Chương 79: Tuyệt vọng...

91 4 1
                                    

Chương 79: Tuyệt vọng...

Khi Phượng Thần Anh thất hồn lạc phách, một thân bẩn loạn đem Đường Phi hôn mê bất tỉnh ôm về Phượng Tê Các, hạ nhân lại luống cuống tay chân bận rộn một trận, thẳng đến lúc Cốc Dương bị người từ trong ổ chăn ấm áp đào ra mang đến Diên Phi viện mới có thể nghỉ ngơi hít thở, đồng thời ở phía sau đồng loạt nghị luận, Phương Lâm công tử này quá không biết tốt xấu, ba lần bốn lượt trốn đi không tính, mỗi lần còn muốn lão gia tự mình tìm trở về, hắn nghĩ đến bản thân là nhị chủ tử của Phượng Tê Các sao? Lão gia bất quá chỉ ngoạn ngoạn mà thôi, lại lúc nào cũng muốn gây ra chuyện, làm hại lão gia không có cách nào khác cùng Hiền vương hồi đất phong, thật sự là đại phiền toái!

Lời này làm cho Ưu nhi bưng dược tới Diên Phi viện nghe thấy, hung hăng quát đám hạ nhân thích nói huyên thuyên này một cái: "Các ngươi nếu còn muốn hầu hạ ở Diên Phi viện, liền an phận một chút cho ta, nếu còn để ta nghe được các ngươi nói này nọ về công tử, ta lập tức rút lưỡi một đám các ngươi!"

Vài hạ nhân kia cúi đầu rụt cổ, khúm núm vâng dạ, đơi Ưu nhi đi rồi, lại bắt đầu nhỏ giọng mắng lên, lần này thậm chí ngay cả Ưu nhi cũng bị mắng vào.

Cốc Dương nguyên bản chưa tỉnh ngủ, bị người dựng dậy sau một đường hùng hùng hổ hổ kéo đến Diên Phi viện. Đợi nhìn đến Đường Phi bất quá mới một đêm mà thương thế trở nên nghiêm trọng, liền trực tiếp chỉ vào Phượng Thần Anh mắng ra, hắn rời giường luôn luôn dễ nóng giận, phía sau cho dù đối mặt Phượng Thần Anh hắn cũng mắng đến nước miếng bay tứ tung.

"Phượng đại Các chủ! Ngươi tin hay không lần sau còn dám đem ta từ ổ chăn nhảy ra, ta liền độc chết ngươi! Nhiễu mộng đẹp người khác cũng giống như giết cha mẹ, đoạt thê nhi, ngươi nói một chút xem ngươi đã giết cha mẹ lão tử bao nhiêu lần?!" Cốc Dương một bên mắng, một bên vạch ra quần áo Đường Phi, trong mắt có chút nghi hoặc nói: "Làm gì không cho hắn cái chăn? Khoác kiện áo khoác để làm gì — úc!" Cốc Dương hấp một ngụm khí lạnh, thanh âm nhỏ nhưng rõ ràng, trong mắt kinh nghi bất định, trên người Đường Phi, vừa thấy liền biết, là......

Mạnh mẽ xoay người nhìn về phía Phượng Thần Anh ngay từ đầu đã trầm mặc không lên tiếng, đứng ở một bên, Cốc Dương hỏi có chút nghiến răng nghiến lợi, trong thanh âm dẫn theo một chút phẫn nộ: "Đây là có chuyện gì? Ngươi làm?!"

"Phải." Phượng Thần Anh thản nhiên thừa nhận, nhìn trên người Đường Phi loang lổ nhiều điểm bầm tím, cùng hai giữa hai chân thon dài trắng nõn uốn lượn chảy xuống một đạo máu đỏ tươi chói mắt, trong mắt hiện lên một tia hối hận, thanh âm lại dị thường bình tĩnh.

"Vì cái gì." Cốc Dương cố gắng bình phục tâm tình phẫn nộ giờ phút này của mình, bình tĩnh hỏi. Hắn bình sinh hận nhất chính là loại chuyện này, Phượng Thần Anh biết rõ, năm đó "Hắn" đem mình từ trong tay súc sinh kia cứu ra, khi đó Phượng Thần Anh đã đi theo bên người"Hắn"."Hắn" chẳng những giết tên súc sinh đó, còn thu lưu một kẻ hạ lưu không chịu nổi như mình, dạy hắn y thuật, cho hắn chỗ dung thân. Phượng Thần Anh vẫn luôn biết, hắn hận nhất, là cái gì!

"Bởi vì hắn muốn rời khỏi ta." Phượng Thần Anh tầm mắt vẫn đều ở trên người Đường Phi, căn bản không có nhìn đến Cốc Dương mặt mày vặn vẹo.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt