Q.3 - Chương 22: Chương 14: Tiểu Bạch Cầu Đáng Yêu

23.7K 678 126
                                    


Cứ như vậy, Hữu Vô đại sư đi tới huyễn hải lĩnh vực, giúp người kia luyện chế một thánh khí, đang chuẩn bị hỏi thăm về Mạc Chấn Đình thì bị người Thần điện phát hiện. Hắn nếu đánh nhau với huyễn hoàng cao nhất cũng xem như bất phân thắng bại, nhưng người hắn gặp phải lại là Lôi Phượng Khởi, vì thế rất nhanh bị bắt, bị đưa đến hình phòng trên Vô Ưu đảo. Từ nay về sau bắt đầu cuộc sống bị nghiêm hình tra tấn mỗi ngày.
Hữu Vô đại sư nói rất đơn giản, nhưng đám người Mạc lão tam lại tức giận không thôi. Hữu Vô đạo sư bị trọng thương như thế nào mọi người đều biết, nếu không có Độc Cô Thiên Diệp, hoặc nàng tới đó trễ hai ngày, thì hắn sẽ mất mạng!

"Thần điện chết tiệt! Mặt ngoài nhìn như thần thánh, thật ra chính là một đám ngụy thần côn!" Mạc lão tam mắng, " Nhất định phải khiến bọn họ trả giá."

"Nếu phụ thân và tiểu muội thật sự ở đó, nhất định phải quậy nơi đó long trời lở đất!"

"Hữu Vô gia gia, người trước kia có nghe được tung tích của ngoại công bọn họ không?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Không có. Ta đến huyễn hải không lâu đã bị bắt lại . Khụ khụ" Hữu Vô đại sư ho khan hai tiếng, thân thể hiện ra sự suy yếu.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn hắn, nói: "Ta nhất định khiến cho Thần điện phải trả giá đại giới!"

"Khụ khụ, khụ khụ, nha đầu, không cần." Hữu Vô đại sư lại ho khan vài tiếng, nói, "Thần điện ở Huyền Nguyệt đại lục có địa vị tối cao, con không cần bởi vì ta mà đối nghịch với nó."

"Hừ, Thần điện bất quá là giả vờ thánh khiết nhưng bên trong khoác áo sài lang!" Nghĩ đến việc tiểu Thiên Diệp mất đi trí nhớ, sinh hoạt khốn khổ, Độc Cô Thiên Diệp chán ghét nói.

"Tại sao con lại nói vậy?"

Độc Cô Thiên Diệp kể lại chuyện lần đầu tiên đi vào Thần điện rồi nói cảm giác của bản thân hình như Thần điện đang bày ra âm mưu gì đó. Hữu Vô đại sư và Tạ Bình có phản ứng giống nhau, đối với mãnh thú hiện thế, bọn họ đều tỏ vẻ bất an.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của bọn họ, nói: "Chuyện này con chỉ là đoán mà thôi. Hiện tại việc cấp bách chính là tìm được ngoại công và hiệu trưởng. Con cũng đã giao dịch với Ám các để bọn họ cùng chúng ta hỗ trợ tìm người."

"Ám Các? Không phải đối đầu với Thần điện sao? Nhân mạch làm sao tồn tại ở huyễn hải?" Mạc Trì hỏi.

"Thế nhân đều biết Ám Các đối đầu với Thần điện, nghĩ rằng tổng bộ Thần điện ở huyễn hải thì Ám Các không thể xuất hiện ở nơi này. Có lẽ ngay cả Thần Tinh Tông cũng cho rằng như vậy. Nhưng bọn họ không biết, tổng bộ Ám Các đặt ngay tại huyễn hải lĩnh vực!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

Người khác đều nói lá gan nàng lớn, nhưng theo nàng lá gan Tử Tiêu mới là lớn. Đem đại bản doanh của chính mình công khai đặt dưới mí mắt của Thần điện.

"Ha ha, Các chủ Ám Các lá gan thật là lớn!" Mạc lão tam nói.

"Đúng rồi, Thiên Diệp, lần trước vào sinh nhật của con Các chủ Ám Các cho người đem lễ vật đến, con khi nào thì có giao tình với Ám Các?" Mạc lão tứ hỏi. Lúc đó mọi người ai cũng tò mò, nhưng vì phong ba trên yến hội, về sau lại phải giao chiến với Phong gia, tiếp thu sản nghiệp Phong gia, mọi người ai cũng bận việc cũng quên mất chuyện này.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ