Q.4 - Chương 31: Chương 25: Cứu một đám người

22.9K 580 2
                                    


Thứ Hồn né tránh công kích của Tử Tiêu, trong tay còn bưng một chén cháo. Hắn đi tới ngồi xuống đối diện Tử Tiêu, nói: "Làm khế ước thú của ngươi, ta sẽ hại ngươi không thành sao? Ta nói đều là lời nói thật!"

"Tiểu Diệp Nhi, nàng phải tin tưởng ta, ta không có làm những chuyện này, tuy rằng ta có một khế ước thú háo sắc nhưng bản thân ta giữ mình vô cùng trong sạch." Tử Tiêu giải thích với Độc Cô Thiên Diệp.

Bách Lý Như Yên nhìn chủ nhân và khế ước thú bôi đen lẫn nhau, trong lòng có chút buồn cười, lại phụng phịu nói: "Thiên Diệp, người này không sạch sẽ, không thể."

Độc Cô Thiên Diệp không nói gì, rõ ràng mặc kệ bọn họ. Cúi đầu ăn cháo của mình, coi bọn hắn như là không khí.

Một lát sau, Thất Nguyệt và Hắc Tử đi ra ăn điểm tâm. Rõ ràng Thất Nguyệt là bị Hắc Tử gọi dậy, vì mặt hắn đen có thể bằng với đáy nồi mà Độc Cô Thiên Diệp vừa mới nấu cơm.

"Thơm quá." Hắc Tử ngửi mùi, đi tới, nói: "Ngửi mùi thật thơm. Thất Nguyệt, nếu ngươi còn chưa ngủ đủ thì có thể trở về lều ngủ một giấc."

Lúc ngửi thấy mùi, sâu gây mê trong người Thất Nguyệt cũng đã thành công lui. Hắn trắng mắt liếc mắt nhìn Hắc Tử một cái, tự lấy ra một cái chén, múc một chén xong liền chạy lấy người.

Bách Lý Như Yên nhìn mấy người tranh cãi ầm ĩ, ngày hôm qua Độc Cô Thiên Diệp nói cho nàng những chuyện đã trải qua ở Huyền Nguyệt đại lục, đương nhiên là có nhắc tới chuyện thần điện, thân phận của những người này xuất hiện cùng với Độc Cô Thiên Diệp. So sánh với cuộc sống của mình, Độc Cô Thiên Diệp trải qua những ngày phấn khích hơn nhiều. Nhưng lúc nàng vừa mới đến nơi đây, công chúa kia cũng đủ kỳ ba khiến nàng bỏ ra rất nhiều thời gian để xử lý những chuyện này.

Lúc Thứ Hồn và Tử Tiêu đang đánh nhau, còn lại một chút điểm tâm, Thất Nguyệt và Hắc Tử thưởng thức ăn hết. Cơm nước xong, mọi người tiếp tục đi về hướng tây. Trên đường lúc gặp sinh vật kỳ quái này, cho dù nhóm bọn hắn có giấu trong thân cây, thậm chí ẩn thân trong không khí, Bách Lý Như Yên đều có thể tóm ra rồi giải quyết.

"Không nghĩ tới bọn họ giám thị chúng ta cả đường đi?" Độc Cô Thiên Diệp thấy Bách Lý Như Yên giải quyết một tiểu quỷ, cảm thán nói, "Trên đường đi không chỉ có một trăm đúng không?"

"Tuy Quỷ dạ xoa dám ra đây, nhưng hiện tại lại sợ ta tìm được ổ của hắn." Bách Lý Như Yên nói, "Nhưng hắn không biết, lúc ta đến đây ca ca cho ta một khối ngọc thạch tìm tung tích, chỉ cần ở nơi đó của chúng ta thì đều trốn không được. Chúng ta tiếp tục đi đi, không lâu nữa sẽ có một trận đại chiến."

Bách Lý Như Yên nói xong, mọi người tiếp tục đi.

Trước mặt là rừng cây, mấy bóng đen quỳ trên mặt đất. Vương ngồi trên ghế nổi lơ lửng giữa không trung, hắc vụ bao phủ, làm người ta thấy không rõ người ở bên trong.

"Chủ nhân, ta không hoàn thành nhiệm vụ ngài giao, thỉnh chủ nhân trách phạt." Sát quỳ trên mặt đất, dập đầu.

"Như Yên nha đầu kia đến đây sao? !" Bóng đen nhìn người quỳ đầu tiên phía dưới, chậm rãi mở miệng, nghe không ra là tức giận không tức giận.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now