Chương 53: Đều tự mưu đồ

64 4 4
                                    

Chương 53: Đều tự mưu đồ

Phượng Thần Anh lạnh lùng nhìn người quỳ trên mặt đất, khóe miệng tươi cười ngưng tụ lãnh sương.

Phía trên Vô Tướng càng ngày càng tỏa ra sát ý mãnh liệt, cúi đầu thẳng tắp quỳ gối trước mặt Phượng Thần Anh, chỉ có đôi mắt nhìn không ra một tia biểu tình, mà ánh mắt lại là một mảnh tĩnh mịch.

"Ngày mai bổn tọa phải rời khỏi một trận, ngươi âm thầm bảo hộ Đường Phi, không được phép có sơ suất." Phượng Thần Anh lãnh đạm nói.

Vô Tướng chấn động, mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn Phượng Thần Anh, trong mắt tràn đầy không dám tin.

Phượng Thần Anh quét hắn liếc mắt một cái, nói: "Như thế nào, ngươi không muốn?"

"Không!" Vô Tướng gục đầu xuống vội vàng trả lời: "Thuộc hạ nhất định sẽ bảo vệ tốt công tử!"

"Bổn tọa hiện tại không giết ngươi, là vì tạm thời còn cần một con chó biết nghe lời và có giá trị lợi dụng. Bất quá, nếu ngươi cứ tiếp tục muốn chết, bổn tọa nhất định sẽ không chút do dự thành toàn cho ngươi." Phượng Thần Anh mặt mang tươi cười, thanh âm lại mang theo sát ý lãnh khốc.

Vô Tướng trong mắt hiện lên một tia tuyệt vọng, cung thanh đáp: "Dạ, thuộc hạ hiểu được."

Phượng Thần Anh chán ghét liếc Vô Tướng một cái, lạnh lùng hỏi: "Đường Phi trúng độc, các vương phủ có phản ứng gì."

"Thái tử phủ cũng không dị động, Tần Nghị sau khi biết chuyện này cũng thực khiếp sợ, hơn nữa đã đoán ra ai đã hạ thủ. Thuộc hạ cho rằng chuyện này hẳn là cùng thái tử phủ không có quan hệ. Phúc vương phủ tựa hồ cũng không có động tĩnh gì, bất quá thuộc hạ lại điều tra được mấy ngày trước Tần Chiêu từng cùng một thần bí nhân gặp mặt, về phần người nọ là ai, thuộc hạ vô năng, vẫn chưa tra được."

Phượng Thần Anh trầm tư một trận, sau đó mở miệng nói: "Hiền vương phủ bên kia thì sao?"

Vô Tướng cả kinh, Các chủ hoài nghi Tần Nhan? "Hiền vương bên kia không có an bài mật thám, nếu Các chủ muốn biết, thuộc hạ lập tức đi điều tra!"

"Không cần, bổn tọa chỉ là hỏi một chút. Ngươi cũng không tất đi Hiền vương phủ an bài mật thám, hắn bên kia bổn tọa tự có dự tính." Phượng Thần Anh tùy ý phất tay nói.

"Dạ." Vô Tướng trầm giọng đáp, nghĩ nghĩ còn nói: "Hiền vương cùng Các chủ giao hảo, nhất định sẽ không phải hắn hạ độc ngài."

"Hừ, ai nói độc kia là hạ cho bổn tọa?" Phượng Thần Anh thản nhiên nói, trong mắt tràn đầy trào phúng nhìn Vô Tướng tự cho là thông minh.

Vô Tướng sửng sốt, không phải cấp Các chủ hạ? Chẳng lẽ là –"Độc kia là hạ cho công tử?!" Vô Tướng thất thanh nói. Nguyên bản hắn còn không xác định, bất quá hiện tại xem ra là thật có người muốn mạng Đường Phi!

Phượng Thần Anh ánh mắt lạnh lùng: "Hắn còn chưa tới phiên ngươi quan tâm, ngày mai ngươi chỉ cần bảo vệ tốt hắn là đủ, nhớ kỹ đừng cho hắn rời khỏi Diên Phi viện, càng không thể cho hắn đi tìm — 'Hà Tịch' !"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now