Chương 105: Đệ bách linh ngũ chương

72 5 0
                                    

Chương 105: Đệ bách linh ngũ chương

Một chưởng trí mạng thật lâu cũng không hạ xuống, Đường Phi lông mi run rẩy, chậm rãi mở to mắt.

Phượng Thần Anh giơ chưởng, sắc mặt tái nhợt, biểu tình thống khổ vặn vẹo.

"Ân !" Phượng Thần Anh thét lớn một tiếng, trừng lớn ánh mắt, rồi sau đó ngã gục xuống đất. Đường Phi kinh hồn chưa định theo bản năng vươn tay đem người tiếp được, phía sau Phượng Thần Anh, lão đại phu đang đứng hoảng sợ, tay run nhè nhẹ cầm một cây ngân châm dài nhỏ.

"Lão đại phu......" Đường Phi mờ mịt nhìn hắn, cư nhiên là lão đại phu xuất thủ cứu hắn?

Lão đại phu cuống quít lau khô mồ hôi lạnh trên đầu, đã chạy tới giúp đỡ Đường Phi nâng dậy Phượng Thần Anh mất đi tri giác, nói: "Đường lão bản, mau, trước đem người mang đi! Hắn sợ là độc phát ra, nếu như bị người phát hiện liền không xong!" Nơi này lửa vừa mới tắt, không có người lại đây. Nhưng mà Đường Phi lâu như vậy không có trở về, nhất định sẽ có người tìm đến.

Đường Phi đột nhiên thanh tỉnh gật đầu không ngừng, cùng lão đại phu mang theo Phượng Thần Anh trở về tiểu viện của mình.

Đun tốt nước ấm mang vào khách gian, lão đại phu đang xem xét vết thương trên tay Phượng Thần Anh.

"Hắn thế nào?" Đường Phi đem mộc bồn đặt ở một bên hỏi: "Là độc phát sao?"

"Nội tức hỗn loạn, huyết khí cuồn cuộn." Lão đại phu vừa nói vừa bảo Đường Phi cấp Phượng Thần Anh vệ sinh vết thương trên tay: "Không phải độc phát, mà là ý thức lâm vào hỗn loạn, mê tâm trí. Nghĩ có thể, là bị cái gì kích thích đến." Nói xong, có chút đăm chiêu nhìn Đường Phi một cái, vừa rồi nếu không phải hắn ở thời khắc mành chỉ treo chuông đâm vào thụy huyệt của Phượng Thần Anh, chỉ sợ Đường lão bản giờ phút này đã mất mạng đi? Chỉ là, vì sao Đường lão bản không né?

"Nga." Đường Phi thản nhiên lên tiếng, thật cẩn thận giúp Phượng Thần Anh rửa sạch miệng vết thương. Vô luận Phượng Thần Anh là vì cái gì, hôm nay hắn đối mình một bộ dáng thống khoái muốn giết chết, thật sự làm cho trái tim chính mình băng giá. Rõ ràng biết Phượng Thần Anh căn bản không phải thật sự nhớ rõ mình, tâm lại vẫn sẽ vì Phượng Thần Anh mà động, sẽ vì hắn mà đau, vì hắn mà thương. Ba lần bốn lượt, bản thân vẫn là không học được cách quên!

"Tốt lắm, thượng dược cho hắn đi." Đường Phi rửa sạch xong vết thương của Phượng Thần Anh, công đạo lão đại phu đứng dậy đem nước bẩn đổ. Sau đó liền ôm mộc bồn đứng ở trong viện, nhìn hoa đỗ quyên đỏ tươi trong sân ngẩn người.

Chỉ chốc lát sau, lão đại phu cũng dẫn theo cái hòm thuốc từ khách gian đi ra, xem Đường Phi bộ dáng thất thần, liền tiến lên nói: "Đường lão bản, có phải hay không không thoải mái? Đêm qua ngươi tùy tiện đi cứu người, chẳng những đối với bệnh của ngươi tai hại, còn có mặt của ngươi......" Lão đại phu dừng một chút, xem Đường Phi hoàn toàn không thèm để ý mới tiếp tục nói: "Mặt của ngươi gặp tổn thương quá nghiêm trọng, đêm qua hỏa thế lại lớn như vậy, vẫn là để lão phu xem xét cho ngươi một chút, không cần tái bị thương mới tốt." Đường Phi trải qua một hồi đại hỏa tối hôm qua, vết bỏng hồng hắc vặn vẹo trên mặt tựa hồ càng thấy rõ hơn.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now