Chương 7: Khiêu khích

111 10 3
                                    

Chương 7: Khiêu khích

Hoàng Diệp, Phương Hoa Lâu.

Phương Hoa Lâu là trà quán lớn nhất Hoàng Diệp, bên trong từ tiểu tư cho tới lão bản, tất cả đều là nữ tử không có ngoại lệ, hơn nữa còn là tuyệt sắc nữ tử. Phương Hoa Lâu trước kia không gọi là Phương Hoa Lâu, nó chỉ kêu là trà quán, là hoàng đế đương nhiệm của Hoàng Diệp khi tuổi còn trẻ đã vô tình đi vào nơi này, nhấm nháp mỹ thực cùng trà bánh, hương vị tuy không thể nói là thiên hạ đệ nhất, nhưng vẫn xếp trên đệ nhị đệ tam. Đợi chính mắt gặp qua lão bản nương của trà lâu, liền đề bút ba chữ "Phương Hoa Lâu", ý nghĩa tuyệt đại phương hoa.

Trà lâu này kiến tạo tinh mỹ, ba tầng nhà lầu còn có hai đặc điểm lớn nhất, chính là không bán rượu, không bán tiếng cười (ý nói nữ nhân hầu rượu). Mặc dù nơi này có rượu thuần hương nhất Hoàng Diệp, có nữ nhân xinh đẹp nhất, nhưng tuyệt đối không bán. Ai dám phá hỏng quy củ nơi này, cho dù ngươi là Thiên Vương lão tử hay là người buôn bán nhỏ, trong vòng ba ngày tất có người đến lấy tính mệnh ngươi. Phương Hoa Lâu đã tồn tại hơn mười năm, những kẻ có lá gan tìm đến phá đám quy củ cũng không phải không có, chỉ là ba ngày sau mọi người tìm được chỉ có thể là thi thể của hắn. Từ sau đó, rốt cuộc không còn người nào dám đến Phương Hoa Lâu khiêu khích, mọi người đều nói, lão bản nương của Phương Hoa Lâu nhìn như đóa hoa phù dung yếu đuối kiều diễm, nhưng kỳ thật phía sau nàng còn có một người thế lực thần bí rất lớn. Cũng bởi vì điều này, khiến cho nơi đây vốn chỉ là trà lâu phổ thông bình thường lại tăng thêm vài phần sắc thái thần bí.

Hôm nay, một vò rượu tốt nhất của Phương Hoa Lâu — Hoàn Lương Mộng, đang bị lão bản nương Phương Hoa Lâu — Yến Tự, tự mình đưa lên nhã gian trên lầu ba, váy tử y dài chạm đất, thắt lưng nhu nhược kiều mị, trên mặt của nàng còn mang theo mỉm cười kinh diễm tối động lòng người.

"Lão gia." Yến Tự đưa ra một bàn tay trắng như châu ngọc gõ cửa.

"Tiến vào." Phòng trong truyền đến một giọng nam trầm thấp.

Yến Tự đẩy cửa vào, sau khi đóng cửa lại liền đối với một nam tử trước mặt hơi hơi cúi người, nói: "Nô tỳ than kiến Hiền vương."

"Yến lão bản không cần đa lễ." Tần Nhan điềm đạm cười, ngồi bên cạnh hắn chính là Phượng Thần Anh.

Đại lão bản đứng phía sau Phương Hoa Lâu, chính là Phượng Thần Anh !

Yến Tự hé miệng cười, cũng không nhăn nhó, lắc lắc eo nhỏ đi thong thả đến trước bàn, đối với Phượng Thần Anh nói: "Lão gia, ngài nếu tiếp tục đến đây thêm mấy lần, toàn bộ rượu ngon của Phương Hoa Lâu đều bị ngài uống hết, đây là một bình Hoàn Lương Mộng cuối cùng."

Phượng Thần Anh bắt tay vào thưởng thức chén rượu vừa được rót, đôi mắt tà mị đối Yến Tự cười nói: "Ta biết 'Hoàn Lương Mộng' của Yến lão bản ngàn vàng khó cầu, bất quá nghe nói, tháng sau sẽ có mười bình 'Hoàn Lương Mộng' sẽ ra đời, một bình này, cần gì phải tính toán với ta?"

"Ha ha a," Yến Tự cười duyên: "Lại là người nào nhiều lời ở bên tai lão gia mật báo, nô tỳ nơi này có thứ gì tốt cũng đều bị lão gia biết cả!"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ