Chương 31: Rối rắm?...

68 5 2
                                    

Chương 31: Rối rắm?...

Thừa vương phủ.

"Thuộc hạ tham kiến Vương gia!" Một người mặc trang phục tướng sĩ quỳ một gối xuống ở trước mặt Tần Phiền.

"Lương phó tướng xin đứng lên!" Tần Phiền vội vàng tiến lên nâng hắn dậy, vẻ mặt chân thành nói: "Lương phó tướng là mãnh tướng đắc lực của ngoại công, ấn bối phận Tần Phiền còn phải kêu ngài một tiếng bá bá, Tần Phiền nếu là chịu đại lễ như vậy, xuống dưới cửu tuyền bị ngoại công biết chỉ sợ sẽ trách tội!"

"Ha ha ha ! Thừa vương còn tuổi nhỏ đã hiền đức khiêm tốn như thế, nếu lão nguyên soái dưới suối vàng có biết nhất định cảm thấy vui mừng!" Lương phó tướng cao hứng vỗ vỗ bả vai Tần Phiền, sang sảng nói.

"Bá bá quá khen, bốn chữ 'Hiền đức khiêm tốn' này, tiểu chất thì không dám nhận, bốn chữ đó thế nhưng là phụ hoàng tự tay viết ngự ban cho Ngũ đệ." Tần Phiền tươi cười có chút cô đơn, ghen ghét trong mắt như thế nào cũng không che dấu được. "Huống hồ bởi vì lá thư nặc danh lần trước, phụ hoàng đối với ta đã muốn......"

"Hừ !" Lương phó tướng hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói: "Hoàng mao tiểu tử Tần Nhan này làm sao xứng với bốn chữ đó? Ta xem hắn xách giày cho Vương gia cũng chưa có tư cách! Nếu không phải Hoàng Thượng nhớ kỹ tình cũ với Nhu phi, đối hắn chiếu cố nhiều như vậy, tiểu tử hắn làm sao có ngày hôm nay?"

"Ai, Lương phó tướng, người đã xem rõ ràng như vậy? Phụ hoàng lão nhân gia tâm đã già mắt lại càng không rõ sáng tỏ, lại muốn ban hôn cho Ngũ đệ. Hơn nữa còn là con gái một của Chân tướng quân! Phụ hoàng không phải rõ ràng có ý đem quân quyền giao cho Ngũ đệ sao?" Tần Phiền vẻ mặt vô cùng đau đớn.

"Vương gia xin yên tâm," Lương phó tướng lạnh lùng cười, vẻ mặt vốn đã hung dữ càng phát ra dữ tợn: "Thời điểm lão nguyên soái qua đời cũng đã nhắc nhở mạt tướng hảo hảo chiếu cố Vương gia, nương nương tuy rằng thân ở chốn thâm cung nhưng không lúc nào không quan tâm Vương gia. Chân Nhung tuy rằng tay cầm hơn phân nửa binh quyền Hoàng Diệp, nhưng hắn cũng đừng quên, một nửa còn lại tuy rằng phân tán ở trong tay các tướng lãnh, mà những tướng lãnh này năm xưa đều theo lão nguyên soái vào sinh ra tử, hảo huynh đệ nhiều năm! Vương gia gặp nạn, bọn họ sao có thể không giúp?"

"Nga? Nói như vậy, Lương phó tướng ngài nguyện ý trợ giúp ta một tay?" Tần Phiền trong mắt lóe ra hào quang hưng phấn, kích động hỏi.

"Đây là đương nhiên !" Lương phó tướng chắc chắn nói.

"Thật tốt quá, thật tốt quá!" Tần Phiền kích động nói, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, lại vẻ mặt lo lắng hỏi: "Nhưng Tần Nhan bên kia còn có một Phượng Thần Anh! Hắn đến tột cùng là hạng người nào chúng ta đều không rõ ràng, chỉ là biết trong tay hắn nắm giữ một cỗ lực lượng thần bí mà cường đại, cùng với vô số tài phú, thậm chí ngay cả phụ hoàng cũng dùng lễ nhường hắn ba phần!"

"Điểm này Vương gia không cần lo lắng, mạt tướng tự có an bài." Lương phó tướng đối Tần Phiền cười thần bí: "Kế hoạch của Vương gia là muốn trước ngày Tần Nhan đại hôn động thủ, nhưng mạt tướng lại cho rằng, ở ngay trong ngày đại hôn của Tần Nhan động thủ mới là tối thích hợp!"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now