Q.4 - Chương 9: Lão yêu quái và cô gái xinh đẹp

23.3K 670 28
                                    


Độc Cô Thiên Diệp luyện tập âm công trong Luyện Yêu Hồ lý, đã có thể miễn cưỡng vận dụng. Dù vậy, uy lực của nó vẫn khiến Độc Cô Thiên Diệp lắp bắp kinh hãi.

Khi nàng đàn thì rót linh lực vào cầm huyền, để khi cầm huyền dao động trừ phát âm thanh, còn phát ra âm ba. Nhìn không thấy sờ không được, căn bản không thể phát hiện công kích tới chỗ nào.

Hơn nữa công kích này còn là quần công, dùng lúc một đánh nhiều phi thường hữu hiệu. Lực công kích với mỗi người giống nhau !

Nàng còn phát hiện, nhạc phổ mà Phục Hy cầm giải phong có tác dụng khác, tỷ như phát ra công kích, phòng thủ, thậm chí còn có an thần !

Hôm nay, nàng đang luyện tập trong Luyện Yêu Hồ lý, bị Đô Đô đánh gãy, nói bên ngoài có người gõ cửa.

Độc Cô Thiên Diệp dừng lại, lắc mình ra khỏi Luyện Yêu Hồ. Sau khi đi ra, nàng mới biết Đô Đô nói gõ cửa là nhã nhặn cỡ nào.

"Bang bang phanh!"

"Đi ra, người bên trong mau đi ra!"

"Bang bang phanh!"

Người bên ngoài kêu, Độc Cô Thiên Diệp nghe rõ ràng, đối phương ngại đánh đau tay, lấy chân hung hăng đá lên cửa. Nàng đi qua mở cửa ra, nhìn thấy một nữ tử ăn mặc yêu diễm đứng bên ngoài, một người bán hàng còn ở một bên không ngừng nói lời hay.

"Mộng tiểu thư, người gian phòng này có thẻ chúng tôi mới mở ."

"Có thẻ? Có thẻ có thể cao cấp hơn của ta sao? Của ta là thẻ cao cấp thứ hai của nơi này, chẳng lẽ ngươi muốn nói của nàng cao cấp hơn ta sao?" Điền Mộng cao giọng nói, như muốn tuyên dương thẻ của mình cao cấp cỡ nào."Phòng này vẫn luôn là ta ở, giờ ngươi lại để cho người khác ở ! Ta thấy ngươi là không muốn làm ở nơi này chứ gì ?"

"Mộng tiểu thư, đối phương thật là..."

"Sao lại có chó sủa trước phòng ta vậy?" Độc Cô Thiên Diệp mở cửa, nhìn Điền Mộng nói.

Điền Mộng vốn đang muốn mắng người bán hàng kia, nghe thấy giọng nói Độc Cô Thiên Diệp, xoay người lại, dùng vẻ mặt khinh thường nói với nàng: "Ngươi, ngươi nhanh chuyển ra, bổn tiểu thư muốn ở gian phòng này."

"Xuy." Độc Cô Thiên Diệp cười nhạo một tiếng, nói, "Dựa vào cái gì?"

"Chỉ bằng thân phận của ta cao quý hơn ngươi! Ngươi có biết ta là ai không ? Ta là đại tiểu thư của Điền gia - quận Ô Lạp!" Điền Mộng đắc ý nói.

"Đại tiểu thư Điền gia - quận Ô Lạp?" Độc Cô Thiên Diệp nói.

Quận Ô Lạp là quận lớn nhất đại lục Không Linh, diện tích lớn nhất, thành thị nhiều nhất, thực lực chỉnh thể cũng cao nhất. Điền gia là gia tộc lớn nhất quận Ô Lạp, hệ thống gia tộc khổng lồ, cao thủ rất đông, rất có địa vị trên đại lục Không Linh.

"Hừ, giờ đã biết chứ gì? Đã biết thì nhanh để phòng lại cho ta." Điền Mộng nhìn bộ dáng Độc Cô Thiên Diệp, còn nghĩ nàng bị thân phận của mình dọa đến.

"Chưa từng nghe qua." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Tuy ta không biết gia tộc của ngươi là gia tộc gì, nhưng nghe qua cũng không kém, gia tộc như thế, vậy đạo lý thứ tự đến trước và sau gia tộc của người hẳn là đã dạy ngươi rồi chứ ?"

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora