Phiên ngoại

86 3 4
                                    

Phiên ngoại:

Phu phu Chung Như Thủy và Phong Hàn Bích

Ngày nào đó, Chung Như Thủy tỉnh ngủ trợn to ánh mắt nhìn đỉnh giường, khoảnh khắc cảm thấy nhàm chán. Chuyển thân một cái, đưa tay gãi gãi mông, lại nhớ tới một sự tình nào đó mấy ngày nay bị mình quên sạch, nhanh chóng đứng lên đi rửa mặt.

Trong thư phòng, Chung Như Thủy dẫn theo bút lông lặng lẽ viết thư, dương dương sái sái viết đầy hai lá, sau đó gọi sứ giả đến dặn bọn họ nhất định phải đưa tín đến đúng nơi cần đến. Làm xong hết thảy, Chung Như Thủy chỉ cảm thấy cả người thư thái, thời gian sắp tới chắc sẽ không nhàm chán nữa!

Phong Hàn Bích trở lại, kinh ngạc phát hiện Chung Như Thủy không có giống như dĩ vãng, ôm hắn than nhàm chán, cũng không có đòi sống đòi chết nói muốn đi Hoàng Diệp tìm Đường Phi, mà là một mình ôm một mâm phục linh cao, vừa ăn vừa thần thần bí bí mỉm cười!

"Như nhi." Phong Hàn Bích đưa tay bắt lấy đĩa bánh của Chung Như Thủy, đem cả người hắn ôm vào trong lòng chính mình, ngồi ở trên nhuyễn tháp, thuận tiện lấy qua khăn tay do thị nữ mang đến, chậm rãi lau mảnh vụn dính ở khóe miệng cho hắn. "Ngươi lại đang ngoạn cái gì?"

Chung Như Thủy thoải mái dựa vào trong lòng Phong Hàn Bích, đánh cái ngáp nói: "Qua vài ngày nữa ngươi sẽ biết!"

Phong Hàn Bích thiêu thiêu mi không tiếp tục hỏi, chính là bàn tay ôm Chung Như Thủy càng lúc càng không có quy củ, từ bên hông chậm rãi chuyển qua trước ngực, rất lưu loát khẽ vuốt ve. Môi cũng từ bên tai chuyển qua bên miệng, Chung Như Thủy tâm tình rất tốt, thuận theo nâng đầu hướng môi của Phong Hàn Bích hôn lên. Trong phòng, bọn cung nữ thái giám đã sớm tập thành thói quen, rất có huấn luyện rời khỏi đại điện.

"Như nhi......" Phong Hàn Bích thanh âm khàn khàn, hơi thở vi loạn, môi một lần lại một lần ở trong miệng Chung Như Thủy liếm mút. Chung Như Thủy hơi thở còn lưu lại hương vị ngọt ngào của phục linh cao, làm Phong Hàn Bích mê luyến không tự kìm hãm được.

Cả đai lưng đều không có cởi, Phong Hàn Bích trực tiếp xả khai vạt áo Chung Như Thủy lấy tay đi vào, vuốt ve da thịt nhẵn nhụi nhuận hoạt của hắn, thuần thục khiêu khích hai điểm mẫn cảm trước ngực.

"Ân~" Chung Như Thủy cảm thụ nhiệt tình của Phong Hàn Bích, nhịn không được thấp ngâm ra tiếng. Trong thời gian ngắn này, bởi vì chuyện của Đường Phi cùng Phượng Thần Anh, bọn họ đã thật lâu không có thân thiết, hơn nữa Tiểu Trùng cả ngày thích kề cận Chung Như Thủy, bọn họ ngay cả thời gian riêng tư đã ít lại càng thêm ít. Hiện tại Chung Như Thủy bị Phong Hàn Bích khiêu khích, thực dễ dàng dậy lên hứng thú.

Phong Hàn Bích sớm nhẫn nại rất nhiều ngày, hạ thân thời điểm vừa chạm vào Chung Như Thủy liền cứng như thép. Hôm nay Tiểu Trùng bị Thương Giác Trưng mang đi giáo trường luyện võ, cho nên hắn một chút cũng không chần chừ, trở về đem hoàng hậu của mình áp đảo, chuẩn bị thừa dịp trước khi đứa nhỏ kia trở về đem người ăn sạch sẽ.

Đang lúc hai người rơi vào giai cảnh, thời điểm đã thoát ngoại y cho nhau, chuẩn bị thoát luôn nội y, điện ngoại liền truyền đến một thanh âm hài đồng hét vang–" Cha, phụ hoàng, ta đã trở lại!"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now