Chương 65: Quân át chủ bài???

58 2 12
                                    

Chương 65: Quân át chủ bài???

Hoàng cung, Loan Hòa điện.

Tần Diệp Minh mắt hổ trợn lên, lửa giận xông thiên nhìn Tần Nghị. Ở dưới mọi người sợ tới mức không dám ngẩng đầu, cũng có kẻ nhát gan chân đều phát run!

Duy độc người khởi xướng là Tần Nghị vẫn một bộ mặt vô tội tươi cười, ngẩng đầu không sợ không ngại nhìn phụ hoàng của mình.

"Phụ hoàng, người sinh khí lớn như vậy sao phải? Ngũ đệ chưa nói sai a, nhi thần thật sự vô tội. Vì sao phụ hoàng một chút cũng không cao hứng, ngược lại còn tức giận như thế?" Tần Nghị tựa hồ một chút cũng không để ý tình trạng trước mặt, vẫn là bộ dáng vô tội chịu oan uổng.

"Ngươi, ngươi nghiệt chủng này!" Tần Diệp Minh giận đến phát run, vươn tay chỉ vào Tần Nghị, quát: "Ngươi làm ra loại chuyện này, cư nhiên đến chết còn không biết sai! Hôm nay trẫm không hảo hảo giáo huấn ngươi, trẫm liền thẹn với tiên đế! Người tới, mang ra ngoài đình đánh hai mươi trượng cho trẫm! Đánh thật mạnh!"

"Dạ!" Hai gã thị vệ ngoài đại điện lĩnh mệnh mà vào, bộ pháp chỉnh tề hướng Tần Nghị đi đến.

"Phụ hoàng! Thỉnh ngài tha hoàng huynh lần này đi!" Tần Nhan quỳ trên mặt đất kích động thay Tần Nghị cầu tình: "Hoàng huynh chỉ là, chỉ là......" Tần Nhan cắn răng, một bộ dáng không biết nên như thế nào vì hắn giải vây.

"Nhan nhi, ngươi không cần vì hắn cầu tình! Hắn không đáng!" Tần Diệp Minh hung hăng trừng mắt Tần Nghị nói: "Hôm nay ai dám ngăn cản trẫm, trẫm thậm chí ngay cả kẻ đó cũng đánh! Mau đưa hắn dẫn đi!"

"Ai dám đụng đến nhi tử ta!" Ngay tại thời điểm hai thị vệ muốn lên trước bắt lấy Tần Nghị, Thích Thị rốt cục nhịn không nổi nữa!

Thích Thị mạnh mẽ đứng dậy, vung tay áo, minh hoàng phượng bào hoa quý loá mắt, một cặp hạnh mâu lãnh liệt nhìn hai gã thị vệ kia, không tức giận mà sinh uy nghi, trong Cung khí thế hiển lộ!

Thị vệ nhất thời bị dọa, chân mềm nhũn song song quỳ trên mặt đất, tề hô: "Thỉnh hoàng hậu nương nương thứ tội!"

"Phanh" một tiếng, Tần Diệp Minh hung hăng chụp một chưởng ở trên tay vịn long ỷ, thấp giọng quát: "Hoàng hậu!"

Thích Thị dựng thẳng thắt lưng, xoay người tà tà nhìn trượng phu của mình, trong mắt lộ vẻ lạnh lùng, thản nhiên nói: "Hoàng Thượng, xin hỏi có chuyện gì?"

"Hừ, hoàng hậu lá gan thật sự lớn. Trẫm nói qua bất luận kẻ nào cũng không được cầu tình, ngươi cho rằng ta thật sự không dám đánh ngươi?!" Tần Diệp Minh áp chế lửa giận trong lòng, cùng Thích Thị đối diện.

Bên dưới quần thần thở lớn một chút cũng không dám, Đế Hậu hai người tương kính như "băng" đã hai mươi năm, có phải hiện tại rốt cục muốn xé rách da mặt! Có thế, nhưng đây là việc nhà của đế vương, bọn họ làm sao dám xen vào! Cho dù là Chân Nhung cũng không dám lên tiếng!

Tần Nhan trong lòng cười lạnh, hoàng hậu chung quy là nhịn không được. Chọc giận phụ hoàng là tốt nhất, đem cả nàng cùng nhau phế đi, đỡ cho tương lai còn phải tái thu thập một lần!

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum