Q.4 - Chương 15 : ta khiêu chiến ngươi

22.4K 619 63
                                    


Mọi người ngẩng đầu nhìn theo thanh âm, nhìn thấy một con phượng hoàng màu lam bay nhanh mà đến, đảo mắt đã đến trên không Công hội Linh sư.

"Là Phong Khinh Nhiễm và Hác Bằng Du, còn có Phong Khinh Nặc, nữ tử còn lại chính là Độc Cô Thiên Diệp ?" Người phía dưới nhìn nữ tử tư thế oai hùng hiên ngang trên lưng phượng hoàng thì suy đoán.

Toàn bộ người trên lưng phượng hoàng phi thân đi đến trước mặt Thì Hoằng Quy, nhất tề cúi đầu, nói: "Chúng đồ nhi về trễ, chúc sư phó phúc như đông hải, thọ tỷ Nam Sơn!"

"Ha ha, cuối cùng các ngươi cũng không quên sinh nhật sư phó, nếu quên , lần này ta cần phải dùng đại hình hầu hạ." Thì Hoằng Quy cười lớn nói, không để trận thế của những thuần thú sư kia vào mắt.

"Sinh nhật sư phó sao đồ nhi dám quên, không phải đi chuẩn bị thọ lễ cho sư phó sao?" Bùi Thiếu Nam đi đến bên người bọn Phong Khinh Nhiễm nói.

Quần áo màu đen của Doãn Lãng hợp thành cặp với Bùi Thiếu Nam áo trắng, cũng đi ra trước, nói: "Đúng vậy."

"Ha ha, tốt tốt tốt, đều là đồ đệ ngoan của vi sư!" Thì Hoằng Quy tâm tình tốt.

Lúc này người của Công hội Linh sư đồng thanh nói: "Chúc hội trưởng sinh nhật vui vẻ!"

Hành vi của Công hội Linh sư rõ ràng không có để người của Công hội Thuần thú sư vào mắt chọc giận người Bách gia, Bách Tân Nham còn chưa nói gì, Bách Phượng Lan đã lao tới nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói: "Tiện nhân, ngươi giết ái tử của ta, diệt trượng phu và lão tổ tông của ta, cư nhiên ngươi còn dám xuất hiện, hừ, hôm nay ta nhất định bắt ngươi mất mạng ở chỗ này!"

"A, vị bà bà này, xin hỏi ái tử của ngươi là ai ? Ngượng ngùng, người ta giết nhiều lắm, nghĩ không ra." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Bởi vì lúc trước nàng không nghĩ qua sẽ tiến vào lĩnh vực để lĩnh ngộ, ba ngày trước mới tỉnh lại. Nghĩ sinh nhật sư phó sắp đến, mọi người nhanh chóng Công hội Linh sư gần nhất, dùng truyền tống trận truyền tống đến thành Nấm. Gần tới thì nghe thấy chuyện người của Công hội Thuần thú sư vây quanh Công hội Linh sư, cho nên lập tức chạy tới.

"Hừ, con ta chính là thiếu gia Kim Phi của Kim gia thành Xích, bị ngươi dùng một phen hỏa thiêu chết !" Bách Phượng Lan nói, "Ngươi là một tiểu cô nương, bộ dáng không tệ, sao tâm địa lại ác độc như thế, chẳng lẽ cha mẹ của ngươi không dạy đạo lý làm người cho ngươi sao? Ngươi ngoan độc như thế, cho nên ngươi mới khiến người của Công hội Linh sư chôn cùng ngươi! Mọi người nói xem, người như vậy, chúng ta có nên giết hay không!"

"Nhìn bộ dáng không sai, sao có thể ác độc như thế chứ!" Một cái phu nhân tiến lên nói. Lúc này nàng đã đứng ở phía sau Công hội Thuần thú sư.

Phụ nhân kia vừa nói, những người khác bắt đầu phụ họa, đều chỉ trích hành vi của Độc Cô Thiên Diệp quá mức tàn bạo ác độc, có thậm chí còn khuyên Thì Hoằng Quy giao nàng cho Công hội Thuần thú sư, nói là vì một người như vậy mà kết thù với Công hội Thuần thú sư, tính ra không lời.

"Đồ đệ lão tử, muốn làm sao thì làm, ai dám làm gì nó?" Thì Hoằng Quy nghe thấy người khác nói như vậy, lập tức đánh qua.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora