Q.6 - Chương 46.47: Chân Tướng Tử Vong.Luyện Đan Sư Tông Môn Chuyển Chỗ

16.1K 406 7
                                    

  Mỗi một món thần khí đều tụ tập rất nhiều giết chóc, những sinh mệnh mất đi này đều tính trên thần khí, bởi vậy mỗi kiện thần khí đều có sát khí rất nặng. Nàng muốn phong ấn chúng nó, đầu tiên phải luyện hóa sát khí trên đó.

Có lẽ là thần khí rời khỏi mình thời gian quá dài, có lẽ là chúng nó đều tự tiến hóa nên lợi hại hơn, lúc nàng luyện hóa bọn nó dùng không ít thời gian, tiêu hao mất không ít lực lượng.

Bởi vì bọn họ chỉ dùng để linh lực của nàng sáng tạo ra, lực lượng của nàng không ổn định, bọn họ ở bên ngoài đều cảm nhận được. Hà Hi lo lắng đi tới đi lui, thỉnh thoảng hướng trong phòng nhìn lại. Dung Tu nhìn Hà Hi, nói: "Ngươi đừng đi ! Mắt ta hoa lên rồi này!"

Dung Tu cũng cảm nhận được sự không ổn định của Thần Sáng Thế, trong lòng lo lắng không thôi. Lại nhìn thấy Hà Hi đi tới đi lui, trái tim cũng hoảng lên theo.

Hà Hi ngừng lại, nói: "Ngươi nói bên trong thế nào, sao có thể xuất hiện tình huống như vậy?"

"Ta..." Dung Tu cũng lo lắng, cảm thấy không trung truyền đến dao động, ngẩng đầu nhìn bầu trời.

Thân ảnh Tử Tiêu xuất hiện trên không, biểu tình ngưng trọng liếc mắt nhìn phòng ở một cái, sau đó rơi xuống bên người bọn Hà Hi. "Sao lại thế này?"

"Tử Tiêu ca ca, huynh đã trở lại!" Hà Hi đi lên trước, giữ chặt ống tay áo hắn.

Tử Tiêu gật gật đầu: "Cảm nhận được hơi thở nàng trở nên hỗn loạn, cho nên về xem. Xảy ra chuyện gì?"

Lúc này Mộng Thiên Quân cũng xuất hiện, vừa vặn nghe thấy câu hỏi của Tử Tiêu, nhìn chằm chằm bọn Hà Hi, chờ đáp án.

"Bởi vì thập đại thần khí, thế nhân giết chóc nhiều lắm, tỷ tỷ muốn phong ấn chúng nó lại." Ngu Hành mở miệng.

Tử Tiêu chuyển ánh mắt tới trên người Ngu Hành, nói: "Nàng là Thần Sáng Thế, thần khí này đều là nàng luyện chế, mặc dù phong ấn cũng không thể xuất hiện tình huống như vậy!"

Mộng Thiên Quân nhìn Ngu Hành, giọng điệu không tốt: " Chắc chắn là thân thể của nàng xuất hiện vấn đề ! Các ngươi luôn luôn ở bên người nàng, không chú ý cái gì sao?"

Ba người cúi đầu, bọn họ không có nghe nàng nói cái gì, cũng không chú ý tới.

Tử Tiêu lạnh lùng liếc ba người một cái, tập trung lực chú ý tới trong phòng, cúi đầu nắm chặt nắm đấm.

Thần Sáng Thế ở trong phòng luyện hóa thần khí, cảm nhận được Tử Tiêu và Mộng Thiên Quân đến nơi này, nhìn ra ngoài cửa sổ, sau đó toàn lực đối phó món thần khí cuối cùng —— Hiên Viên kiếm.

Hiên Viên kiếm đứng đầu thập đại thần khí, là thần khí lợi hại nhất, cũng là thần khí giết chóc nhiều nhất, bởi vì lây dính nhiều máu tươi lắm, cho nên sát khí nặng nhất, luyện hóa cũng khó khăn nhất. Nàng ngưng tụ tất cả linh lực không còn nhiều lắm của mình ra, bao cả thanh kiếm lại, cảm thấy nguy hiểm, Hiên Viên kiếm phát ra tiếng rít bén nhọn, làm cho lòng người ngoài phòng cũng căng thẳng.

Thần Sáng Thế ngẩng đầu nhìn Hiên Viên kiếm đang phản kháng, linh lực chung quanh thân kiếm sắp bị lệ khí Hiên Viên kiếm phát ra làm tách ra, chín món thần khí khác bay lượn trong phòng, biểu hiện cách thành công chỉ một bước nhỏ. Nàng nhìn nhìn chín món thần khí đã luyện hóa xong, lại nhìn nhìn Hiên Viên kiếm, trái tim khẽ động, vươn tay phải, ngón cái ở ngón xẹt qua đầu ngón giữa, một giọt máu bay ra từ ngón tay giữa, nhỏ trên thân Hiên Viên kiếm, trấn áp tất cả lệ khí về, sau đó lại dùng linh lực bao vây Hiên Viên kiếm lại, chậm rãi luyện hóa.

Ngay lúc Thần Sáng Thế nhỏ máu ra đột nhiên, tâm hắn đau đớn một trận, sắc mặt nháy mắt trở nên khó nhìn.

"Tử Tiêu ca ca, huynh làm sao vậy?" Hà Hi cách Tử Tiêu gần nhất, nhìn thấy sắc mặt hắn không đúng, hỏi.

Tử Tiêu lấy tay ôm ngực, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào phòng. Bộ dáng của hắn làm cho những người khác càng thêm khẩn trương, ngừng thở chú ý tình huống trong phòng.

Trong phòng, theo sát khí trên thân Hiên Viên kiếm một chút một chút tan biến, sắc mặt Thần Sáng Thế càng ngày càng khó coi, mất máu tái nhợt nghiêm trọng, trên người tản ra hàn ý dày đặc, như muốn đóng băng không khí chung quanh. Nàng nhìn giọt máu trên thân Hiên Viên kiếm xuất hiện màu đen khác thường, sau đó chậm rãi biến thành hình dáng Cùng Kỳ!

"Ngu Hành, đúng là ngươi!" Thần Sáng Thế nhìn Cùng Kỳ do máu tươi huyễn hóa ra, thì thào nói nhỏ.

Khó trách nàng cảm thấy mình chỉ là nhỏ một máu, sao có thể có cảm giác máu tươi không ngừng xói mòn, hóa ra không biết khi nào thì Ngu Hành cho Cùng Kỳ mệnh hồn của hắn vào thân thể của nàng, giờ nó đã dung hợp với máu huyết của mình, lại có sát khí tương trợ cho nó, vừa rời khỏi thân thể của nàng, còn không ngừng hút năng lượng của nàng!

Cùng Kỳ cười đắc ý với Thần Sáng Thế, nó hút máu huyết Thần Sáng Thế, tuy rằng không thể hóa thành của mình hết, nhưng thực lực của nó được tăng lên rất lớn, chờ mệnh hồn về vị trí cũ nó chính là mãnh thú đứng đầu thiên hạ  

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ