Chương 117: Đệ bách thập thất chương

85 3 0
                                    

Chương 117: Đệ bách thập thất chương

Sau khi Phong Hàn Bích thu được tin tức Phượng Thần Anh cùng Đường Phi rơi xuống núi, liền lập tức tiến đến Phượng Nghi cung. Nhìn Chung Như Thủy ngồi xổm trước đại môn, ôm Chung Tiểu Trùng hoan hô tiếu ngữ không biết đang nói cái gì, Phong Hàn Bích giống như bất đắc dĩ cũng giống như áy náy thở dài một tiếng.

"Tiểu Trùng, chờ Đường thúc thúc của ngươi trở lại, chúng ta phải đi đến quán ăn gà nướng, mỗi người một con, bảo hắn mời khách!" Chung Như Thủy ôm nhi tử cao hứng nói, tưởng tượng thấy về sau nếu ở trong cung buồn chán hoặc là Phong Hàn Bích chọc hắn sinh khí, sẽ bỏ chạy đến Đường gia tiểu viện ở vài ngày, sau đó mỗi ngày đều được ăn gà nướng! Nghĩ đến đây, Chung Như Thủy vừa hút nước miếng vừa cười.

"Cha, ngươi không thể không có tiền đồ như vậy!" Chung Tiểu Trùng bộ dáng cực kỳ giống Phong Hàn Bích, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, lập tức dùng tiểu nhục quyền gõ cha hắn đang chảy nước miếng một cái, nghiêm túc giáo dục: "Quán ăn không phải chỉ có gà nướng, còn có rất nhiều đồ ăn rất ngon, hẳn là bảo Đường thúc thúc mời chúng ta toàn bộ đồ ăn trong quán đều ăn một lần, tái sau đó mới là mỗi người một con gà nướng!"

"Phải phải!" Chung Như Thủy dùng sức nhi xoa đầu nhi tử, hưng phấn hai mắt tỏa sáng: "Vẫn là nhi tử ngươi thông minh! Không sai, chúng ta nên đem toàn bộ đồ ăn ăn một lần! Đem quán ăn gì đó ăn sạch, xem như để bạch mao quái thanh toán. Nghe Tiểu Phi Phi kể bạch mao quái kia là thiếu chủ đảo gì gì đó, nếu vậy nhất định có tiền!"

"So với phụ hoàng còn có tiền hơn sao?" Chung Tiểu Trùng nâng má vẻ mặt ngây thơ hỏi.

"Một quốc gia cùng một hòn đảo, ngươi nói ai có tiền hơn a, bổn nhi tử!" Chung Như Thủy buồn cười lại nhu nhu tóc Tiểu Trùng.

Cách đó không xa Phong Hàn Bích thấy một màn như vậy, trong lòng ngũ vị tạp trần. Nhưng mà, cho dù không thể nói ra miệng như thế nào, cũng phải đem kết quả nói cho hắn không phải sao?

Chung Như Thủy hình như có linh tính, ngẩng đầu liền nhìn thấy Phong Hàn Bích cách đó không xa, lập tức lôi kéo Tiểu Trùng đứng lên chạy qua, kích động hỏi: "Người cứu trở về rồi? Đi nhìn một chút đi, ta đã theo tẩu tử nói rõ, đợi Tiểu Phi Phi trở lại trước hết chữa bệnh giải độc trên người hắn, những chuyện khác về sau hãy nói."

Phong Hàn Bích không nhúc nhích, chỉ là vẻ mặt trầm trọng nhìn Chung Như Thủy. Chung Như Thủy trong lòng hiện lên bất an, nhưng vẫn cường ngạnh cười nói: "Làm sao vậy? Bạch mao quái lại giết người? Cho ngươi thêm phiền toái?"

Phong Hàn Bích lắc đầu, tiến lên một bước đem Chung Như Thủy ôm vào trong ngực, Tiểu Trùng bất an ngẩng đầu nhìn hai phụ thân của mình.

"Đường Phi cùng Phượng Thần Anh ở Vân Phong Nhai tao ngộ đám sát thủ Hoàng Diệp phái tới, tuy rằng Kính Ảnh cực lực nghĩ cách cứu viện, nhưng......" Phong Hàn Bích cảm giác được Chung Như Thủy ở trước ngực mình chấn động, vẫn là chi tiết nói cho hắn: "Đường Phi rơi xuống núi, Phượng Thần Anh cũng nhảy theo xuống, đến nay sống chết chưa biết."

Chung Tiểu Trùng vô thố nhìn nhìn Phong Hàn Bích, lại nhìn nhìn Chung Như Thủy, Đường thúc thúc chết? Chung Tiểu Trùng khổ sở trong lòng muốn khóc, sợ hãi kêu một tiếng: "Cha? Phụ hoàng?"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now