Q.2 - Chương 20: Thu Phục Đàn Thú

24.5K 815 55
                                    


Chỉ chốc lát sau, Thần thú lục tục chạy tới, có cả Diều Hâu, Cự Xỉ Hổ, Phong Lang, Hỏa Lang, Lợn Rừng, Tật Phong Thỏ.
"Lam đại nhân có gì phân phó?" Một con Diều Hâu cấp 9 đứng ra hỏi.

"Chủ nhân của ta muốn các ngươi thần phục." Lam Mân nói.

"Cái gi?!" Chúng thú bắt đầu lớn tiếng nghị luận: "Sao có thể như vậy ? "

"Không nên không nên."

"Lam đại nhân, chuyện này e là không ổn !" Diều hâu nói.

"Hôm nay dù các ngươi không đồng ý thì cũng phải đồng ý." Độc Cô Thiên Diệp thâm sâu nói.

Chúng thú không dám chống đối Lam Mân, nhưng đối với Độc Cô Thiên Diệp thì rất khinh thường. Chỉ là một huyễn sư cấp thấp mà thôi.

"Hừ, ngươi muốn làm cái gì ? Chỉ là một huyễn sư cấp thấp, lại dám xuất khẩu cuồng ngôn trước mặt chúng ta ! " Một con mị hồ liếm liếm chân trước, mị nhãn liếc Độc Cô Thiên Diệp.

"Nếu các ngươi thần phục, có thể đến được nơi tương xứng. Nhưng nếu như phản kháng..." Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn chúng thú, "Vậy các ngươi không cần tồn tại nữa."

"Hừ, nhân loại các ngươi có thể cho huyễn thú chúng ta ích lợi gì? Ai mà không muốn bắt huyễn thú làm công cụ, gặp nguy hiểm thì cũng để cho huyễn thú che chắn trước mặt. Nhân loại đều là tiểu nhân ti tiện ! Đừng tưởng rằng ngươi có thể khế ước với Lam đại nhân thì không như vậy." Một Cương Mao Thứ (*) khinh thường nói. ( * là con nhím)

"Lớn mật !" Lam Mân hét một tiếng, đặt uy áp lên người Cương Mao Thứ, nó lập tức phủ phục.

Lam Mân tăng thêm uy áp, các huyễn thú cấp bậc thấp một chút đều run rẩy.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn chúng thú run run, thản nhiên nói: "Ta có thể cho các ngươi sống, cũng có thể cho các ngươi chết. Nếu thần phục, ta cam đoan cấp bậc của các ngươi đều được tăng lên. Sau này, khi chủ nhân các ngươi thăng cấp, các ngươi cúng có thể thăng cấp. Nhưng nếu các ngươi không chịu thần phục..."

"Ngươi nói là có thể cho chúng ta thăng cấp là có thể thăng cấp sao? Ai mà chẳng biết huyễn thú tu luyện rất khó khăn." Một thất vĩ hồ không tin lời Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp cho Lam Mân một ánh mắt, Lam Mân liền hiện ra hai viên ngọc lục giác nói: "Mấy tháng trước ta vừa thăng cấp Siêu thần thú, tất cả Mộng Tiêu Lĩnh đều biết. Khi ta khế ước với chủ nhân, ta liền thăng thành Siêu thần thú cấp 2. Ta không phải là minh chứng sao?"

Không đợi chúng thú phản ứng, Độc Cô Thiên Diệp gọi Tiểu Ngân và Liệt Hỏa ra, nói: "Các ngươi nói cho bọn chúng biết đi."

Liệt Hỏa liếc nhìn chung quanh một cái nói: "Khi ta khế ước với chủ nhân thì chỉ là một Thánh thú cấp 6, bây giờ đã là Thần thú rồi."

Tiểu Ngân khinh bỉ: "Cự tuyệt hảo ý của chủ nhân chính là ngu ngốc!"

Lam Mân từ Thần thú cấp 9 thăng thành Siêu Thần thú phải trải qua hơn một năm, đây không còn bí mật trong Mộng Tiêu Lĩnh, hiện tại chỉ có mấy tháng mà lại thăng cấp rồi.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ