Chương 50: Câu Hôn

73 3 6
                                    

Chương 50: Câu Hôn

Hiền vương phủ.

Tần Nhan xem xong nội dung trên mật tín, mạnh mẽ vo nó nắm thành một cục ném văng ra ngoài, sau đó hung hăng một quyền đập xuống bàn. Sắc mặt trầm đến có thể tích thủy, hai mắt lộ ra quang mang ngoan lệ, tựa hồ muốn đem ai cắn nuốt.

Mật tín là Nam Vũ nghĩ biện pháp phái người đưa tới, mặt trên nội dung đương nhiên chuyện Đường Phi cùng Phượng Thần Anh đã xảy ra ở Lãm Nguyệt Lâu đêm nay. Tần Nhan để ý không phải việc Đường Phi lấy một thân phận nam sủng đi Lãm Nguyệt Lâu phiêu kỹ, mà là để ý hắn câu hắn nói với Phượng Thần Anh kia!

Phượng Thần Anh ở trong cảm nhận của Tần Nhan là chí cao vô thượng, là đế vương tự cao tự đại nhìn xuống vạn vật! Thậm chí ngay cả hắn, thân là long tử cũng sẽ nhịn không được đối hắn cúi đầu xưng thần! Nhưng mà, nhưng mà nam sủng đê tiện cư nhiên, cư nhiên dám đối Phượng Thần Anh bất kính như vậy, cư nhiên dám như vậy mạo phạm hắn! Cho dù hắn biết Phượng Thần Anh không có khả năng lấy thân phục vụ bất luận kẻ nào, Đường Phi kia chỉ là nhất thời võ mồm nhanh nhẩu, nhưng hắn cũng vô pháp tha thứ!

Một nam sủng đê tiện hèn mọn cư nhiên dám tơ tưởng Thần Anh của hắn, quả thực tội đáng chết vạn lần! Tần Nhan nghĩ đến đây, lại nghiến răng nghiến lợi một quyền đấm xuống án thư.

Híp mắt suy nghĩ một hồi, Tần Nhan nhắc bút lông, viết nhanh một trận thư tín dày đặc, nhét hảo vào trong phong thư, sau mới trầm giọng nói: "Người tới."

"Dạ, chủ nhân!" Một hắc y tử sĩ ẩn thân ở một chỗ tối lắc mình mà ra, cung kính quỳ gối trước mặt Tần Nhan.

"Đem phong tín này giao cho Nam Vũ, nhớ dặn dò hắn, phải vạn vô nhất thất!" Tần Nhan trong mắt hàn quang chợt lóe, khóe miệng xẹt qua một chút tươi cười nham hiểm.

"Thuộc hạ tuân mệnh!" Tử sĩ tiếp nhận thư tín, biến mất ở trong màn đêm.

Phượng Tê Các, Đông viện.

Nam Vũ tiếp nhận tín do tử sĩ đưa tới, còn chưa có mở ra liền nghe được tên kia vẫn chưa rời đi hạ giọng nói: "Chủ nhân phân phó, phải vạn vô nhất thất!"

"Hiểu được ." Nam Vũ vừa mới dứt lời, tử sĩ thân hình chợt lóe, không một tiếng động rời đi. Nam Vũ không khỏi thầm than, chỉ có lấy mười tử sĩ tài năng nhất của Hiền vương phủ, mới có thể bí mật ra vào Phượng Tê Các.

Nam Vũ triển khai thư tín, sắc mặt lập tức đại biến! Biểu ca hắn nhanh như vậy muốn động thủ sao? Nhưng mà Đường Phi còn ở tại Diên Phi viện, muốn xuống tay cơ hồ không thể nào! Khó trách tử sĩ nói cho hắn "Vạn vô nhất thất", đây căn bản chính là biểu ca cảnh cáo hắn, chỉ cho phép thành công không được thất bại! Bất quá, may mắn, chuyện này biểu ca không có trực tiếp bảo hắn đi hoàn thành, mà là để cho hắn an bài Lam Tử Tương đi làm, nói như vậy khỏa ám sát này sẽ không nhanh như vậy bại lộ.

Hắn nhớ rõ Lam Tử Tương giống như thiện dùng độc, Nam Vũ cúi đầu trầm tư một hồi, có lẽ có thể cho Lam Tử Tương thần không biết quỷ không hay, hạ độc độc chết Đường Phi. Còn có đám nữ nhân ở Nam viện bị lão gia vắng vẻ hồi lâu, có lẽ cũng có thể dùng tới một chút.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now