Q.2 - Chương 21: Gặp Lại

25.4K 798 79
                                    


Thuần hóa thần thú mất một ngày, hơn nữa theo thời gian dần trôi, Độc Cô Thiên Diệp đến ngày thứ năm thì về tới đế đô Bồ Thành. Không ngờ ở trong rừng cây vùng ngoại thành gặp một đám người vây quanh.
Có tổng cộng là 12 người, toàn bộ là hắc y, mặt mang khăn đen. Trong đó có 7 huyễn vương, 5 huyễn tông. 12 người tiến đến vây quanh Độc Cô Thiên Diệp.

Một thanh âm khàn khàn hỏi: " Ngươi chính là Độc Cô Thiên Diệp?"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn chung quanh, chậc chậc, hoang tàn vắng vẻ, thật sự là một nơi tốt để giết người cướp của. Nàng lại nhìn người vừa mới mở miệng, nói: "Thấy các ngươi ăn mặc như vậy, cũng biết là đang làm gì. Tất cả các ngươi đều đem ta vây lại trong này, còn hỏi có phải hay không là ta ?"

"Nếu đã biết chúng ta muốn làm cái gì, vậy ngoan ngoãn dâng lên đầu của ngươi!" Một hắc y nhân trong đó nói, vung vung đại đao trong tay.

"Ngươi cho là ngươi cầm cây đại đao thì ngươi chính là Quan Công* à!" Độc Cô Thiên Diệp nói, sau đó hai tay ngưng ra huyễn lực, dẫn đầu phát động công kích.

[i]* Quan Vũ (關羽), còn gọi là Quan Công (關公), tự là Vân Trường (雲長), Trường Sinh (長生) là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc ở Trung Quốc.[/i]

Không cần nghĩ cũng biết những sát thủ này là ai mời đến. Xem ra Phong gia là không nghĩ muốn nàng tồn tại.

Tiểu Ngân và Liệt Hỏa được kêu ra cùng chiến đấu với huyễn thú của đối phương, dưới chân nàng vận dụng Phiêu Miểu bộ pháp, rất nhanh xuyên qua đám người sát thủ, thừa dịp lúc tránh né đem công kích phóng tới trên người đối phương. Chỉ chốc lát sau, bọn họ đã bị đồng bọn mình công kích biến thành rất chật vật.

Đột nhiên, một đạo thanh âm mang theo từ tính truyền tới: "Nhiều người như vậy khi dễ một người! Thứ Hồn, chúng ta cần hay không tới hỗ trợ a?"

Mọi người dừng lại công kích, đều thối lui vài bước, thành một nhóm nhìn qua, nhìn người đến là nam tử trẻ tuổi mặc trường bào màu tím cùng một người mặc trường bào màu lam.

"Là ngươi!" Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt một cái liền nhận ra Tử Tiêu.

"Ô, ngươi còn nhớ rõ ta nha!"

Tử Tiêu cười chạy đến bên người Độc Cô Thiên Diệp, khóe miệng nhếch lên, mắt hoa đào đưa tình nhìn chằm chằm nàng. Hắn cười, nụ cười khiến cho ngay cả hoa cỏ trong rừng cây đều trở nên ảm đạm.

Ách, ngươi có cần phải cười đến dụ hoặc như vậy hay không? !

"Ngươi nhận thức ta?" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc. Lần trước gặp mặt chính mình là hình dáng nữ nhi, hiện tại nàng nhưng là đang trong bộ dạng nam tử.

"Ta đương nhiên.... không biết nha, nhưng mà ta nhận thức bọn họ nha!" Tử Tiêu chỉ chỉ tiểu Ngân cùng Liệt Hỏa đang chiến đấu đằng kia. Bất quá ta sớm chỉ biết ngươi chính là nàng! Những lời này nuốt trở lại trong bụng. Hắc hắc.

Thứ Hồn nhìn sát thủ đang chật vật, liếm liếm môi, nói: " Đùa hay như vậy như thế nào có thể thiếu chúng ta được?"

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]Where stories live. Discover now