói: "Giờ chúng ta lập tức chạy về. Người tốc độ chậm đi cùng người tốc độ nhanh."

Độc Cô Thiên Diệp còn chưa hiểu ý của Hỏa Hãn, đã nhìn thấy người đồng sự triệu hồi ra phi hành thú của mình. Cư nhiên đều là siêu thần thú ! Hỏa Dật còn là siêu thần thú cao cấp!

Nghĩ lại khi nàng ở đại lục Huyền Nguyệt, một siêu thần thú có bao nhiêu hi hữu, không nghĩ tới đến nơi này, siêu thần thú giống như rau cải trắng.

Hỏa Dật nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp lăng lăng nhìn khế ước thú của mọi người, nghĩ là nàng chưa từng thấy linh thú cao cấp như vậy, dù sao ở không gian thấp, có được thần thú cũng đã là rất lợi hại , nghe nói siêu thần thú không có mấy con. Hắn nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Nếu có cơ hội, ta cũng đưa ngươi một con siêu thần thú, ha ha."

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now