Chương 113: Đệ bách thập tam chương

80 4 4
                                    

Chương 113: Đệ bách thập tam chương

Phượng Thần Anh lần này phát bệnh, tổng cảm giác so với lúc trước bất đồng rất nhiều. Tỷ như, tuy rằng vẫn thích dán chặt Đường Phi, nhưng so với từ trước càng thích động tay động chân, nơi này kiểm tra, nơi đó xoa bóp, ngẫu nhiên còn thích tiến đến bên cổ hắn hôn môi, nếu là Đường Phi nghiêm mặt giáo huấn, Phượng Thần Anh liền một bộ dáng ngây thơ cực kỳ vô tội, làm hại Đường Phi buồn bực dị thường, cuối cùng cũng chỉ có các để mặc hắn. Lại tỷ như, đối với Đường Phi làm nũng ngày càng nghiêm trọng, mỗi bữa cơm đều đòi ăn trứng luộc chưa chín, ôm bàn ăn không cho bất luận kẻ nào tiếp cận, thường thường khiến Chung Như Thủy tức giận muốn giết người. Tái tỷ như, hắn sẽ ở thời điểm Chung Như Thủy khi dễ hắn hoặc là khi Đường Phi không để ý, liền cởi bỏ dây xích Nhị Bách Ngũ, uy phong lẫm lẫm kêu: "Nhị Bách Ngũ, lên! Cắn cái mông nhỏ kia!" Linh ta linh tinh......

Ngốc tử, cũng sẽ tiến hóa thành ngốc tử có vẻ cao cấp hơn một chút sao? Sau khi ăn xong, Đường Phi nằm ở ghế trúc trong viện, nhìn sao trời suy nghĩ.

"Phi nhi!" Phượng Thần Anh tắm rửa xong từ phòng tắm đi ra, thẳng hướng đến phía sau Đường Phi, một phen ôm hắn. Trên người còn mang theo hơi nước thấp nhiệt, một đầu tóc bạc ướt sũng ở bầu trời đêm phiếm màu ngân quang, càng thêm chói mắt.

"Đến phía trước." Đường Phi vỗ vỗ tay Phượng Thần Anh, sau đó tránh ra một vị trí cấp Phượng Thần Anh,

Phượng Thần Anh chạy đến trước ghế trúc ngồi xuống, Đường Phi cầm lấy khăn bố lau tóc cho hắn. Tóc bạc một sợi lại một sợi ở trong tay mình rớt xuống tản ra, Đường Phi cẩn thận lau khô cho hắn. Mỗi lần thay Phượng Thần Anh lau tóc, hắn đều rất muốn hỏi một câu, hắn đến tột cùng vì cái gì tẩu hỏa nhập ma, hắn vì cái gì mà hút Ô Hương, vì cái gì, năm đó muốn bỏ hắn mà đi......

Dần dần, Đường Phi ngừng tay, không tự giác cúi người tiến lên dựa ở trên tấm lưng dày rộng ấm áp của Phượng Thần Anh, biết rõ không có đáp án, lại vẫn thấp giọng nỉ non: "Ngươi đến tột cùng có yêu ta hay không? Ba năm trước đây vì cái gì bỏ ta lại......"

Phượng Thần Anh thoáng run lên không thể nhận ra, hai tay đặt ở trên đùi bỗng dưng nắm chặt, thật lâu sau, hắn mới dùng thanh âm hơi buồn ngủ nói: "Phi nhi, ta mệt......"

Đường Phi cười tự giễu, đúng vậy, Phượng Thần Anh đã biến thành ngốc tử, cho dù là thanh tỉnh cũng sẽ không nhận ra hắn, hắn đời này đều không có được đáp án.

Đứng dậy sờ sờ đầu hắn, còn có chút ướt, liền nói: "Chờ một chút, đợi khô mới đi ngủ."

"Ân." Phượng Thần Anh nhẹ giọng đáp, cúi đầu bộ dáng tựa hồ là thực mệt nhọc.

Lại qua một lát, Đường Phi sờ sờ đầu Phượng Thần Anh, mới lôi kéo Phượng Thần Anh về phòng. Mười ngày qua hắn đều cùng Phượng Thần Anh ngủ chung. Nguyên nhân là Phong Hàn Bích thân làm vua một nước kia, sao với những kẻ thất nghiệp còn muốn thanh nhàn hơn, ở lại trong này không chịu đi, vốn Chung Như Thủy đề nghị hắn cùng Đường Phi ngủ một phòng, Phong Hàn Bích cùng Phượng Thần Anh ngủ một phòng, nhưng bị Phong Hàn Bích dùng võ lực kiên quyết phủ định! Phượng Thần Anh cũng sống chết ôm chặt Đường Phi không buông tay, la hét "Ta muốn cùng Phi nhi ngủ chung", làm cho Đường Phi cũng không biết làm thế nào. Cuối cùng, biến thành như hiện tại, Đường Phi cùng Phượng Thần Anh ngủ ở chủ ốc, Chung Như Thủy cùng Phong Hàn Bích ngủ ở khách gian.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now