Chương 72: Nhu tình...

52 3 2
                                    

Chương 72: Nhu tình...

"Đã trở lại?" Đường Phi vừa mới vào cửa, liền nhìn thấy Phượng Thần Anh ngồi ở đại sảnh, trong tay còn bưng một ly trà.

"Ân, ngươi như thế nào một mình? Thiết tổng quản đâu?" Đường Phi cau mày tiến lên, mở lấy chén trà trong tay Phượng Thần Anh đặt lên bàn, xúc quan nóng bỏng."Ai cho ngươi rót trà? Lỡ phỏng thì làm sao bây giờ?"

"Không có việc gì, Thiết Hoán có việc phải làm, trà này cũng là vừa lấy tới tay. Ta nghĩ muốn ngồi một mình cho nên kêu hạ nhân lui xuống, không cần lo lắng, ta chỉ là ánh mắt không tiện, cũng không phải tay chân tàn phế." Phượng Thần Anh nắm tay Đường Phi nói.

Ưu nhi cùng Mặc Trúc đi theo Đường Phi vào liếc nhau, thực ăn ý lui xuống.

"Về sau vẫn là cho Mặc Trúc đi theo ngươi đi, ta bên người có Ưu nhi là đủ." Đường Phi nắm Phượng Thần Anh đứng dậy, một bên hướng Diên Phi viện vừa đi vừa nói.

"Thật sự không cần." Phượng Thần Anh tránh mở khỏi tay Đường Phi, sửa lại thành nắm thắt lưng hắn, nói: "Ngươi không thích bị người trói buộc, cho nên ta không hạn chế tự do của ngươi. Nhưng bên ngoài tóm lại là không an toàn, nhiều người đi theo bên cạnh ngươi, tâm của ta liền yên ổn một chút."

Đường Phi cước bộ ngừng lại. Cảm giác được Đường Phi nháy mắt thân thể căng thẳng, Phượng Thần Anh nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy?"

"Thần Anh, ngươi thành thật nói cho ta biết đi, các ngươi cùng Tần Nghị có phải hay không đã muốn hoàn toàn quyết liệt?" Đường Phi cúi đầu trầm giọng hỏi. Hà Tịch nói cho hắn Tần Diệp Minh không phải sinh bệnh đơn giản như vậy, Tần Nghị hoài nghi có người hạ độc, nhưng lại hoàn toàn không tra ra Tần Diệp Minh có dấu hiệu trúng độc. Chiếu theo như vậy, là Phượng Thần Anh bọn họ đã bắt đầu động thủ đi? Nhưng mà cho dù Tần Diệp Minh thật sự băng hà thì đã sao? Tần Nghị vẫn là thái tử, ngôi vị hoàng đế này đương nhiên thuộc về hắn, hắn không tin Tần Nhan sẽ ngốc đến mức thật sự phát động chính biến đoạt vị, nếu thế xem như cho hắn được thiên hạ thì thế nào, không chiếm được dân tâm, ngôi vị hoàng đế căn bản hắn ngồi không ổn!

Phượng Thần Anh trầm mặc một trận, ôm Đường Phi nắm thật chặt, sau đó buông lỏng nói: "Hà Tịch đối với ngươi nói gì đó?"

"Chưa nói cái gì, đây chỉ là suy đoán của ta." Đường Phi nói: "Ngươi hỏi như vậy, có phải hay không chứng minh ta nói đúng rồi?"

"Phải, Đường Phi, ta không muốn lừa ngươi, cho nên ngươi hỏi ta sẽ thành thành thật thật toàn bộ nói cho ngươi." Phượng Thần Anh dùng cặp ánh mắt không có tiêu cự nhìn chằm chằm Đường Phi, trầm giọng nói: "Như vậy ta cũng hỏi ngươi một vấn đề, ngươi cũng phải thành thành thật thật trả lời ta."

Đường Phi cũng nhìn Phượng Thần Anh nói: "Ngươi hỏi."

"Trận chiến sự này không thể tránh khỏi, một khi khai chiến, ta hỏi ngươi, nếu Hà Tịch muốn mạng của ta, ngươi sẽ vì ta mà giết hắn sao?"

Đường Phi chấn động, nhìn Phượng Thần Anh lại nói không ra lời.

Không nhận được trả lời thuyết phục, Phượng Thần Anh cười tự giễu, xem ra hắn thật sự xem nhẹ địa vị Hà Tịch ở trong lòng Đường Phi. Làm một lần hít sâu, Phượng Thần Anh đem thất vọng cùng cảm xúc muốn bạo ngược trong lòng áp chế đi, sáp thanh nói: "Ta hiểu được. Hôm nay ngươi cũng mệt mỏi, về phòng trước nghỉ ngơi một chút đi, thời điểm cơm chiều sẽ bảo hạ nhân đến gọi ngươi." Dứt lời, Phượng Thần Anh xoay người muốn đi, hắn sợ nếu không đi sẽ nhịn không được thương tổn Đường Phi!

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now