Chương 86: Đệ bát thập lục chương

56 2 8
                                    

Chương 86: Đệ bát thập lục chương

Thuần Vu Quyết ra sức giơ kiếm đem người trước mắt chém xuống ngựa, máu tươi ấm áp văng ở trên mặt trắng nõn. Ngẩng đầu nhìn lại, đường cái Đông Lâm ngày thường phồn hoa náo nhiệt, nay chiến hỏa nổi lên bốn phía, nhân mã song phương chém giết lẫn nhau, tiếng kêu gào thảm thiết tràn ngập cả tòa thành thị. Nhân mã Tần Nhan cuồn cuộn không ngừng hùng dũng tiến lại đây, mà người bên bọn họ lại dần dần giảm bớt.

Ở khi Tần Nhan phái người đến thái tử phủ nhận được đáp án Tần Nghị tuyệt không thoái vị, nhân mã song phương liền ở trước cửa thái tử phủ động thủ. May mắn Tần Nghị sớm có chuẩn bị, chính mình mang theo một vạn người tiến vào hoàng cung ngăn ngừa Tần Nhan tự xưng đế, Thuần Vu Quyết cùng Tần Sương mang theo bảy vạn người còn lại, lấy thái tử phủ làm trung tâm, theo hai mặt phòng thủ, một đường hướng đường cái đông tây giết ra ngoài! Bọn họ biết bây giờ còn không tìm được Đường Phi, chỉ có thể thay đổi kế hoạch, dùng máu tươi cùng thi thể đến đổi lấy quyền khống chế hai cửa thành. Nhân mã của Phượng Thần Anh là từ Tây môn tiến đến, mà đại quân của bọn họ lại từ cửa Đông tiến vào, nếu có thể khống chế một cửa thành, chẳng khác nào thắng một nửa!

Thuần Vu Quyết cũng không thèm nhìn, phất tay chém gãy một mũi tên vừa thẳng tắp hướng hắn bắn tới, vung tay hô to: "Các huynh đệ, sát!"

"Sát!" Cấm vệ quân của Thuần Vu Quyết đối mặt đội nhân mã nhiều hơn gấp đôi so với bọn họ, cũng không chút nào sợ hãi, kêu lên phụ họa, giơ cao cương đao trong tay, hướng địch nhân đánh tới!

Hoàng cung.

Trên đại điện hoa lệ rộng mở chỉ có hai người. Tần Nhan một thân chiến bào, ngồi ở long ỷ trên cao nhìn xuống Tần Nghị phía dưới đang chậm rãi hướng hắn đi tới.

"Hừ." Tần Nhan mỉm cười, ngạo thị Tần Nghị nói: "Ngươi thua."

"Vẫn chưa biết được, hiện tại nói thắng bại còn quá sớm, ai mới là người thắng chân chính phải tới cuối cùng mới rõ ràng." Tần Nghị khoanh tay mà đứng cười nhìn người trên long ỷ, khí thế không so với Tần Nhan yếu hơn nửa phần.

"Ha ha ha ha, đã chết đến nơi mà còn cứng rắn cãi lại!" Tần Nhan thu lại tươi cười, hai mắt sắc bén nhìn Tần Nghị, nói: "Phượng Linh quân của Thần Anh hẳn là đã vào thành đi? Tám vạn người kia của ngươi bất quá chỉ một lát sẽ toàn quân bị diệt! Nếu ngươi còn đang chờ Lang Hiên viện binh, trẫm không sợ nói cho ngươi biết, hiện tại toàn bộ Hoàng Diệp đều ở trong tay trẫm, Lang Hiên nếu không muốn cùng trẫm khởi chiến sự, sẽ không ở phía sau tùy tiện phát binh hỗ trợ cho phế thái tử như ngươi!"

Nghe thấy Tần Nhan còn chưa đăng cơ đã tự xưng là "Trẫm", Tần Nghị nhịn không được cười nhạo một tiếng. Hơi hơi nâng mắt nhìn Tần Nhan, đã có một loại tư thái bễ nghễ, nói: "Ta muốn thiên hạ này, không cần Lang Hiên hỗ trợ? Ngũ đệ, từ một khắc ngươi khinh thị ta, ngươi đã thua."

Tần Nhan ánh mắt biến thành tàn nhẫn, nói: "Trẫm sẽ nể tình phân lượng huynh đệ, cho ngươi được chết toàn thây!"

Tần Nghị cười nhẹ, vừa muốn nói chuyện, ngoài điện chạy vào một thị vệ, quỳ trên mặt đất, thần sắc kích động đối Tần Nhan nói: "Vương gia, Phượng Các chủ không biết vì sao ly khai thiên điện!"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now