Q.4 - Chương 5: Thăng cấp thần cấp

21.7K 612 47
                                    


Độc Cô Thiên Diệp ở linh hóa trên lầu, Hác Bằng Du không ngủ, cầm tờ biểu nàng vừa điền lên xem.

"Đại lục Huyền Nguyệt, chậc chậc, là từ một không gian nhỏ đến nha." Hác Bằng Du vua72 xem vừa nói, "Độc Cô Thiên Diệp, nàng cư nhiên họ độc cô, sẽ không là Độc Cô kia chứ?"

Cảm thán xong, hắn còn liếc mắt nhìn lên trên lầu một cái. Chậc chậc, là một nhóc con thú vị nha!

Ngày đầu tiên đi qua rất nhanh, Độc Cô Thiên Diệp không đi xuống, Hác Bằng Du cũng không rời đi.

"A, tiểu gia Hỏa này thiên phú cũng không tệ lắm !"

Ngày hôm sau, Độc Cô Thiên Diệp vẫn chưa xuống như cũ, Hác Bằng Du nhàm chán nằm dài lên bàn công tác, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn thang lầu, vẫn không có ai.

"Người thiên phú cao ngày hôm sau sẽ chấm dứt, xem ra nhóc này rất lợi hại !"

Ngày thứ ba, Hác Bằng Du đã chuyển từ bàn công tác đến dưới cầu thang lầu. Hắn ngồi bậc thang cuối cùng, một chân chân đặt trên tay vịn câu thang, một chân đặt ở dưới. Tay đặt trên đùi chống cằm, nói: "Đã là ngày thứ ba , thiên phú của tiểu gia Hỏa này..."

"Hách đại sư." Hỏa Dật tiến vào từ bên ngoài, nhìn thấy Hác Bằng Du chán đến chết, nhanh chóng hành lễ nói, "Hách đại sư, không biết Thiên Diệp đã hoàn thành linh hóa chưa ?"

"Ngươi hỏi ta, ta hỏi ai đây? Không thấy ta chờ ở đây sao?" Hác Bằng Du đang phiền chán, Hỏa Dật đến đây, vừa vặn phát giận lên hắn.

"Ách."

Hỏa Dật không nói gì, ngươi không phải quản sự của Công hội Linh sư sao, không hỏi ngươi thì hỏi ai chứ !

"Nàng đã nói khi xong việc sẽ đi tìm ngươi, ngươi một ngày đến hai lần như vậy, không chê đường xa sao ? ! Đi đi đi, đừng có ở trong làm chướng mắt ta." Hác Bằng Du quơ tay nói.

Hỏa Dật bị thái độ của Hác Bằng Du chọc giận, muốn phát Hỏa, cuối cùng vẫn nhịn xuống, hành lễ với Hác Bằng Du, xoay người rời khỏi Công hội Linh sư.

"Không thú vị !" Hác Bằng Du nhìn bóng Hỏa Dật, than một tiếng, "Nhàm chán qua1!"

Hác Bằng Du cảm thán ngày qua nhàm chán, lúc trước sao mình lại chạy đến nơi này chứ ? Ừ, hồi tưởng một chút, hình như là vì nơi này nhỏ, ít chuyện, thoải mái, có thể ngủ ngon, khi sư phó để hắn chọn, hắn lập tức chọn nơi này. Giờ Độc Cô Thiên Diệp linh hóa, hắn không dám ngủ, cho nên nhàm chán .

Về phần khi người linh hóa không thể ngủ, đây toàn là quy củ đáng ghét của quái sư phó!

Nghĩ nghĩ, hắn lấy một thông tin thạch từ nhẫn không gian ra, dùng linh lực mở nó, thông tin thạch sáng lên.

"Ngươi đồ không lương tâm, cuối cùng nhớ tới cái chuôi lão xương cốt là ta!" Thông tin thạch vừa mới sáng lên, lập tức truyền ra tiếng một lão giả chửi bậy, âm lượng lớn nên hắn lập tức đưa thông tin thạch ra xa.

"Nghe thanh âm của ngài lớn như vậy, ta biết gần đây thân thể ngài tốt ! Nhiều người quan tâm ngươi như vậy, thiếu một người là ta cũng không sao!" Hác Bằng Du ngoáy lỗ tai nói.

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now