Chương 81: Đệ bát thập nhất chương

75 3 0
                                    

Chương 81: Đệ bát thập nhất chương

Đường Phi trong bóng đêm sờ soạng hồi lâu, nhưng vẫn không tìm thấy đường ra ngoài.

Bốn phía không ngừng truyền đến thanh âm sắc nhọn tức giận la mắng của một nữ nhân."Cẩu tạp chủng", "Mẹ ngươi là thứ không biết xấu hổ", "Ngươi như thế nào không chết đi", thanh âm này vĩnh viễn là ác mộng của Đường Phi, cho dù chủ nhân thanh âm đã sớm chết.

Hai tay run nhè nhẹ áp ở trên tường, ác mộng kia làm cho Đường Phi cảm thấy vô hạn sợ hãi, hắn chỉ có thể dọc theo chân tường ở cái địa phương xòe tay không thấy ngón, chậm rãi đi tới. Không biết chính mình đã đi bao lâu, cũng không cảm thấy mệt, hắn không dám lên tiếng, cũng không dám cầu cứu, cứ như vậy tâm tình sợ hãi vô mục đích tiếp tục bước đi, chỉ cần có thể cách nữ nhân kia càng xa càng tốt.

"Đường Phi, Phi nhi, Phi nhi......"

Một đạo thanh âm trầm thấp ôn nhu từ chỗ rất gần truyền đến, Đường Phi sửng sốt, dừng cước bộ, ngưng thần yên lặng nghe.

"Phi nhi, Phi nhi của ta, ta ở đây, lại đây, ta ở đây nơi này chờ ngươi......"

Thanh âm cực quen thuộc, có thể làm cho người ta trầm luân, ôn nhu đến mức khiến cho Đường Phi giảm bớt sợ hãi cùng bất an trong lòng. Là ai? Là ai sẽ ôn nhu gọi tên hắn như vậy? Từ thời điểm giọng nam âm nhẹ nhàng này xuất hiện, thanh âm nữ nhân kia dần dần nhỏ xuống.

Một tia sáng ấm áp xuyên thấu màn đêm hắc ám chiếu rọi ở trên người Đường Phi, hào quang đến đột ngột làm cho Đường Phi theo bản năng dùng tay che ở trước mắt.

"Phi nhi, ta ở đây nơi này, lại đây, ta sẽ dẫn ngươi rời đi."

Tiếng nói tràn ngập nhu tình và yêu thương cơ hồ khiến Đường Phi bị dìm chết, Đường Phi buông tay, theo hướng ánh sáng kia chậm rãi nhìn lại.

Phượng Thần Anh ôn nhu mỉm cười đang đứng ở phía trước hắn, hướng hắn mở ra ôm ấp, câu lên khóe miệng: "Phi nhi, lại đây, ta yêu ngươi."

"Thần Anh......" Sợ hãi trong lòng bị đuổi tản ra, thanh âm nữ nhân đó cũng hoàn toàn biến mất, Đường Phi kinh hỉ nhìn Phượng Thần Anh, hướng về hắn chạy tới.

Ngay tại thời điểm hắn sắp chạm đến Phượng Thần Anh, mặt đất vững vàng bỗng nhiên sụp xuống, trong lúc mành chỉ treo chuông, Đường Phi một tay bám lấy bên cạnh. Ngẩng đầu nhìn lại, Phượng Thần Anh đang đứng ở bên cạnh nhìn hắn, trên mặt ôn nhu tươi cười không còn thấy, trong mắt cũng không có nhu tình quen thuộc, biểu tình lãnh khốc mà tàn nhẫn.

"Thần Anh, cứu ta......" Cho dù thấy được biểu tình Phượng Thần Anh bỗng nhiên biến hóa, Đường Phi vẫn nhịn không được hướng hắn cầu viện, hắn không tin Phượng Thần Anh sẽ nhìn hắn rơi vào trong vực sâu vạn trượng.

Phượng Thần Anh không nói gì cũng không có động, chỉ mắt lạnh nhìn hắn.

Đường Phi không dám tin nhìn Phượng Thần Anh, thanh âm nữ nhân lại vang lên ở bên tai.

"Cẩu tạp chủng! Ngươi như thế nào không chết đi, ngươi như thế nào không chết đi! Đều là ngươi, đều là ngươi phá hủy gia đình của ta!"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now