Chương 45: Đệ tứ thập ngũ chương

54 2 1
                                    

Chương 45: Đệ tứ thập ngũ chương

Từ trong phòng Hà Tịch đi ra, Đường Phi vẫn bị vây trong trạng thái thất thần.

Ưu nhi vội vàng đi lên trước, nhìn Đường Phi bộ dáng giống như mất hồn, khẩn trương hỏi: "Công tử ngài làm sao vậy? Có phải hay không, Hà Tịch công tử...... Không tốt?"

"Ân ?" Đường Phi ngẩn ra, ánh mắt nhìn về phía Ưu nhi có chút mờ mịt: "Không, hắn tốt lắm......" Ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, còn nói: "Thời gian không còn sớm , chúng ta trở về đi."

Ưu nhi cùng Mặc Trúc liếc nhau, đuổi theo cước bộ Đường Phi.

Khóe môi còn lưu lại cảm giác mát lạnh trên môi Hà Tịch, Đường Phi âm thầm thở dài một tiếng. Hà Tịch hôn hắn, chung quy là làm rõ cảm giác của hắn đối với mình. Đường Phi không có cự tuyệt, cũng là không đành lòng cự tuyệt, nhìn đến Hà Tịch hơi ngượng ngùng lại cố nén sợ hãi trong lòng, hỏi mình có thích y hay không, hắn không có trả lời, chỉ là nhẹ nhàng ôm lấy thắt lưng Hà Tịch để cho hắn nằm lại trên giường, phủ lại chăn cho hắn. Hà Tịch vẫn đang vội vàng muốn biết đáp án, ngay tại thời điểm hắn có chút vô thố, một tỳ nữ thái tử phủ đến đưa thuốc, vô hình trung giải vây giùm hắn. Đường Phi tự tay uy Hà Tịch uống thuốc, may mà trong dược có thành phần an thần, Hà Tịch uống xong dược liền mơ mơ màng màng ngủ. Đường Phi cứ như vậy nhìn dung nhan khu ngủ không hề phòng bị của hắn ngồi yên nửa giờ, cuối cùng thở dài một tiếng, câu "thực xin lỗi" xoay quanh trong lòng, nhưng vẫn là không thể nói ra. Hắn nghĩ, ít nhất ở phía sau không cần thương tổn Hà Tịch, ít nhất có thể cho hắn một cơ hội nằm mộng đẹp.

Đường Phi chưa bao giờ thích làm việc ướt át rối rắm, ở phương diện tình cảm lại càng đặt nặng, cơ hồ đến độ tuyệt tình. Vô luận là ai ở trước mặt hắn tỏ tình, hắn dùng một câu "thực xin lỗi, ta đối với ngươi không có hứng thú" liền đem đối phương tổn thương đến thương tích đầy mình. Nhưng mà, hắn cũng là muốn tốt cho bọn họ, dao sắc chặt một cái tuy rằng thống khổ, nhưng so với kéo dài hư tình giả ý đều tốt hơn, một cái là chỉ tổn thương một lần, một cái lại là thương tổn cả đời. Nhưng hiện tại, Đường Phi đối với Hà Tịch ốm yếu tái nhợt, những lời thương tổn không thể bật ra được, tình cảm giả dối càng giả bộ không được. Khi nào thì bắt đầu, hắn cũng sẽ băn khoăn cảm thụ người khác chứ? Khi nào thì bắt đầu, hắn cũng sẽ mềm lòng? Rõ ràng trước kia bản thân, không phải như thế. Hắn đem chính mình, lâm vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan a......

Cúi đầu đi ra thái tử phủ, bỗng nhiên phát hiện có cái gì không thích hợp, phía sau vẫn đi theo tiếng bước chân giống như không có. Quay đầu nhìn lại, Ưu nhi cùng Mặc Trúc đã dừng cước bộ, bối rối nháy mắt cho hắn, Mặc Trúc còn liên tiếp hướng phía sau hắn bĩu môi.

Đường Phi sửng sốt, xoay người nhìn lại, Phượng Thần Anh đang đứng ở bên cạnh xe ngựa nhìn hắn.

Phúc vương phủ.

Tần Chiêu có chút hưng phấn lại có chút vội vàng ở đại sảnh đi qua đi lại, ánh mắt không ngừng hướng ngoài cửa nhìn xung quanh, tựa hồ đang chờ đợi cái gì.

"Vương gia ! Vương gia!" Một tiểu thị ăn mặc như thiếu niên hừng hực chạy vào, Tần Chiêu so với hắn càng nóng vội, nhanh chóng bắt lấy hắn hỏi: "Thế nào? Hắn nói như thế nào"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now