Chương 120: Chính văn kết thúc

128 6 5
                                    

Chương 120: Chính văn kết thúc

Phượng Thần Anh cùng Đường Phi song song nằm ở trên một cái giường, nghiêng đầu nhìn Đường Phi hơi thở mong manh, lòng đau như cắt.

"Phi nhi......" Phượng Thần Anh nắm chặt tay Đường Phi, gần sát bên tai hắn nhẹ giọng kêu: "Ta nhất định sẽ cứu ngươi, nhất định sẽ!" Dứt lời, liền hôn lên miệng hắn.

Phòng trong chỉ còn lại có Hồ Đồ, Đào Như Lý cùng Cốc Dương ba vị đại phu, còn lại mọi người bị khuyên ra ngoài, ở trong sân chờ.

Đào Như Lý lại giúp Đường Phi dò xét mạch, khoảng cách hồi lâu mới mỏng manh nhảy lên một lần. Hồ Đồ bài khai miệng Đường Phi, đem nhân sâm ngàn năm uy vào làm cho hắn ngậm, giữ lại một hơi cuối cùng của hắn.

"Các ngươi nói thực đi, phương pháp này đến tột cùng có mấy thành nắm chắc." Cốc Dương ôm hai cánh tay, dựa ở trụ giường hỏi hai người.

"Không có nắm chắc." Hồ Đồ nói thực ra: "Cổ này cũng là ta nửa năm trước theo sách cổ dưỡng ra, còn chưa từng dùng qua, cho nên không biết hiệu quả thế nào."

"Ngươi!" Cốc Dương chán nản: "Ngươi thế nhưng đem thứ gì đó căn bản không biết có hữu hiệu hay không dùng ở trên người thiếu chủ cùng công tử?!"

"Nếu không làm sao bây giờ?" Hồ Đồ pha nước ấm bắt tay vào việc, vẻ mặt chẳng hề để ý: "Trong truyền thuyết, cổ này có thể làm, mấy trăm năm trước quả thật có người dùng qua như vậy, hơn nữa còn thành công. Chúng ta hiện tại liền thử xem sao, dù sao Đường công tử hiện tại cũng đã như vậy, nếu không thử, hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nếu thử, ít nhất còn một phần hy vọng."

Cốc Dương rầu rĩ không thèm nhắc lại. Kỳ thật nơi này bản không cần hắn, là Phượng Giải Ngữ lo lắng bảo hắn lưu lại. Hắn biết ý tứ Phượng Giải Ngữ, nếu cứu Đường Phi làm Phượng Thần Anh có nguy hiểm, liền buông tha Đường Phi mang đi Phượng Thần Anh.

Đào Như Lý cũng bắt đầu công việc, lấy qua vải bố lau khô, ngẩng đầu nhìn Cốc Dương liếc một cái, nói: "Đợi lát nữa vô luận xảy ra chuyện gì, ngươi cũng không cần nhúng tay. Bởi vì chuyện thiếu chủ nhà người quyết định, không phải những người bên ngoài đó quyết định, hắn cho dù là đánh cược một mệnh đi cứu Đường Phi cũng là chuyện của hắn, ngươi đừng vọng tưởng đem người mang đi."

Cốc Dương cứng lại, sắc mặt có chút khó coi, vừa muốn nói cái gì, chợt nghe Phượng Thần Anh nói: "Cốc Dương, chiếu lời hắn nói đi làm. Mặc dù chết, ta cũng muốn cùng Phi nhi chết chung, ta thật sự, không muốn tái điên điên khùng khùng sống tiếp......"

"Thiếu chủ......" Cốc Dương trong lòng khó chịu, cuối cùng nhắm mắt gật gật đầu. Phượng Thần Anh si ngốc điên cuồng ba năm kia, hắn cũng không muốn lại nhìn thấy.

Đào Như Lý thở dài, đối Phượng Thần Anh nói: "Phượng Các chủ, ta hiện tại nói ngươi nghe rõ. Đợi ta lát nữa sẽ dùng một cây ngân châm lấy máu trong người của ngươi, nhưng khi châm nhập, trái tim sẽ đau nhức khó nhịn, ngươi nhất định phải kiên trì không thể phát ra tiếng, càng không thể động. Nếu châm này chưa kịp lấy máu, mà quá mức đâm vào chỗ sâu nhất trong trái tim ngươi, ở trong nháy mắt liền có thể mất mạng. Cho nên, ngươi nhất định phải phối hợp với ta, biết không ?"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now