Phiên ngoại: Chuyện xưa của Tần Phượng

88 3 0
                                    

Phiên ngoại: Chuyện xưa của Tần Phượng

(Nhất)

Phượng Giải Ngữ lần đầu tiên gặp được Tần Diệp, là vừa qua khỏi mười sáu tuổi. Ngày đó cha mẹ định cho hắn một hôn nhân đại sự, cô nương kia nghe nói là thiên kim của môn chủ một môn phái nào đó, bộ dạng bế nguyệt tu hoa, chim sa cá lặn. Còn am hiểu cầm kì thư họa, thi từ ca phú, chính là những trù nghệ của nữ nhi, cái gì cũng không làm khó được nàng.

Phượng Giải Ngữ nghe xong cha mẹ giới thiệu đã đánh một cái ngáp lớn, thầm nghĩ, thật là một thê tử lợi hại a, tương lai nếu thú nàng, không biết sẽ dẫn tới phong ba bão táp gì? Nhìn thấy cha mẹ vẻ mặt hưng phấn không thôi, hắn biết bản thân đào thoát không khỏi hôn sự này. Tuy nói không phải không muốn, nhưng hắn còn chưa biết đối phương bộ dạng gì, cũng không biết đối phương phẩm chất tính tình như thế nào, vạn nhất thú một con hổ cái trở về thì phải làm sao?

Ý niệm biết người biết ta, trăm trận trăm thắng xuất hiện trong đầu, Phượng Giải Ngữ đợi sau khi bầu trời tối đen, xuyên một thân y phục dạ hành trèo tường rời khỏi nhà.

Chỗ vị thiên kim môn chủ kia trụ là một tòa nhà lớn nhất trong thành Đông, Phượng Giải Ngữ thi triển khinh công một đường dễ dàng tới nơi.

Ghé vào chỗ tối ở trên tường cẩn thận quan sát một chút hoàn cảnh bên trong, phát hiện thủ vệ còn canh gác nghiêm ngặt. Chẳng qua, Phượng Giải Ngữ sờ sờ khăn bịt mặt màu đen mang ở trong người, gợi lên khóe miệng tự tin cười, cái này không làm khó được hắn!.

Lặng yên không một tiếng động nhảy xuống một góc âm u, tại khi đám gia đinh tuần tra đi tới thì xoay người núp sang một cây đại thụ bên cạnh, lá cây rậm rạp che chở thân hình hắn. Đợi đội tuần tra rời đi, sau Phượng Giải Ngữ mới từ trên cây nhảy xuống, tiền vào chỗ sâu nhất trong viện.

Khuê phòng của tiểu thư đó cũng không khó tìm, chỉ cần theo phương hướng mùi hương lan tỏa trong không khí liền nhất định tìm được chỗ của tiểu thư kia.

Quả nhiên, Phượng Giải Ngữ theo mùi mà đi, thực đụng đến lầu các của vị thiên kim tiểu thư. Nhẹ nhàng nhảy lên hành lang, khoét một lỗ trên cửa sổ, Phượng Giải Ngữ ổn định thân hình, giương mắt vọng theo khe hở vừa thấy, máu mũi thiếu chút nữa chảy ra!.

Trời a, mỹ nữ nhập dục đồ (bức tranh mỹ nữ đang tắm)! Phượng Giải Ngữ cách một lớp che mặt bịt lại cái mũi đang muốn chảy ra nhiệt huyết, một đôi mắt phượng xinh đẹp nhìn chằm chằm thân thể tuyết trắng mê người đang bước vào trong dục dũng rải đầy hoa hồng. Ngay khi tiểu thư kia xoay người thì, Phượng Giải Ngữ tâm tựa như bị cái gì hung hăng đụng một chút, đập "thình thịch" dị thường mãnh liệt.

Đây là thê tử tương lai của hắn sao chứ? Giống như, hình dạng thật không tồi.......

Bỗng nhiên một tiếng xột xoạt nhẹ nhàng kéo trở về thần trí Phượng Giải Ngữ. Phượng Giải Ngữ một đôi mắt phượng mê mang khoảnh khắc trở nên sắc bén, theo thanh âm nhìn lại, một hắc y nhân đang đứng trên một nhánh cây, một đôi mắt hoa đào tinh lượng mỉm cười nhìn hắn.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt