Chương 32: Ngày mồng tám tháng chạp

68 4 3
                                    

Chương 32: Ngày mồng tám tháng chạp

Hôm nay đã là tám tháng chạp, nói cách khác tiết mồng tám tháng chạp hàng năm đã đến. Ngày mồng tám tháng chạp, rút gọn chính là tiết khánh tối trọng yếu trong tháng chạp, từng nhà đều vui chơi chuẩn bị nấu cháo, sau đó cả nhà ngồi vây quanh ở hỏa lò cùng nhau húp chén cháo nóng hổi, đàm thoại việc nhà, hoặc là thương lượng xem cửa ải cuối năm, trong nhà hẳn là mua thêm chút gì hay là ăn thêm chút gì.

Phượng Tê Các luôn luôn an tĩnh, tựa hồ cũng so với ngày xưa náo nhiệt hơn một chút, mỗi người trên mặt đều lộ vẻ vui mừng tươi cười, nơi nơi đều trang trí hoa đăng xinh đẹp, bọn hạ nhân tụm năm tụm ba cắn hạt dưa, ăn đồ ăn vặt nói chuyện phiếm, chờ đợi đám đại trù tỉ mỉ nấu xong món cháo mồng 8 tháng chạp (muốn biết ý nghĩa của món chào này thỉnh hỏi google thúc thúc) cùng các món ăn mỹ vị. Phàm là tiết khánh, Phượng Thần Anh cũng không quá quản thúc bọn họ, để cho bọn họ thích ngoạn như thế nào thì cứ ngoạn như thế, có đôi khi tâm tình tốt cũng sẽ cùng bọn hạ nhân quậy phá một phen.

Diên phi viện, lại vẫn yên tĩnh giống như ngày xưa.

Vô Tướng quỳ một gối xuống ở trước mặt Phượng Thần Anh, không quên đem tình báo thu thập được báo cáo cho Phượng Thần Anh.

Phượng Thần Anh một bộ dáng không yên lòng, khóe miệng dẫn ra một độ cong lạnh lùng, tỏ vẻ hắn đem tình báo của Vô Tướng đều nghe vào lỗ tai.

"Tần Phiền bất quá chỉ là thứ óc heo, không thể trở thành mối uy hiếp lớn, để cho người phía dưới tiếp tục quan sát là được. Hiện tại nếu như dồn ép hắn, đại hôn của Tần Nhan làm gì còn trò hay được trình diễn để xem?" Phượng Thần Anh trong mắt tràn đầy tiếu ý trào phúng: "Bổn tọa chỉ hy vọng ngày đó hắn không cần nhanh như vậy đã chơi xong, để cho càng nhiều người xem náo nhiệt thì tốt rồi."

"Dạ!" Vô Tướng lĩnh mệnh, lại chần chờ hỏi: "Nếu vậy, Tần Nghị bên kia......"

Phượng Thần Anh giương mắt ở trên người Vô Tướng quét qua, tựa tiếu phi tiếu nói: "Bổn tọa như thế nào cảm thấy ngươi đối với Tần Nghị bên kia có vẻ để bụng? Chớ không phải bởi vì người nào đó......"

Phượng Thần Anh còn chưa nói xong, Vô Tướng liền nhanh chóng làm sáng tỏ: "Thuộc hạ không có nhị tâm, càng không có bất luận ý nghĩa nào muốn phản bội Các chủ! Thỉnh Các chủ tin tưởng thuộc hạ!"

"Tốt lắm tốt lắm," Phượng Thần Anh không kiên nhẫn phất phất tay: "Bổn tọa chỉ là nói qua loa thôi, ngươi khẩn trương như vậy làm cái gì? Tần Nghị tính toán cái gì, bổn tọa trong lòng rõ ràng, nếu hắn muốn cho 'Hà Tịch' này tiếp cận Đường Phi, lợi dụng Đường Phi, thì cứ để mặc hắn. Chỉ cần hắn không thương tổn Đường Phi, bổn tọa sẽ cho hắn sống lâu thêm một hồi, ngươi chỉ cần bỏ chút tâm, chú ý nhất cử nhất động của hắn là được."

"Dạ, thuộc hạ tuân mệnh !"

"Được rồi, hôm nay là ngày mồng tám tháng chạp, ngươi cũng sớm trở về đi." Phượng Thần Anh đứng lên duỗi thẳng người, lẩm bẩm: "A ~ mệt mỏi một ngày, đi tìm Đường Phi giải lao đã......"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuМесто, где живут истории. Откройте их для себя