Chương 101: Phiên ngoại

68 3 2
                                    

Chương 101: Phiên ngoại

Thân cận hội tết Nguyên Tiêu

Bối cảnh: nhân vật chính, phối hợp diễn, thế kỷ hai mươi mốt......

Thời gian: Công nguyên năm 2012, mười lăm tháng giêng, tiết Nguyên Tiêu......

Một tập đoàn công ty lớn nào đó, ở quảng trường lớn nào đó, tổ chức thân cận hội dịp tiết Nguyên Tiêu, ở thời điểm chiều tối ngày mười tám chính thức mở màn. Hội thân cận lần này không có chuyện trải qua chọn lựa hoặc sàng chọn trước, chỉ cần người tham gia ở cửa báo danh lấy giấy báo danh điền vào tư liệu cơ bản, cương vị công tác, tiền lương bao nhiêu, có xe có nhà hay không, các gia đình trong thành viên là đủ. Nga, đúng rồi, thân cận lần này điểm khác duy nhất chính là – người báo danh phải là nam, chưa kết hôn, chưa có người yêu.

"Các đại gia hảo, ta là Mặc Trúc, là người dẫn chương trình kiêm chủ trì hiện trường đại hội thân cận lần này. Cái gì? Ta tại sao có thể làm người chủ trì? Ngươi quản được ta sao! Ngươi quản được việc ta đi cửa sau để lấy được vị trí này à! Như thế nào, ai quy định mười bảy mười tám tuổi sẽ không thể làm người chủ trì thân cận hội! Ai quy định bộ dạng dễ nhìn nhất định là phá bỏ quy tắc?! Ca ca ta sẽ đảm đương rất tốt cương vị người chủ trì này!" Mặc Trúc mặc một thân đồng phục màu xanh lá, khuôn mặt oa nhi thon dài thanh tú, một tay giơ microphone, một cước đem người quấy rối hiện trường đá ra thật xa, lập tức lại chỉ vào một đám đang hưng phấn phát điên, cầm di động trong tay đối các khách quý ở hiện trường "tanh tách tanh tách" mãnh liệt chụp ảnh, nghe đồn là một đám phóng viên hủ nữ, liền phao mặt mày nói: "U ~ các vị mỹ nữ, không cần chen lấn giẫm đạp nhau, đêm nay có khi là phúc lợi cho các ngươi ~"

"A ~~~~" Lời Mặc Trúc nói sinh ra phản ứng hoá học thật lớn, đám phóng viên nữ hưng phấn thét chói tai, thiếu chút nữa đem âm nhạc xung quanh đều lấn át.

"Đầu tiên –" Màn ảnh vừa chuyển, Mặc Trúc vươn tay chỉ vào hai vị khách quý ngồi ở ghế trên đang bày ra bộ dáng "Ta là thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử", tản ra hào quang hoa quý, nói: "Hai vị này chính là nhà tài trợ lớn nhất đêm nay của chúng ta, bên trái một vị mặc hắc y chính là lão tổng tập đoàn XX, Tần Diệp Tần tiên sinh. A, thuận tiện nói một câu, lão tử cực không vừa mắt hắn!" Nói xong lại vừa chuyển, chỉ hướng nam tử áo trắng bên người Tần Diệp: "Một vị bên phải cao quý xinh đẹp, mỹ diễm không thể tả được, cực kỳ nhã nhặn tuấn cử, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, cầm kỳ thi họa không gì không biết, mọi thứ đều tinh thông — Phượng Giải Ngữ Phượng Tiểu Hoa đại nhân! Các đại gia cho một tràng pháo tay nhiệt liệt hoan nghênh!" Mặc Trúc chỉ vào Phượng Tiểu Hoa, tươi cười vẻ mặt si mê kiêm sùng bái.

Tần Diệp cùng Phượng Giải Ngữ rụt rè đối với đám mỹ nữ trong thính phòng phất tay mỉm cười, hai người ngón áp út tay phải đeo một chiếc nhẫn bạch kim kiểu dáng đơn giản, ánh mắt vô cùng bén nhọn của nhóm hủ nữ lại tỏa ánh sáng, thoáng chốc đèn flash nổi lên bốn phía, nhóm mỹ nữ một bên thét chói tai, một bên đối Tần Phượng hai người mãnh liệt chụp ảnh một trận.

Tần Diệp vẫn duy trì tao nhã, khéo léo mỉm cười, một bên đối khán giả vẫy tay tiếp đón, một bên bất động thanh sắc nghiến răng nghiến lợi đối Phượng Tiểu Hoa nói: "Xem ta trở về còn không bóc ra một tầng da của Mặc Trúc! Giới thiệu ta đơn giản như vậy thì cũng thôi đi, còn dám minh mục trương đảm đối với ngươi cặp mắt si mê đến chảy nước miếng!"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now