Chương 75: Đập vỡ

50 3 3
                                    

Chương 75: Đập vỡ

Đường Phi đối mặt tấm gương đồng lớn sửa sang lại đai lưng, cũng không quay đầu hỏi Phượng Thần Anh giống như không xương cốt bất động ghé vào trên nhuyễn tháp: "Đêm nay ngươi thật sự không theo ta đi Phương Hoa Lâu? Không cần đến lúc đó còn nói ta ghét bỏ ngươi, đem ngươi để tại trong nhà." Hôm nay Yến Tự tặng cho hắn cái thiệp mời, nói là chuẩn bị tiệc, tối thỉnh hắn đến Phương Hoa Lâu tụ tập, còn thực uyển chuyển tỏ vẻ tốt nhất không cần mang theo người nào đó, bất quá cho dù thật muốn mang theo hắn đến chực ăn chực uống cũng không để ý.

"Không đi, ánh mắt ta không tiện, đi ra ngoài còn phải khiến ngươi băn khoăn. Lần trước chuyện như vậy ta cũng không muốn lại nhìn đến lần thứ hai." Phượng Thần Anh nằm nghiêng ở nhuyễn tháp, ngoạn ngọc tuệ bên hông miễn cưỡng nói: "Hơn nữa bởi vì phu nhân ngươi tối hôm qua quá nóng tình, thiếu chút nữa đem vi phu ép khô, ta hiện tại được rảnh rỗi, muốn thừa dịp ở phía sau tẩm bổ." Nói xong, còn thực hợp với tình hình đánh một cái ngáp lớn.

Đường Phi đầu quyền nắm thật chặt, thật sự là hỗn đãn đã được tiện nghi còn khoe mã! Tối hôm qua rõ ràng y đè nặng mình không thể trở mình, hiện tại trách ngược lại hắn!

"Ngươi ở trong nhà ngốc đi, không đến giờ hợi đại khái ta cũng chưa về. Có chuyện gì kêu Mặc Trúc hoặc là Thiết tổng quản, đừng cậy mình mạnh đi làm, bị thương ta cũng mặc kệ ngươi." Đường Phi đi đến trước mặt Phượng Thần Anh, một phen đem nửa thân người Phượng Thần Anh sắp rơi xuống đẩy trở về."Còn nói chính mình đối hoàn cảnh xung quanh thực mẫn cảm? Đều sắp sửa ngã xuống!" Đường Phi có chút lo lắng nhìn Phượng Thần Anh, cặp mắt phượng kia nguyên bản nên tràn đầy lưu quang nay lại không có ánh sáng, không có tiêu cự, không nhúc nhích. Hiếm thấy trong lòng có cảm giác mỏi nhừ, Đường Phi bỗng nhiên phóng nhuyễn thanh âm, nói: "Không bằng, ta không đi được không?"

Phượng Thần Anh ngẩn ra, khóe miệng hơi hơi gợi lên, thuận thế nắm Đường Phi mang vào trong lòng mình, nói giọng khàn khàn: "Nguyên lai ngươi luyến tiếc vi phu như vậy, nếu vậy không bằng đừng đi, chúng ta liền — a! Ngươi như thế nào nhéo người a!" Phượng Thần Anh buông ra Đường Phi, vẻ mặt đau khổ vuốt thắt lưng bị nhéo đau.

Đường Phi dường như không có việc gì đứng lên chỉnh lại xiêm y bị người nào đó lộng loạn, cũng không quay đầu, vừa đi vừa nói chuyện: "Nếu quá muộn, ta đêm nay sẽ không trở về ngủ, ngươi ôm chăn một mình đi!"

"Tiểu Phi Phi, ngươi không cần vứt bỏ ta ~~" Phượng Thần Anh ở phía sau kêu rên, Đường Phi làm bộ như không có nghe đến.

Ưu nhi vẻ mặt nghẹn cười đi theo phía sau Đường Phi, một bên Mặc Trúc bước nhanh tới lặng lẽ cho hắn cái ánh mắt. Ưu nhi sửng sốt, đối hắn gật gật đầu, hắn sẽ hảo hảo bảo hộ công tử.

Đợi Đường Phi đi rồi, Phượng Thần Anh ở nhuyễn tháp nhìn hoa hải đường ngoài cửa tây đến xuất thần. Qua thật lâu, sắc trời dần dần đen, mới lên tiếng nói: "Hiện tại là giờ nào."

Mặc Trúc luôn luôn hầu bên cạnh nhìn nhìn sắc trời, thấp giọng nói: "Lão gia, sắp đến giờ Tuất."

"Thay quần áo." Phượng Thần Anh ngồi xuống: "Bảo Thiết Hoán chuẩn bị xe ngựa, đến Lãm Nguyệt Lâu đi."

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now