Chương 59: Tình thâm

76 3 10
                                    

Chương 59: Tình thâm

Hiền vương phủ.

"Bang" Một tiếng, cái chén trong tay rơi xuống mắt đất, bể thành nhiều mảnh nhỏ, nước trà nóng bỏng làm ướt vạt áo Tần Nhan, nhưng hắn lại một chút cũng không cảm giác.

"Vương gia, để ý!" Hiền vương phi Chân Châu Nhi kinh hô một tiếng, tiến lên giúp đỡ Hiền vương lui lại phía sau, tránh đi các mảnh nhỏ sắc nhọn.

"Buông ra!" Tần Nhan hoàn toàn mặc kệ Chân Châu Nhi đã mang thai hai tháng, hung hăng đem người đẩy ra.

"A !" Chân Châu Nhi một tiếng khinh hô liền ngã về sau, may mà phía sau có vài vị lão ma ma tay chân lanh lợi đem người đỡ được, nếu không hậu quả thật đúng là không dám tưởng tượng.

Tần Nhan hoàn toàn không cảm giác được thô bạo của mình đã khiến mọi người quá sợ hãi, bắt lấy một gã thị vệ trước mắt đến hội báo, sắc mặt vừa sợ vừa giận, hô to: "Ngươi vừa rồi nói cái gì? Nói lại lần nữa xem!"

"Vương, Vương gia !" Tên thị vệ kia mắt tràn đầy hoảng sợ, muốn quỳ xuống lại bởi vì bị Tần Nhan bắt lấy vạt áo mà bất đắc dĩ phải đứng, dùng thanh âm như sắp sửa khóc ra nói: "Thuộc hạ nghe nói hôm qua Các chủ Phượng Tê Các ở Phổ Đà Tự gặp chuyện, thương tích nghiêm trọng gần như sắp chết! Hiện tại Phượng Tê Các đã bị tầng tầng thủ vệ canh giữ, thuộc hạ nguyên bản muốn lấy danh nghĩa Vương gia đi vào hỏi một câu, nhưng lại bị báo cho biết bất luận kẻ nào không có mệnh lệnh của Phượng Các chủ cũng không có thể tùy ý xuất nhập Phượng Tê Các. Cho nên thuộc hạ đối tình huống cụ thể thật sự không rõ lắm!"

Tần Nhan kinh ngạc buông ra tên thị vệ kia, dưới chân lảo đảo vài bước, rồi sau đó đặt mông ngồi ở trên ghế, hai mắt mê mang lẩm bẩm nói: "Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy? Rõ ràng không nên là như vậy, rõ ràng phân phó không thể thương tổn những người khác ....... Vì cái gì Thần Anh lại bị thương nặng?"

Chân Châu Nhi không để ý vài vị lão ma ma ngăn trở, tiến lên vài bước đứng ở trước người Tần Nhan, ôn nhuyễn nhẹ tay nắm lấy mu bàn tay lạnh lẽo của Tần Nhan, trong mắt lại là đau lòng cùng lo lắng, ôn nhu nói: "Vương gia, Phượng Các chủ cát nhân thiên tướng, ngài không cần lo lắng. Không bằng như vậy đi? Ngài tự mình mang theo vài vị lão ngự y đi Phượng Tê Các giúp Phượng Các chủ chẩn trì, nhất định sẽ không có việc gì."

Tần Nhan lẳng lặng ngẩng đầu, nhìn thê tử dịu dàng hiền thục, cảm thấy ấm áp, cảm xúc lo lắng bối rối cũng bình phục không ít. Vươn tay vỗ vỗ lên trên tay nàng, Tần Nhan như thật có lỗi nhìn Chân Châu Nhi nói: "Thực xin lỗi, vừa rồi thiếu chút nữa làm ngươi bị thương."

"Châu nhi không có việc gì, Vương gia cũng là lo lắng Phượng Các chủ, Châu nhi hiểu được." Chân Châu Nhi nhẹ giọng nói, trong mắt là đối trượng phu của mình lý giải: "Vương gia, ngài mau đi đi, trong nhà không cần lo lắng, Châu nhi sẽ xử lý tốt."

Tần Nhan cảm kích đối Chân Châu Nhi gật gật đầu, hắn, Tần Nhan đời này, may mắn nhất chính là cưới được một vị thê tử xinh đẹp hiền lành như vậy.

"Ta đây đi trước, ngươi đừng làm lụng vất vả quá, trong phủ có hạ nhân hầu hạ, ngươi đừng cái gì cũng tự mình đi làm." Tần Nhan lôi kéo Chân Châu Nhi ôn nhu dặn dò, lại thay nàng đem mấy sợi tóc rũ xuống kéo về phía sau tai, xoay người đối vài vị lão ma ma, trên mặt ôn nhu không còn tồn tại, lạnh lùng nói: "Các ngươi hảo hảo chiếu cố Vương phi, nếu Vương phi có chuyện gì, bổn vương bắt các ngươi hỏi tội!"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now