Chương 35: Hôn trong tuyết

83 6 4
                                    

Chương 35: Hôn trong tuyết

Phượng Tê Các, Diên Phi viện, thư phòng.

Chúc quang mờ nhạt chiếu rọi khuôn mặt âm lệ trắng bệch tuấn mỹ của Phượng Thần Anh, có vẻ yêu mỵ dị thường, thực dọa người.

Vô Tướng quỳ gối trước mặt Phượng Thần Anh, đợi Phượng Thần Anh cho chỉ thị. Nhưng mà, ước chừng đợi hết một khắc, Phượng Thần Anh vẫn chưa nói qua một câu, thậm chí lông mày cũng không nâng một chút.

Vô Tướng lớn gan, mí mắt hơi hơi nâng lên nhìn thoáng qua phía trước, sau đó sửng sốt, cái này...... Các chủ là đang — ngẩn người?! Nếu vậy lời hắn hỏi vừa rồi...... Vô Tướng hạ ánh mắt, thanh âm nặng nề từ trong khoang bụng vang lên, so với lúc nãy âm điệu cao hơn không ít: "Các chủ, hết thảy kế hoạch đã chuẩn bị sắp xếp tốt, Tần Phiền ở ngày đại hôn Hiền vương nhất định sẽ tạo phản, đến lúc đó hắn chắc chắn chết không có chỗ chôn. Nhưng mà, Tần Nghị cũng nhận được một báo Tần Phiền muốn làm phản, đồng thời đoán ra kế hoạch chúng ta, hắn chắc chắn ở một khắc cuối cùng cứu Tần Phiền một mạng. Ý tứ Các chủ là......"

Bởi vì Vô Tướng cố ý đề cao thanh âm nói chuyện, lần này Phượng Thần Anh không tiếp tục thất thần, nghe xong lời Vô Tướng thản nhiên nói: "Tần Nghị muốn cứu hắn một mạng, nếu là trước kia, bổn tọa nhất định sẽ bán nhân tình này cho hắn, dù sao vẫn chưa tới thời điểm nhanh như vậy cùng hắn trở mặt. Nhưng mà, hiện tại bổn tọa cùng Tần Phiền, đã có khúc mắc. Cho nên, không cần để ý Tần Nghị."

"Dạ !" Vô Tướng tuy rằng không biết Tần Phiền khi nào thì đắc tội Phượng Thần Anh, nhưng hắn biết Tần Phiền nhất định phải chết, vô luận xuất phát từ nguyên nhân gì, bởi vì đây là mệnh lệnh Các chủ.

"Nhớ kỹ, phân phó người bên dưới, ngay trong hôm đó nhất định phải bắt giữ được Tần Phiền." Phượng Thần Anh lại dặn một câu.

Vô Tướng sửng sốt, đáp: "Dạ, thuộc hạ sẽ phân phó xuống." Các chủ không muốn Tần Phiền chết? Nhưng ý tứ Các chủ vừa rồi, rõ ràng muốn nói Tần Phiền hẳn phải chết mà!!

Ánh mắt lạnh lùng bắn lại đây, Vô Tướng không dám tiếp tục đoán, đối Phượng Thần Anh vái chào, vừa định cáo lui, chợt nghe Phượng Thần Anh lạnh lùng nói: "Nhớ kỹ thân phận của ngươi, chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm, hẳn là không cần bổn tọa nhắc lại cho ngươi nhớ. Từ nhỏ ngươi đi theo bên 'người kia', biết môn quy của chúng ta đối đãi những kẻ phản bội như thế nào."

Vô Tướng rùng mình, vật đặt ở gần trái tim bỗng nhiên nóng lên, trái tim giống như bị xé rách. Trầm giọng đáp: "Thuộc hạ hiểu được!" Hắn sẽ nhớ kỹ thân phận của mình......

Phượng Thần Anh ngày đó nói với Đường Phi sẽ không cho hắn đi, nhưng không có đối với hắn tiến hành giám sát hoặc là — nhốt, đối với điểm này, Đường Phi cảm thấy Phượng Thần Anh vẫn còn một chút tôn trọng hắn. Mấy ngày qua, nhiều nhất chính là Ưu nhi hiện tại một tấc cũng không rời, trừ bỏ tắm rửa, ngủ, đi WC, Ưu nhi đều đi theo hắn trước sau như một.

Nhìn đến biểu tình u ám trên mặt Ưu nhi, Đường Phi không trách cứ hắn, thậm chí đối với hắn vẫn bình thường như trước. Bởi vì hắn biết, Ưu nhi là bất đắc dĩ.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now