Chương 46: Dụ hoặc

63 2 2
                                    

Chương 46: Dụ hoặc

Khi Đường Phi trở lại Phượng Tê Các, đã là đêm khuya, thân thể bị sương đêm thấm ướt.

Lúc ấy hắn mới vừa đi ra khỏi tửu quán kia, mới phát hiện nguyên lai tuyết đã rơi, tuyết không lớn, nhưng lại rơi rất mau, mặt đất đã tích một tầng thật dày. Đường Phi không có mang dù, chờ hắn một đường đi bộ trở lại Phượng Tê Các, cả người đều dính một tầng sương bạc, tay chân lạnh cóng, môi xanh tím. Không nhìn đến ánh mắt kinh ngạc của bọn hạ nhân trong các, Đường Phi một đường đi trở về Diên Phi viện. Từ cái đêm đẫm máu kia, hắn vẫn ở tại Diên Phi viện, Phượng Thần Anh không cho hắn hồi Đông viện, nói là sợ hắn không ở bên cạnh mình sẽ có người đối hắn bất lợi. Đường Phi cười cười, vẫn là ở lại.

Tiến vào Diên Phi viện, liền nhìn thấy Ưu nhi vẻ mặt lo lắng hướng hắn đi tới. Nhìn hắn một thân chật vật lại là đau lòng và trách cứ, lôi kéo hắn vào nhà đến bên chậu than sưởi ấm, sau đó phân phó tỳ nữ một bên đi nấu canh gừng.

Ưu nhi giúp hắn cởi áo khoác ướt đẫm, đồng thời lải nhải lẩm bẩm: "Công tử ngài như thế nào không tự chiếu cố mình như vậy? Nhìn xem ngài đã đông lạnh thành cái dạng gì! Tuyết rơi cũng không biết đi mua dù, chính là hiện tại có chỗ tránh một chút cũng sẽ không khiến cho một thân chật vật. Nếu để cho lão gia nhìn đến, y lại đau lòng."

Phượng Thần Anh? Nghe đến đó Đường Phi suốt dọc đường có chút thất hồn lạc phách, rốt cục đã có lại phản ứng.

"Hắn đâu?" Đường Phi thanh âm thực đạm, đạm đến nghe không ra cảm xúc.

Ưu nhi sửng sốt, hôm nay Phượng Thần Anh một mình trở lại hắn cũng đã kỳ quái, rõ ràng là lão gia đuổi theo công tử, như thế nào một mình trở về chứ? Nhưng lúc ấy thấy Phượng Thần Anh sắc mặt âm trầm, Ưu nhi nhất thời tâm khiếp không dám hỏi. Hiện tại Đường Phi lại là bộ dáng này, công tử cùng lão gia, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?

"Lão gia ở thư phòng, từ sau khi trở về liền vẫn đứng ở bên trong không đi ra, cũng không cho người khác đi vào hầu hạ." Ưu nhi kể chi tiết.

Đường Phi đầu ngón tay run rẩy, há miệng thở dốc không nói chuyện.

Ưu nhi lấy qua một chiếc khăn, đối với Đường Phi nói: "Công tử, Ưu nhi giúp ngài tháo búi tóc xuống lau, tóc ướt như vậy không tốt."

Ngay khi Ưu nhi thiếu chút nữa đụng tới Đường Phi, Đường Phi theo bản năng đẩy ra.

Đường Phi sửng sốt, có chút xấu hổ nhìn Ưu nhi. Ưu nhi trong mắt xẹt qua một tia bị thương, nhanh chóng gục đầu xuống ngượng ngùng nói: "Nha, mới phát hiện khăn này lấy nhầm rồi, lau tóc không phải cái này, Ưu nhi nhanh chóng đi lấy!" Nói xong bỏ chạy ra.

Đường Phi trong mắt có chút mệt mỏi, hắn không muốn cùng Ưu nhi giải thích cái gì, cứ như vậy thì tốt rồi, có đôi khi tuyệt tình cũng là một loại bảo hộ. Thân thủ cởi xuống trâm gài tóc, đầu đầy bụi tuyết trút xuống, mang theo nhiều điểm nước mưa, có vài giọt chảy vào trong thân thể, Đường Phi bị lạnh rùng mình một cái.

"Ai......" Một tiếng thở dài trầm trầm ở phía sau vang lên, Đường Phi còn chưa kịp xoay người, thân thể lạnh như băng đã bị người khác nhẹ nhàng ôm trụ.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now