Chương 27: Thất tình?!

72 5 1
                                    

Chương 27: Thất tình?!

"Hà Tịch !" Đường Phi đuổi theo Hà Tịch, một phen giữ chặt cánh tay hắn không cho hắn tiếp tục bước đi.

Hà Tịch kinh ngạc nhìn Đường Phi, nói: "Đường huynh? Ngươi như thế nào lại ra đây?"

"Ta......" Đường Phi lôi kéo hắn, lại không biết nên nói cái gì. Hắn lấy thân phận gì mà đi theo Hà Tịch giải thích hắn cùng Phượng Thần Anh không phải như vậy, hết thảy chuyện này đều chỉ là hiểu lầm? Hắn ngay cả lý do bản thân vì cái gì lại đuổi theo ra cũng không biết!

Hà Tịch nhìn hắn thật sâu, sau đó cười nhẹ, lật tay lôi kéo hắn vào một quán trà bên đường.

Chọn một góc khuất ngồi xuống, Hà Tịch tùy tiện gọi hai chén nước trà cùng trà bánh, đợi tiểu nhị đi xuống, mới nhẹ giọng mở miệng nói: "Đường huynh, muốn cùng ta nói cái gì?"

"Ta, ta cùng Phượng Thần Anh, không phải giống như ngươi thấy." Đường Phi nhìn Hà Tịch nói.

"Đường huynh là muốn theo ta giải thích?" Hà Tịch điềm đạm cười nhìn lại Đường Phi: "Vì sao phải cùng ta giải thích ?"

Đường Phi sửng sốt: "Ta...... Ta chỉ là không muốn ngươi hiểu lầm......"

"Đường huynh vì sao sợ ta hiểu lầm?" Hà Tịch cúi hạ mi mắt, thanh âm bình thản nghe không ra cảm xúc.

"Không biết." Đường Phi thanh âm có chút trầm: "Nhìn thấy ngươi rời đi, không thể tự chủ đuổi theo ra tới đây......"

Không biết sao? "Có phải hay không, bởi vì ta cùng hắn bộ dạng giống nhau?" Hà Tịch trong mắt hiện lên một tia cô đơn: "Cho nên trong nháy mắt kia, ngươi mới có thể không tự chủ được mà đuổi tới, bởi vì một khoảnh khắc ngươi đem ta trở thành hắn."

Đường Phi bỗng dưng nắm chặt hai đấm, thật lâu sau mới nói: "Cũng có thể...... Tuy rằng ta đã nói qua sẽ không đem ngươi trở thành hắn, nhưng vẫn là không tự chủ được, tình cảm của ta đối với hắn quá lớn. Ta thực có lỗi......" Hắn không muốn lừa gạt Hà Tịch, lại càng không muốn thương tổn hắn.

"Ha ha," Hà Tịch lắc đầu cười nhẹ, Đường Phi ngẩng đầu nhìn hắn: "Đường Phi a Đường Phi, ngươi thậm chí ngay cả nói dối cũng không biết a. Hay là nói, ngươi khinh thường nói dối?"

Đường Phi sửng sốt, thành thật trả lời: "Ta thừa nhận bản thân là một kẻ tiểu nhân, cũng thực ti bỉ, thậm chí có thời điểm đã làm những chuyện thất đức. Nhưng ta chưa bao giờ đi lừa gạt tình cảm người khác, đây là nguyên tắc duy nhất ta giữ vững." Cho nên từ trước tới nay rất nhiều cùng hắn lên giường đều nói hắn quá tuyệt tình, hai bên tình nguyện qua một đêm ôn tồn, sau đó có thể không chút nào lưu luyến rời đi, sau này tái kiến cũng như không quen biết.

Hà Tịch giật mình, không lừa gạt tình cảm người khác? Nhưng mà Đường Phi ngươi có biết, mọi người ở chung quanh ngươi, bao gồm cả ta đây, đều đang tính kế lợi dụng ngươi? Ngươi nói không muốn lừa gạt ta, mà ta lại tính lợi dụng ngươi! Bàn tay mạnh mẽ siết chặt, Hà Tịch vừa muốn ngẩng đầu nói cái gì, đã bị một dấu vết trên cổ Đường Phi hấp dẫn, cẩn thận nhìn lại, mặt bỗng dưng đỏ lên.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now