Chương 64: Chịu thẩm vấn

55 2 8
                                    

Chương 64: Chịu thẩm vấn

Hôm nay Tần Nghị dậy thật sớm, nguyên nhân là gì? Đơn giản chỉ vì trong mộng kia tất cả đều là thiên hạ chính mình ngày đêm mong nhớ. Thời điểm sắc trời hơi hơi âm u, hắn đã từ trong mộng tỉnh lại, sau đó rốt cuộc không ngủ tiếp được. Tính tính thời gian, hắn cùng Thuần Vu Quyết xa nhau đã bảy ngày. Từ lúc cùng Thuần Vu Quyết nhận thức tới nay, đây là lần đầu tiên bọn họ tách ra lâu như vậy.

Nghĩ đến đây Tần Nghị nghiến răng nghiến lợi, đều do Ngũ đệ cùng Phượng Thần Anh, lộng một khối thịt heo lớn như vậy cho hắn cắn, cũng không nghẹn chết a!

Đúng lúc này, viện ngoại vang lên một thanh âm eo éo: "Hoàng Thượng có chỉ, tuyên thái tử điện hạ đến Loan Hòa điện yết kiến !"

Tần Nghị hơi hơi sửng sốt, lập tức cười lạnh, đợi lâu như vậy, rốt cục đến đây. Cũng tốt, vở kịch này sớm một chút diễn xong, hắn có thể sớm một chút nhìn thấy tiểu Quyết của hắn. Không biết tách ra lâu như vậy, tiểu Quyết có gầy đi hay không, có nhớ hắn hay không.

Vẫn một bộ quần áo, Tần Nghị cả triều phục cũng chưa đổi, bước ra khỏi lãnh cung.

Ngoài cửa, nội thị Vương công công bên cạnh Hoàng Thượng vẻ mặt không kiên nhẫn nhìn Tần Nghị, phía sau còn đi theo một đội ngự tiền thị vệ.

Tần Nghị đối Vương công công cười cười, nói: "Có thể đi rồi."

Tuy nói Tần Nghị thái tử này là không quyền không thế, nhưng người ta hiện tại dù sao vẫn là thái tử không phải sao? Vương công công tự nhiên không dám thật sự đối hắn bất kính, hơi hơi hạ thắt lưng, nói: "Cung nghênh điện hạ." Đợi Tần Nghị khởi bước đi trước, hắn mới vẻ mặt khinh thường mang theo bọn thị vệ đuổi kịp.

Trên Loan Hòa điện, Tần Diệp Minh cao lớn ngồi ở long ỷ phía trên, một thân Long bào trang trọng uy nghiêm, khí thế bức người, một đôi mắt hổ ánh sáng lạnh ẩn hiển, nhìn triều thần phía dưới không nói một lời. Trên Phượng tòa ngồi cùng hắn phía bên phải là đương kim hoàng hậu nương nương, sinh mẫu của Tần Nghị, Thích Thị, trên mặt trang điểm không đậm không nhạt, đoan trang đại thế, mũ phượng chói mắt cùng phượng bào rộng thùng thình càng có vẻ tôn lên đại khí cùng nghiên lệ của nàng. Chỉ là khóe mắt hơi nhăn cùng trong mắt khó nén tiều tụy, biểu hiện nàng đã nhiều ngày lo lắng, dù sao cũng là thân sinh nhi tử, nàng không có khả năng thật sự làm được việc gặp nguy không loạn.

Tần Nhan ngồi ở phía dưới phía trái long ỷ, trên mặt đã không còn ôn nhu tiếu ý dĩ vãng, sắc mặt ngưng trọng lãnh khốc. Tần Diệp Minh niệm tình hắn bị thương chưa lành, cố ý ban tọa cho hắn. Mà một nhi tử bị hại khác, nghe nói thương thế quá nặng đến nay còn không xuống giường được, liền ân chuẩn hắn hôm nay có thể không lên triều nghe thẩm.

Quần thần dưới triều người người câm như hến, cúi đầu thở lớn một chút cũng không dám, chỉ sợ Hoàng Thượng một cái không hài lòng liền lấy mình trút giận. Lần này sự kiện ám sát liên lụy quá lớn, không biết sẽ chết bao nhiêu người.

"Thái tử điện hạ giá lâm!" Ngoài điện tiểu thái giám cao giọng thông truyền.

Quần thần rõ ràng đều cứng hơn một chút, lại như trước không ai dám ngẩng đầu, càng không ai dám cấp Tần Nghị hành lễ.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now