Chương 43: Đệ tứ thập tam chương (???)

69 5 1
                                    

Chương 43: Đệ tứ thập tam chương (???)

Đợi Đường Phi mở to mắt, đã là sáng sớm hôm sau. Cảm giác đau buồn trong lồng ngực buồn đã khá hơn một chút, Đường Phi vỗ vỗ đầu đau đớn ngồi dậy, có chút mờ mịt nhìn nhìn bên trong, một gian phòng huy hoàng ung dung hoa lệ. Nơi này, không phải phòng hắn, đây là phòng Phượng Thần Anh......

"Công tử, ngài tỉnh!" Ngữ khí hưng phấn mang theo chút lo lắng, Đường Phi nhìn lại, Ưu nhi chính là đang bưng một chậu nước rửa mặt đi vào.

"Ưu nhi......" Ngủ đã lâu không có uống nước, Đường Phi thanh âm có chút khàn khàn, Ưu nhi nhanh chóng đem nước rửa mặt thủy đặt xuống, rót một chén trà nóng cấp Đường Phi.

"Cám ơn." Đường Phi uống xong đem cái chén đưa trả cho Ưu nhi. Ưu nhi hốc mắt đỏ lên, lẩm bẩm nói: "Đã lâu không nghe thấy công tử nói cám ơn đâu......" Đường Phi từ lúc cùng Phượng Thần Anh ở một chỗ, Ưu nhi liền rất ít khi ở bên người hầu hạ hắn, Phượng Thần Anh đối Đường Phi sủng ái chi cực, thậm chí ngay cả mặc quần áo, cách ăn mặc cũng không mượn tay người khác, Ưu nhi chỉ có thể đứng ở xa xa si ngốc nhìn thân ảnh hân trưởng cao ngất kia, nhìn hắn cùng chủ nhân cười đùa, sau đó ảm đạm rời đi.

"Cái gì ?" Đường Phi không có nghe rõ ràng, giương mắt hỏi.

"Không có gì, Ưu nhi nói công tử là chủ, Ưu nhi là nô, cho nên công tử không cần thiết cùng một hạ nhân nói lời cảm tạ, đây đều là chuyện cần làm." Ưu nhi vừa nói vừa xoay người, che dấu biểu tình mất mát trên mặt chính mình.

Đường Phi cười cười không đáp lời, vẻ mặt lơ đễnh.

"Phượng Thần Anh đâu?" Đường Phi nằm tựa vào trên gối mềm mại, miễn cưỡng hỏi, hôm trước đã xảy ra quá nhiều sự tình, nhiều đến hắn không kịp suy nghĩ để hiểu cho rõ ràng. Bất quá, hắn muốn biết nhất vẫn là tin tức Hà Tịch.

Ưu nhi hơi hơi chấn động, bưng nước rửa mặt đi đến trước mặt Đường Phi, tránh được ánh mắt hắn, nói: "Ưu nhi cũng không rõ ràng, nghe nói là đi ra ngoài, mấy ngày này, Miên Cẩm không yên ổn đâu."

"Phải không?" Đường Phi nhìn màn che phía trước, hai tay nắm chặt đặt ở trên đùi, biểu tình nghiêm túc giống như đang miêu tả văn lộ tinh xảo trên bức màn: "Hắn khi nào thì trở về?"

Ưu nhi sắc mặt có chút khó coi, nhớ tới Phượng Thần Anh trước khi đi phân phó, liền kiên trì nói: "Ưu nhi, không biết......"

"Như vậy a." Đường Phi thản nhiên nói: "Được rồi, ta đã không còn việc gì, ngươi đi làm việc đi, còn lại ta tự mình có thể giải quyết."

"Nhưng mà công tử, lão gia phân phó qua Ưu nhi, hảo hảo chiếu cố công tử!" Ưu nhi có chút sốt ruột nói.

"Chiếu cố?" Đường Phi quay đầu nhìn, khóe miệng khẽ cong, trào phúng nói: "Là giám thị ta đi?" Sợ hắn một mình đi đến thái tử phủ sao?

"Không phải !" Ưu nhi sắc mặt trắng bệch, cắn môi thấp giọng nói: "Công tử, lão gia chỉ là lo lắng người......" Ưu nhi cũng vậy, lo lắng ngài lại xảy ra chuyện......

"Xem như," Đường Phi nhìn đến Ưu nhi vẻ mặt hậu tâm, biết lời nói của bản thân có điểm hơi quá, mệt mỏi nhắm mắt lại nói: "Ta thật sự mệt mỏi, ngươi ra ngoài đi......"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now