Chương 14: Xung đột

82 7 4
                                    

Chương 14: Xung đột

Phượng Thần Anh ở trên mi mắt Đường Phi hạ xuống một cái hôn, sau đó dọc theo mí mắt một đường đi xuống. Đường Phi vẫn nằm không nhúc nhích, tùy ý động tác của Phượng Thần Anh ở trên người hắn.

"Xem ra ngươi thật sự là biết điều hơn," Phượng Thần Anh nắm lấy cằm Đường Phi cười lạnh nói: "Ta đây sẽ không khách khí hưởng dụng ......" Dứt lời, Phượng Thần Anh cường ngạnh hôn trụ môi Đường Phi, dẫn theo chút ác ý bạo ngược cắn rách môi dưới của hắn, thẳng đến khi truyền đến vị máu tươi mới buông ra, sau đó lại tiếp tục xâm nhập công phá "thành trì". Lúc này hắn đã hoàn toàn buông tha kiềm chế với Đường Phi, chỉ là đem cơ thể cường tráng áp ở trên người hắn.

Đường Phi phút chốc mở to mắt – đợi chính là giờ khắc này! Đường Phi mạnh mẽ cong đầu gối hung hăng đâm vào bụng Phượng Thần Anh!

"A!" Phượng Thần Anh thét lớn một tiếng, bụng mềm mại bỗng truyền đến đau nhức làm cho hắn không tự giác buông hai tay ra ôm lấy bụng, hắn còn chưa kịp phản ứng, Đường Phi đã nhanh tay rút ngân trâm trên đầu hắn đặt vào yết hầu, mạnh mẽ lật người áp phía trên y.

"Ngươi nghĩ rằng ta thật sự để người khác khi dễ như vậy?" Đường Phi khinh miệt giương lên khóe miệng, trong mắt lạnh như băng: "Dám khi dễ Đường Phi ta, xưa nay đều không có kết cục tốt."

Bởi vì bụng đau đớn vẫn còn chưa dứt, Phượng Thần Anh nhíu mày chịu đựng cảm giác buồn nôn đang dâng lên, lạnh lùng quét qua ngân trâm sắc nhọn Đường Phi đang để ở yết hầu hắn, thanh âm lạnh lùng nói: "Đường Phi, ngươi dám." Hắn thật không ngờ, Đường Phi cư nhiên lại làm bộ thuận theo, ở thời điểm hắn thả lỏng cảnh giác lại cho hắn một đòn chí mạng, nếu người bình thường nhận lấy một đòn này, nhất định trong nháy mắt mất đi sức chiến đấu!

"Ngươi xem ta có dám hay không?" Đường Phi đem mũi nhọn ngân trâm trên yết hầu Phượng Thần Anh đè mạnh hơn, tận lực bỏ qua một điểm máu nhỏ rỉ ra khiến bản thân bắt đầu chóng mặt (hy vọng các bạn còn nhớ Phi Phi sợ máu), hung hăng nhìn chằm chằm Phượng Thần Anh nói: "Hôm nay không phải ngươi chết thì chính là ta chết !"

"Hừ," Phượng Thần Anh không chút nào để ý lạnh lùng cười, trong giọng nói mang theo sát ý: "Giết ta, ngươi cho là còn có thể rời đi nơi này?"

"Ta có ngươi đi theo lót đường, cũng rất đáng giá!" Đường Phi tàn nhẫn cười, dẫn ra một đôi môi vừa bị hôn cắn đến sưng đỏ, còn mang theo vài điểm máu tươi, cư nhiên tạo ra loại hương vị tuyệt diễm. Vài sợi tóc khẽ phất phới trước mặt Phượng Thần Anh, một loại mùi thơm ngát mê người lúc có lúc không xâm nhập chóp mũi, trêu chọc tâm lý hắn lại ngứa ngáy.

Phượng Thần Anh có chút ảo não, chính mình ở loại thời điểm này còn có thời gian suy nghĩ miên man, Đường Phi hiện tại là thật muốn giết hắn, hắn cư nhiên còn đối với người ta cảm thấy "tính thú" như vậy!

"Nguyên lai ngươi muốn cùng ta tự sát a!" Phượng Thần Anh thu hồi lãnh sâm cùng sát ý vừa rồi, thay đổi một bộ biểu tình bừng tỉnh đại ngộ nói: "Ngươi thích ta hẳn là nên sớm nói một chút, chúng ta đi tìm một địa phương phong cảnh như tranh cùng chết, không phải sẽ đẹp hơn sao?"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now