Chương 36: Ước định

71 5 3
                                    

Chương 36: Ước định

Thái tử phủ.

"Ngươi nói, Đường Phi cự tuyệt ngươi ?" Tần Nghị kinh nghi hỏi Hà Tịch trước mắt.

Hà Tịch gật gật đầu, điểm này, là bản thân hắn cũng không dự đoán được.

"Không có khả năng, hắn đối với ngươi rõ ràng......." Tần Nghị nhanh chóng đình chỉ câu chuyện, nhìn sắc mặt Hà Tịch, xác định hắn không có bất luận phản ứng gì, mới ho nhẹ một tiếng mở miệng nói: "Khụ, ngươi cũng biết, ngươi cùng tình nhân bí mật kia của Đường Phi bộ dạng thực giống nhau, hắn không có lý do cự tuyệt ngươi."

Hà Tịch cười tự giễu, hạ mí mắt thản nhiên nói: "Kỳ thật điện hạ ngài cùng ta đều xem nhẹ địa vị người kia ở trong lòng hắn, cũng xem nhẹ — cách làm người của Đường Phi."

Tần Nghị nhíu mày, nghi hoặc nhìn Hà Tịch.

"Hừ." Một tiếng hừ lạnh đánh gãy đối thoại của bọn họ, Tần Nghị theo bản năng dựng thẳng thắt lưng, hắn đã quên Thuần Vu Quyết ở trong này !

"Đường Phi không phải cái loại thích đùa bỡn tình cảm người khác. Hắn cự tuyệt Hà đại ca, cũng ý nghĩa là hắn tôn trọng Hà đại ca." Thuần Vu Quyết mặt không chút thay đổi nói, trong mắt lại tràn đầy thưởng thức cùng khâm phục đối với Đường Phi, tuy rằng bọn họ quen nhau không lâu, số lần gặp mặt cũng không nhiều, nhưng hắn cũng hiểu biết được người như Đường Phi, làm việc tuy rằng không từ thủ đoạn, nhưng đối với tình cảm thực chấp nhất. "Đường Phi, là một nam tử hán đại trượng phu." Có tài có thế, có quyết đoán, có đảm lược, tại thời điểm Đường Phi đem bảo kiếm của Tần Nghị từ chỗ Phó Tử Lưu về thì, hắn đã đưa ra lời bình như vậy.

Tần Nghị có chút giấm chua nhìn Thuần Vu Quyết, cư nhiên trước mặt hắn khoa trương khen một nam nhân khác! Hắn còn chưa từng khen mình một lần, cả một sắc mặt hoà nhã cũng chưa cho hắn thưởng qua !

"Thì đã sao? Hắn cự tuyệt Hà Tịch liền đại biểu cho việc hắn lựa chọn con đường chết, cho thấy hắn cũng không thông minh." Tần Nghị chua giọng nói. Đường Phi là không thông minh a! Hắn cự tuyệt Hà Tịch liền có nghĩa hắn còn chưa nhìn ra dụng ý Phượng Thần Anh, không biết thế cục trước mắt, càng không hiểu tình cảnh chính mình, người như vậy, không có cũng chẳng sao, người tài trí bình thường ở thái tử phủ đã nhiều lắm !

"Ngươi như thế nào biết hắn không nhìn ra?" Thuần Vu Quyết lạnh lùng nhìn Tần Nghị: "Hắn cự tuyệt Hà đại ca đồng thời cũng nói nhất định sẽ rời đi Phượng Thần Anh, đây không phải thuyết minh kỳ thật Đường Phi đã biết chút ít sao? Nói không chừng hắn chính là bởi vì đã nhìn ra, cho nên mới lựa chọn không đếm xỉa đến."

Tần Nghị cùng Hà Tịch chấn động, hai mặt nhìn nhau sau một lúc, rốt cục cũng hiểu được. Đường Phi là loại người nào ? Tinh vi tính kế, thủ đoạn tàn nhẫn, Phượng Thần Anh cho dù đem hết thảy sự tình làm thật cẩn thận, cũng không có khả năng hoàn toàn gạt được hắn.

"Tiểu Quyết a!" Tần Nghị vui mừng vỗ vai Thuần Vu Quyết, cao hứng nói: "Ngươi thật sự là phúc tướng của ta, một lời thức tỉnh người trong mộng, xem ra Đường Phi này sẽ là một cái phiền toái rất lớn của Phượng Thần Anh, mà chúng ta cho dù không thể đem Đường Phi kéo lại đây, cũng có thể lợi dụng hắn đả kích Phượng Thần Anh."

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now