Chương 23: Sợ hãi...

71 3 0
                                    

Chương 23: Sợ hãi...

Đường Phi gợi lên khóe miệng, tiếp tục nói: "Cho nên, cũng không phải Yến lão bản không tốt, chỉ là vấn đề nằm ở trên người ta." Đường Phi chưa bao giờ có ý giấu diếm tính hướng của mình, trước kia cũng có không ít nữ nhân đối với hẳn tỏ tình, hắn đều là trực tiếp báo cho đối phương biết sở thích bản thân, tuy rằng làm như vậy sẽ tổn thương đối phương, nhưng ít nhất so với lừa gạt các nàng vẫn tốt hơn. Ở trên vấn đề tình cảm, hắn chưa bao giờ làm một kẻ dối trá. Tuy rằng trên người y chảy dòng máu của nam nhân kia, nhưng tuyệt đối sẽ không trở thành người giống như hắn!

Yến Tự cố gắng giương lên khóe miệng, nhưng thất vọng trong mắt như thế nào cũng dấu không được, thanh âm có chút ai thán: "Không, là ta không có phúc khí......"

Phượng Thần Anh không thể không khâm phục nàng, quả nhiên là từ trong gánh hát đi ra, đóng kịch cũng thật giống a!

Quả nhiên, Yến Tự lưu chuyển tròng mắt, giả bộ một bộ dạng ruột gan đứt thành từng khúc lại cố nén thống khổ, không cam lòng nói: "Nếu vậy, ta có thể biết người trong lòng công tử, là ai chăng?" Dứt lời, còn vụng trộm nhìn nhìn sang Phượng Thần Anh. Phượng Thần Anh sắc mặt không thay đổi, ánh mắt thẳng ngoắc nhìn Đường Phi, không chút e dè.

Đường Phi nghe được Yến Tự hỏi vấn đề này, theo bản năng nhìn về phía Hà Tịch, trùng hợp Hà Tịch cũng đang nhìn hắn. Ánh mắt giao nhau trong nháy mắt, hai người đều chấn động, Hà Tịch giống như bị điện giật vẻ mặt ửng đỏ quay đầu đi tránh ánh mắt Đường Phi.

"Hắn......" Không biết vì sao Đường Phi nhìn thấy Hà Tịch tránh đi ánh mắt hắn trong lòng có chút hơi hơi mất mát, có lẽ là vì, hắn cùng Trần Thần giống nhau đi? "Hắn không có ở nơi này." Đường Phi thẳng thắn nói, ngữ khí trịnh trọng, ánh mắt thanh minh: "Bất quá một ngày nào đó, ta sẽ một lần nữa tìm hắn về."

"Nguyên lai là như vậy......" Yến Tự dùng khăn tay lụa xoa xoa mặt, che dấu biểu tình của mình, ánh mắt lại rất nhanh hướng sắc mặt hai người khác đảo qua, khóe miệng khẽ nhếch không biết suy nghĩ cái gì.

Mất mát trong lòng chợt lóe qua, Hà Tịch thản nhiên giương lên khóe miệng, nói với Đường Phi: "Đường huynh si tình như thế, ngươi nhất định sẽ tìm được hắn." Người trong lòng Đường Phi, chẳng lẽ là nam tử kêu là "Thần" đi? Thần..... Thần ? ! Hà Tịch ngẩn ra, chẳng lẽ, là Phượng Thần Anh?! Không, không đúng, người gọi là "Thần" kai hẳn không phải Phượng Thần Anh, Đường Phi từng nói qua hắn cùng "Thần" có vài phần tương tự. Nói cách khác, hắn có thể lợi dụng điểm này làm cho Đường Phi buông lỏng cảnh giác để càng dễ dàng tiếp cận Phượng Thần Anh? Trong nháy mắt, Hà Tịch có chút dao động, hắn, có thể lợi dụng Đường Phi sao?

Đường Phi nhìn về phía Hà Tịch, thản nhiên đáp: "Nhất định."

Phượng Thần Anh "phạch" một tiếng cầm chiết phiến trong tay thu nạp, trên mặt vẫn lộ vẻ tươi cười, chỉ là ánh mắt lạnh đi rất nhiều. Bưng lên tách trà trong tay Đường Phi nhấp một ngụm, nhíu mày nói: "Yến lão bản trà nghệ sao lại lui nhiều bước như vậy? Thật sự là lãng phí loại trà thượng phẩm này."

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin