Q.3 - Chương 17: Chương 11: Hội Thẩm

24.9K 654 27
                                    

Trên bờ biển, mọi người nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp và Ngưu Viêm rời đi cũng không rời khỏi, tuy không nhìn thấy tình hình đánh nhau giữa hai người, nhưng nhìn thấy bầu trời khi thì mây đen dày đặc, lúc thì ánh lửa tận trời, tâm mỗi người như kìm chặt.
Ngưu Nguyên nhìn dáng vẻ khẩn trương của mỗi người, nói: "Ha ha... Bây giờ các ngươi khẩn truong cũng không có tác dụng, Bách Lý Tà chết chắc rồi.

Hắn ta chắc chắn không đánh lại đệ đệ của ta."

"Nếu ngươi không muốn chết thì tốt nhất nên ngậm miệng thối của ngươi lại đi !" Vẻ mặt Tang Vũ âm lãnh nhìn Ngưu Nguyên, nói, "Lão đại sẽ trở về, ngươi còn nói bậy ta sẽ giết chết ngươi !"

Bị Tang Vũ trừng, Ngưu Nguyên co rụt cổ, nhìn thấy tất cả người của Đế quốc Mạc Nhĩ Tư trừng mắt nhìn hắn, hắn nhanh chóng câm miệng vọt qua một bên, tránh sau lưng người Thần điện có mặt ở đó. Hiện tại Ngưu Viêm không có ở đây, hắn không thể đánh lại bọn họ.

Mây đen trên biển tản ra, ánh nắng lại chiếu trên mặt biển. Mọi người biết bên kia đã đánh nhau xong, không biết ai thắng ai thua.

"Bách Lý Tà đâu?" Vũ Phách Thiên đi ra ngoài thành, tìm được đám người đang tụ tập ở bờ biển.

"Vũ Điện chủ." Người Thần điện nhìn thấy Vũ Phách Thiên, đều hành lễ với y.

Đệ tử tứ quốc cũng biết thân phận người này, đều hành lễ. Nhìn thấy Vũ điện chủ xuất hiện, mọi người đều cảm thấy ngoài ý muốn. Không phải nói là ông bế quan rồi sao, sao lại chạy tới đây hỏi Bách Lý Tà, còn có bộ dáng hung thần ác sát như vậy.

"Bách Lý Tà đâu?" Vũ Phách Thiên không để ý tới mọi người, lại hỏi.

Ngưu Nguyên tránh sau lưng người Thần điện chạy tới phía trước, cười hì hì nói: "Vũ Điện chủ, Bách Lý Tà bay ra ngoài biển đánh nhau với đệ đệ ta rồi.

Có lẽ, bây giờ Bách Lý Tà đã bị đệ đệ ta đánh chết rồi."

Vũ Phách Thiên bình thường luôn xem Ngưu Nguyên không vừa mắt, bây giờ còn vì hắn, mà Ngưu Viêm mới mất mạng. Vừa nhìn thấy Ngưu Nguyên đi tới, Vũ Phách Thiên đã đạp một cước, khiến hắn không gượng dậy nổi.

"Thúi lắm ! Mệnh bài của hắn đã vỡ thành bột phấn ! Đều tại cái đồ vô dụng ngươi ! Không học vấn không nghề nghiệp, suốt ngày chỉ biết tìm đệ đệ gây chuyện ! Chờ ta thu thập Bách Lý Tà xong sẽ tới thu thập ngươi !"

Ngưu Nguyên bị đạp một cước bất thình lình, còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy lời Vũ Phách Thiên nói, cả người cứng đờ, cũng quên đứng dậy.

Không chỉ có Ngưu Nguyên, tất cả mọi người tại bờ biển đều bị lời nói của Vũ Phách Thiên làm cho kinh sợ. Người Thần điện đều biết thực lực Ngưu Viêm cường hãn bao nhiêu, nhưng cư nhiên lại bị người ta giết không còn một mảnh, lại ở trong phạm vi thế lực của Thần điện ! Bách Lý Tà này cũng quá to gan!

Đệ tử Đế quốc Mạc Nhĩ Tư cũng ngây người. Bọn họ vẫn biết lão đại lợi hại, không nghĩ tới nàng ngay cả Huyễn hoàng cũng giết được! Thật sự là quá cường hãn ! Bất quá biết Độc Cô Thiên Diệp thắng lợi, lại không có một ai cao hứng. Trong địa bàn của người ta giết chết Thiếu điện chủ của người ta, lại dùng phương thức hôi phi yên diệt, tiếp theo nên làm sao bây giờ?!

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now