Chương 39: Đại hôn

92 5 3
                                    

Chương 39: Đại hôn

Bóng đêm như mực, tuyết trắng như ngân. Tố Tâm viện ngẫu nhiên truyền ra hai ba thanh trầm rên rỉ trầm thấp cùng áp lực thở dốc, lại bị tiếng sột soạt của bão tuyết bao trùm.

Đường Phi cắn môi áp chế tiếng thở dốc thô trọng, đệm chăn trên giường sớm đã rơi loạn trên mặt đất, trên người không gì che chắn cũng không cảm thấy chút lãnh ý, ngược lại, nhiệt độ toàn thân bởi vì người nọ ở phía sau ra sức kích thích cùng vội vàng hôn nồng nhiệt mà càng ngày càng cao.

Bị cực hạn khoái cảm ăn mòn suy nghĩ của mình, Đường Phi theo động tác càng ngày càng cuồng dã của Phượng Thần Anh, ánh mắt dần dần mông lung mê ly.

"Không...... Được rồi......" Đường Phi thanh âm khàn khàn mang theo chút yếu thế hiếm thấy, Phượng Thần Anh bị dục hỏa làm hồng hai mắt, mang theo vô tận hưng phấn cùng động tình, động tác vẫn không dừng lại, cúi xuống ở bên tai hắn khẽ cắn, thanh âm ám ách: "Nói, nói ngươi nhận thua, ta sẽ bỏ qua ngươi......"

"Ngươi......" Đường Phi thét lớn một tiếng, nghiến răng nghiến lợi bài trừ một câu: "Nằm mơ!"

Phượng Thần Anh ôm lấy khóe môi nhíu mày: "Nằm mơ sao? Được rồi, nếu vậy chúng ta đây tiếp tục cùng nhau – 'mộng xuân'!"

"Hỗn đản! Ân!" Đường Phi nhắm mắt rên rỉ một tiếng, lại bị Phượng Thần Anh quấn vào vòng xoáy cực lạc.

Lúc xuân tình ngừng lại, đã là sau nửa đêm. Phượng Thần Anh nghiêng người nằm ở phía sau Đường Phi, cúi đầu ở bên môi hắn ấn xuống liên tiếp nụ hôn, đầu ngón tay theo đường cong kiên nghị trên mặt hắn mềm nhẹ lưu luyến, trong mắt mang theo ấm áp quyến luyến cùng sủng nịch mà ngay cả bản thân cũng không phát hiện. Đường Phi đã sớm bị mê man, càng không có phát hiện mắt Phượng Thần Anh lơ đãng toát ra tình yêu.

Xoa mi tâm nhíu chặt của Đường Phi, Phượng Thần Anh bất đắc dĩ bật cười, hắn cũng không tưởng được mỗi lần đều càn rỡ như vậy, chỉ là Đường Phi thậm chí ngay cả loại chuyện này cũng cường thế không chịu thua, cho dù là nằm ở dưới thân hắn cũng muốn nắm giữ quyền chủ đạo, mỗi lần nhìn đến Đường Phi chủ động ngồi ở trên thắt lưng hắn, từ trên cao ánh mắt mị hoặc nhìn xuống cùng tươi cười, hắn đều có một loại cảm giác muốn cưỡng chế y...... Cái này, thật sự không thể trách hắn, chỉ cần là nam nhân tại loại thời điểm này đều đã sinh ra một loại dục vọng chinh phục mãnh liệt, đặc biệt người như Phượng Thần Anh cảm giác lại càng mạnh, mỗi lần ở đoạn đầu Đường Phi đều nắm giữ quyền chủ đạo, đáng tiếc đến đoạn sau thì...... Thật khiến người khác đau đầu, rõ ràng đã bị vây ở thế hạ phong, Đường Phi vẫn mạnh miệng không chịu nói nửa câu nhận thua, mỗi khi như thế Phượng Thần Anh liền khống chế không được bản thân đem Đường Phi hành đến nửa mê nửa tỉnh mới thu tay lại.

"Ai !" Phượng Thần Anh nhịn không được lại hôn lên môi Đường Phi, thở dài nói: "Vì cái gì ngươi không thể ở ta trước mặt yếu thế một lần chứ? Cho dù là một lần cũng tốt a......" Nói xong lại nghĩ tới cái gì, ngậm vào vành tai của hắn nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi, lần sau, ta sẽ ôn nhu một chút."

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuМесто, где живут истории. Откройте их для себя