Chương 8: Đối đầu

98 8 2
                                    

Chương 8: Đối đầu

Đường Phi ngáp một cái, sau đó thả cuốn Hoàng Diệp luật trong tay ra, nếu cứ tiếp tục đọc như vậy, đợi khối thân thể này chui xuống lỗ còn chưa kiếm được một đồng bạc! Đường Phi nghĩ, vẫn là trước hết tạo một tiếng vang cho bản thân, đến lúc tiếp án tử thì sẽ phân tích cụ thể vấn đề, rồi mới trực tiếp đọc những luật pháp hữu dụng có liên quan là được. Thời điểm trước kia Đường Phi đi thi chính là vậy, đợi lão sư khoanh vùng phạm vi phải nhớ, sau đó học thuộc lòng, vẫn có thể lấy được học bổng mỗi năm.

Muốn tạo tiếng vang cho mình, nhất định phải tìm một người có lực ảnh hưởng ở nơi này. Lúc trước kia khi hắn vừa lên làm luật sư, cũng là dựa vào một luật sư rất có danh tiếng từ trước hỗ trợ, mới có thể ở trong khoảng thời gian ngắn, trở thành một đại luật sư mọi người đều biết.

Ở nơi này, hắn chỉ nhận thức một người có năng lực như vậy, chính là Phượng Thần Anh. Đường Phi suy nghĩ một hồi, quyết định đi tìm Phượng Thần Anh, khối thân thể này là Phương Lâm, Phượng Thần Anh nếu muốn hắn sớm trở về một chút hẳn là sẽ không cự tuyệt mới đúng, dù sao chỉ là tìm hắn trợ giúp một chút cũng không phải muốn hắn đưa tiền.

Ở đại môn Đông viện, Đường Phi theo thường lệ bị thị vệ canh giữ ở ngoài viện ngăn cản. Ưu nhi đứng ở bên người bọn họ can thiệp, vẻ mặt có chút không kiên nhẫn.

"Phương Lâm công tử." Đang lúc Đường Phi muốn bất chấp tất cả, trực tiếp xông ra, phía sau liền truyền đến thanh âm trong trẻo của Tương quân.

Đường Phi đầu tiên là sửng sốt một chút, đợi phản ứng lại mới biết đây là gọi hắn, sau đó mới xoay người lại. Tương quân dẫn thêm hai vị công tử khác hướng hắn đi tới.

"Như thế nào?" Đường Phi nhíu mày hỏi, chuyện này cũng thuộc phạm vi quản hạt của người đứng đầu Đông viện?

"Phương Lâm công tử, ngươi thật sự thực không hiểu quy củ." Tương quân mặt mang theo mỉm cười, trong mắt lại là lạnh như băng không chút cảm tình: "Ta hẳn là nên hảo hảo giáo huấn ngươi một chút?"

"Tương quân sớm nên giáo huấn hắn, bất quá chỉ là một công tử thất sủng, cũng dám kiêu ngạo như thế!" Phi công tử trong số đó mang theo ghen ghét tươi cười nói, Nam công tử lại không có nói chuyện, bất quá vẻ mặt cũng là biểu tình đợi xem kịch vui.

"Ai," Đường Phi thở dài, ôm cánh tay bất đắc dĩ nói: "Nếu các ngươi thật sự thực nhàm chán, ta đề nghị các ngươi đi dệt vải thêu hoa, cố gắng để thể cho Phượng đại gia của các ngươi tâm hoa đại nộ, trực tiếp cưới các ngươi, rồi trở thành chủ nhân của phủ này?"

Ý tứ hàm xúc châm chọc trong lời nới ngay cả vài cái thị vệ đều nghe ra, nghẹn cười khiến cho mặt một trận đỏ hồng.

"Ngươi thật cho rằng ta không dám giáo huấn ngươi sao?!" Tương quân trên mặt tiếu ý đã biến mất vô tung vô ảnh, ngoan thanh nói: "Người tới, đem hắn bắt lại!"

Hạ nhân cùng thủ vệ Đông viện lập tức vây quanh lại đây, thị vệ bên ngoài Đông viện thì sửng sốt, như thế nào liền biến thành như vậy?

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now