Chương 111: Đệ bách thập nhất chương

73 6 1
                                    

Chương 111: Đệ bách thập nhất chương

"Ngươi tối hôm qua ngủ ở trên giường người quái dị này!" Phong Hàn Bích sắc mặt âm trầm nhìn Chung Như Thủy, một tay căm giận chỉ vào Đường Phi.

Đường Phi sắc mặt trầm xuống, còn chưa nói nói đã thấy một đạo thân ảnh "vụt" tiến lên, che ở trước người mình, chỉ vào Phong Hàn Bích nổi giận mắng: "Ngươi mẹ nó nói ai là người quái dị!"

Đường Phi như bị sét đánh sững sờ tại chỗ, không phải bởi vì người nhảy ra biện hộ cho hắn là Phượng Thần Anh, mà là Phượng Thần Anh luôn luôn tu dưỡng cùng hàm dưỡng rất tốt, thế nhưng lại giống như đám người đầu đường xó chợ dùng thô tục ngôn ngữ mắng to.

Nguyên bản nghe được Phong Hàn Bích mắng Đường Phi là người quái dị, Chung Như Thủy liền đối hắn thật bất mãn. Nhưng vừa thấy Phượng Thần Anh mắng Phong Hàn Bích mẹ nó — kia thế nhưng mẹ của hắn chính là mẹ vợ của mình a! Chung Như Thủy lập tức liền nhảy ra đứng ở bên người Phong Hàn Bích, hét lớn: "Ngươi tên bạch mao quái này mắng ai! Dám khi dễ người của ta, muốn chết hay là không muốn sống nữa!" Dứt lời, còn hung tợn nắm đầu quyền một bộ dáng muốn động thủ, chỉ tiếc khí thế quá yếu, không có người đem hắn để vào mắt!

Đường Phi đau đầu chảy mồ hôi, sự tình đã đủ loạn Chung Như Thủy lại còn cho hắn thêm phiền!

Phượng Thần Anh bễ nghễ nhìn Chung Như Thủy cao không đến ngực mình, âm trầm cười.

Chung Như Thủy sửng sốt, biết nguy hiểm cận kề, muốn rời khỏi nhưng không mau bằng động tác Phượng Thần Anh!

Phượng Thần Anh cười lạnh xuất chưởng, lại bị người từ bên cạnh đẩy một phen, Phong Hàn Bích đã sớm nắm cả người Chung Như Thủy thối lui về sau đến phạm vi an toàn, chưa kịp trách cứ Như Thủy không biết tự lượng sức mình, cũng đã vận khí dùng toàn nội lực gắt gao nhìn chằm chằm Phượng Thần Anh. Dám động đến người của hắn, thật sự là không biết sống chết!

Phượng Thần Anh bị Đường Phi đẩy một phen, chân khí trong bàn tay lập tức bị nhiễu loạn, chân khí nghịch lưu đau đớn làm hắn ho ra máu không ngừng.

Tình hình bỗng nhiên nghịch chuyển khiến ba người còn lại đều sửng sốt, vẫn là Đường Phi trước hết phản ứng lại, bước lên phía trước dìu hắn, một câu thật có lỗi còn chưa nói ra miệng đã bị Phượng Thần Anh hung hăng đẩy ra, cái đẩy này còn dẫn theo vài phần nội lực!

Đường Phi lảo đảo vài bước té lăn trên đất, kinh ngạc nhìn Phượng Thần Anh.

"Tiểu — Đường đại ca!" Chung Như Thủy không quên chủ tiệm dấm chua Phong Hàn Bích đang ở bên cạnh, vội vàng đem ba chữ "Tiểu Phi Phi" nuốt trở lại. Chạy đến bên người Đường Phi nâng lên, lo lắng hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

Dựa vào Chung Như Thủy nâng chậm rãi đứng lên, Đường Phi có chút áy náy nhìn Phượng Thần Anh: "Ta......" Một chữ "Ta" vướng ở yết hầu, không biết nên nói cái gì.

Phượng Thần Anh dùng tay lau đi máu trên môi, nhìn Đường Phi. Trong mắt dẫn theo vài phần ủy khuất, vài phần bi thương, còn có một phần lạnh như băng.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now