Q.6 - Chương 16+17: Hỏa Diệm Sơn Lạp Mã+Thương Tích Đầy Mình

19K 478 8
                                    


  Độc Cô Thiên Diệp ở trong viện chờ Tử Tiêu đi ra, cùng hắn đi tìm Niệm Vân. Khi đến Ly viện nhìn đến những người khác đã có mặt, cũng chỉ thiết hai người bọn họ.

"Sư tổ." Độc Cô Thiên Diệp hành lễ với Niệm Vân.

Thất Nguyệt đang nói chuyện phiếm với Mộng Thiên Quân, nghe thấy giọng Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Cuối cùng ngươi cũng đến rồi sao, ta còn tưởng ngươi cần nghỉ ngơi hai ngày nữa đó!"

Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt nhìn Thất Nguyệt, không tiếng động uy hiếp hắn.

"Thiên Diệp, ngươi thật sự phải đi hỏa diệm sơn Lạp Mã sao?" Bạch Đồng đi đến trước mặt Độc Cô Thiên Diệp, thân thiết hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, hỏa diệm sơn Lạp Mã, nàng không thể không đi ! Nàng không chỉ có phải đi, còn nhất định phải thu phục Hỏa Linh Châu!

"Ta nghe sư phụ nói, nơi đó rất nguy hiểm, ngươi..." Bạch Đồng lo lắng nói.

Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói: "Đồng Đồng, ta phải đi, ta không có đường lui !"

Bạch Đồng nhìn Độc Cô Thiên Diệp, thở dài: "Được rồi, vậy ngươi nhất định phải chú ý an toàn."

"Ừ, ta biết đến." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Gia Cát Tiêu Tiêu nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Lúc trước là ta không đúng, vẫn không xin lỗi ngươi. Giờ cho ta nói xin lỗi với ngươi, hy vọng ngươi đừng ghi hận sư thúc."

"Ta hiểu được, cũng không ghi hận sư thúc." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Gia Cát Tiêu Tiêu nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nghĩ mình lúc trước cư nhiên làm ra chuyện như vậy, vô cùng xấu hổ. Kéo tay Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Chúng ta chờ ngươi trở về!"

Niệm Vân đi tới sau nói: "Chúng ta đi thôi."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn Mộng Thiên Quân, nói: "Nếu không các ngươi cứ ở đây đi, ta và sư tổ đi là được."

Mộng Thiên Quân biết nàng là sợ thể chất của mình đi vào trong đó khó chịu, nói: "Ta nhanh chân đến xem ngươi thu phục Hỏa Linh Châu kia thế nào. Tốt xấu gì ta cũng là vương địa ngục Vô Gian, chút hỏa diễm nho nhỏ này ta còn chưa thể tạo thành thương tổn gì. Cùng lắm thì đến lúc đó ta cách xa một chút là được."

Thất Nguyệt gật đầu nói: "Ta cũng phải đi . Ngươi đi hỏa diệm sơn Lạp Mã, sao có thể thiếu ta chứ ? !"

Độc Cô Thiên Diệp chỉ nói ý kiến của mình, nếu bọn họ kiên trì, nàng cũng không phản đối nữa. Mọi người đi ra ngoài, nhìn thấy Lưu Vân đứng bên ngoài chờ bọn họ, Tiểu Bạch Cầu đứng trên vai của hắn ăn linh quả. Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, Tiểu Bạch Cầu đạp bả vai Lưu Vân một cái, lập tức nhảy tới trong lòng Độc Cô Thiên Diệp.

"Khả khả, hai ngày nay người ta cũng không nhìn thấy ngươi, có phải ngươi không cần người ta rồi không?" Trong mắt to Tiểu Bạch Cầu nước mắt lưng tròng nhìn Độc Cô Thiên Diệp, linh quả trong móng vuốt cũng không ăn.

Độc Cô Thiên Diệp ôm Tiểu Bạch Cầu, nói: "Không phải mgươi thích ở cùng Lưu Vân sao, ta còn tưởng rằng ngươi chơi thật vui vẻ đó!"

"Nhưng người ta lâu như vậy không nhìn thấy khả khả, người ta nhớ khả khả lắm." Tiểu Bạch Cầu cọ cọ trước ngực Độc Cô Thiên Diệp.

Tiểu Bạch Cầu vốn là vô tình, lại làm cho Tử Tiêu xụ mặt. Hắn đi qua, nắm Tiểu Bạch Cầu lên, một tay ném nó tới trong lòng Lưu Vân, nói: "Thích thì ngốc nhiều chút đi."

Độc Cô Thiên Diệp buồn cười nhìn Tử Tiêu, không nói gì thêm. Chờ Niệm Vân gọi ra chim đại bàng của ông ra, đoàn người bay đi hỏa diệm sơn Lạp Mã.

Hỏa diệm sơn Lạp Mã nằm ở cực tây của đại lục Phượng Vũ, bởi vì lửa trên núi trăm vạn năm không tắt, phạm vi trăm vạn hecta là sa mạc, thậm chí ngay cả một ốc đảo cũng không có.

Sau khi vào sa mạc, Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn Mộng Thiên Quân, phát hiện hắn cũng không có gì không thoải mái, mới đưa đặt tâm tư mình lên đám lửa hừng hực trước mặt.

Tử Tiêu nắm tay Độc Cô Thiên Diệp nặng nề mà nhéo một chút, kéo suy nghĩ Độc Cô Thiên Diệp lại.

"Làm sao vậy?" Độc Cô Thiên Diệp không rõ cho nên hỏi.

"Thứ ma quỷ kia, đã sống hơn trăm vạn năm, nàng đừng quan tâm hắn!" Tử Tiêu nhỏ giọng lên án.

"Ngạch!" Độc Cô Thiên Diệp nhìn dáng vẻ Tử Tiêu, phù một tiếng cười ra. Tiến đến bên tai hắn, nói "Chàng đây là ăn dấm hả?"

Hơi thở ấm áp phun trên lỗ tai Tử Tiêu, làm cho hắn muốn ôm nàng lại đây hung hăng hôn nàng!

"Hừ hừ, nàng hẳn là quan tâm quan tâm ta nhiều hơn!" Tử Tiêu nói.

Độc Cô Thiên Diệp ngồi thẳng thân thể, nói: "Mặc kệ ta thăng cấp mau cỡ nào, chàng cũng lợi hại hơn ta, sao lại cần ta quan tâm chàng!"

Nàng vẫn đoán không ra thực lực của hắn, giờ mình đã là thần tôn, vẫn không cảm nhận được cấp bậc hắn như cũ!

"Nàng muốn biết cái gì, ta đều nói cho nàng mà!" Tử Tiêu cười nói.

Độc Cô Thiên Diệp hừ hừ hai tiếng, quay sang một bên không để ý tới hắn. Tử Tiêu lại bám lên dỗ nàng.

Người của quân Diễm Tự nhìn dáng vẻ Tử Tiêu đối xử Độc Cô Thiên Diệp, đã hoàn toàn hết chỗ nói rồi. Tiểu Đậu tử thậm chí ngửa mặt lên trời cảm thán: " Đây thật sự là chủ thượng sao? Có phải chúng ta hoa mắt rồi không? Tiểu nam nhân này nhất định không phải chủ thượng của chúng ta!"

Phi hành hơn một tháng, cuối cùng bọn Độc Cô Thiên Diệp cũng đến trung tâm sa mạc Lạp Mã. Tuy từ rất xa đã thấy được hỏa diệm sơn Lạp Mã, nhưng đi vào núi Lạp Mã mới chính thức cảm nhận được nó độ nóng của nó.

"Đây là hỏa diệm sơn Lạp Mã!" Độc Cô Thiên Diệp nhìn một con hỏa long kéo dài, trên tảng đá trụi lủi bay từng đợt từng đợt lửa nóng, cảm khái.

"Tuy nơi này không có linh thú, nhưng hỏa diễm này đã thiêu đốt trăm vạn năm, còn do Hỏa Linh Châu dẫn phát , chỉ sợ sớm đã sinh ra linh trí rồi." Niệm Vân nói, "Sau khi đi vào mọi người phải cẩn thận."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Sư tổ, một mình con đi vào, mọi người chờ bên ngoài."

"Không được!" Niệm Vân phủ định trước tiên, "Sao chúng ta có thể cho con đi vào một mình!"

Thất Nguyệt cũng không đồng ý, nói: "Chúng ta đều đến đây, dù thế nào cũng phải đi vào cùng ngươi chứ!"

Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Ta có Viêm, khi ở bên trong có thể cam đoan an toàn của mình."

" Vậy cũng không được. Viêm là lửa, theo cấp bậc, nó phải phục tùng Hỏa Linh Châu. Cũng không thể chân chính bảo vệ con an toàn." Niệm Vân lắc đầu nói.

"Con còn có thứ này." Độc Cô Thiên Diệp lấy Thủy Linh Châu ra, nhất thời cảm giác mát mẻ tràn ngập, làm cho mọi người cảm thấy sảng khoái một trận.

Niệm Vân nhìn thấy Thủy Linh Châu, không nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp cư nhiên ngay cả thứ này cũng có, nói: "Haizz, vậy tự con cẩn thận!"

"Ta nhìn nàng." Tử Tiêu vuốt mặt Độc Cô Thiên Diệp, nói.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, hiểu ý của Tử Tiêu. Nếu nàng có chuyện gì, hắn sẽ vọt vào trước tiên, mặc dù hỏa diễm này cũng sẽ làm hắn bị thương !

"Khả khả, người ta cùng đi với ngươi!" Tiểu Bạch Cầu nhảy từ trên người Lưu Vân đến trên vai Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp ôm Tiểu Bạch Cầu xuống, nói: "Cầu cầu, ngươi ở chỗ này chờ ta được không? Lưu Vân chơi với ngươi, ta trở về rất nhanh."

"Không tốt! Người ta muốn đi cùng với khả khả, người ta muốn khả khả, không cần Lưu Vân, ô ô, người ta cùng đi với khả khả!" Trực giác nói cho nó lần này đi Độc Cô Thiên Diệp sẽ rất nguy hiểm, nó phải cùng với nàng.

"Ngươi nói như vậy, Lưu Vân sẽ làm bị tổn thương nha!" Độc Cô Thiên Diệp đón được Tiểu Bạch Cầu đang rơi nước mắt tí tách, thổi mạnh cái mũi nhỏ của nó nói.

"Người ta mặc kệ! Người ta muốn cùng khả khả mà!" Lần này Tiểu Bạch Cầu mặc kệ Độc Cô Thiên Diệp nói thế nào, thái độ rất kiên quyết, móng vuốt nhỏ vẫn cầm ngón tay Độc Cô Thiên Diệp không thả, "Nếu khả khả không mang người ta theo, chờ ngươi đi vào, người ta sẽ tự đi!"

Độc Cô Thiên Diệp không rõ lần này vì sao Tiểu Bạch Cầu kiên quyết như vậy, sợ nó thật sự ở tự chạy vào, đặt nó ở trên vai, nói: "Nếu ngươi không thoải mái thì nói cho ta, ta thu hồi ngươi vào không gian." Không gian, tự nhiên là nói Luyện Yêu Hồ.

Tiểu Bạch Cầu thấy Độc Cô Thiên Diệp đồng ý , gật đầu nói: "Được."

Độc Cô Thiên Diệp lại liếc mắt nhìn Tử Tiêu một cái, phi thân vào hỏa diệm sơn Lạp Mã. trong nháy mắt nàng đi vào, thân thể Tử Tiêu giật giật, nhưng bị hắn khống chế lại, chỉ là đôi tay đã nắm thành quyền!

Quân Diễm Tự thấy Độc Cô Thiên Diệp không có một tia lùi bước, trong lòng đều hơi bội phục dũng khí của nàng!

Sơn mạch Lạp Mã này, dù là bọn họ đi vào, trong lòng cũng có một tia sợ hãi, không nghĩ tới nàng cư nhiên đầu cũng không quay lại mà đi vào! Nếu nữ tử bình thường, y theo trình độ Tử Tiêu sủng nàng, chắc chắn sẽ để Tử Tiêu đi theo bảo vệ nàng.

Quả nhiên nữ tử này là khác biệt!

Đại bàng chở mọi người đi theo Độc Cô Thiên Diệp về phía trước, nhưng nàng ở trong hỏa diễm, bọn họ ở ngoài hỏa diễm. Tất cả người trên Đại bàng đều nhìn nàng trong hỏa diễm.

Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi đại bàng không lâu, dùng thần hỏa bao bọc mình lại, hỏa diễm với hỏa diễm, trong nháy mắt nàng đi vào, nàng nghe thấy một tiếng xích.

Hỏa diệm sơn Lạp Mã, nhìn từ xa như một viên ruby, sau khi đi vào mới biết, bên trong ruby là than đá màu đen.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn cả ngọn trước mắt đều là nham thạch màu đen, nghĩ Hỏa Linh Châu sẽ ở đâu. Có Viêm ngăn cản, hỏa diễm nơi này đều cách xa nàng mấy thước, ở bên người nàng hình thành một vòng tròn hình chân không.

"Khả khả, ngươi có biết Hỏa Linh Châu ở đâu không? Giờ chúng ta chạy đi đâu?" Tiểu Bạch Cầu ghé vào vai của nàng, nhìn nơi nơi đều là núi non như nhau, dùng móng vuốt cào quần áo trên vai nàng hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn, cảm thấy nhìn thế nào cũng giống nhau. Nàng lấy Mộc Linh Châu ra, nói: "Ngươi dẫn chúng ta đi tìm Hỏa Linh Châu đi."

Tiểu Bạch Cầu nhìn Mộc Linh Châu, hỏi: "Nó có thể mang chúng ta đi không?"

Độc Cô Thiên Diệp cũng không xác định, nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng giữa Linh Châu với nhau hẳn là sẽ có cảm ứng. Thử xem đi! Mộc Linh Châu, đi!"

Mộc Linh Châu vốn chuyển động trước mặt Độc Cô Thiên Diệp, nghe lệnh Độc Cô Thiên Diệp, tự xoay tròn vài vòng, sau đó bay đi trung tâm hỏa diệm sơn Lạp Mã.

Tốc độ của Mộc Linh Châu, rất nhanh, Độc Cô Thiên Diệp nói với Tiểu Bạch Cầu "Bám chắc!" Sau đó toàn lực đuổi theo. Dù vậy, nàng cũng nhìn không thấy bóng dáng Mộc Linh Châu, chỉ là dựa vào liên hệ với nó mới biết được phương hướng của nó.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ