Chương 51: Dọn dẹp

70 1 1
                                    

Chương 51: Dọn dẹp

Đường Phi chậm rãi mở to mắt, nhìn màu son trên đỉnh giường cười khổ, đây là lần thứ mấy đã tỉnh như vậy? Xem ra mạng mình còn rất lớn, mấy lần đều không chết được. Nghĩ đến người muốn giết hắn nhận được tin báo bản thân vẫn chưa chết, nhất định tức đến hộc máu đi?

Ngũ tạng lục phủ giống như bị cái gì đó ăn mòn, bộ vị hô hấp trong lồng ngực giống như kim đâm. Đường Phi gian nan giật giật, mới phát hiện tay phải bị người gắt gao nắm, có thể là đã nắm rất lâu, cảm giác đã muốn chết lặng. Đường Phi hơi hơi nghiêng đầu nhìn lại, là Phượng Thần Anh. Nắm chặt tay phải của hắn, nằm ở mép giường đang ngủ say, hai quầng mắt thâm tím nói cho Đường Phi biết, người có khả năng là một đêm không ngủ canh giữ hắn.

"Phượng......" Đường Phi mới mở miệng đã nói không nổi nữa, thanh âm khàn khàn khó nghe, yết hầu khô nóng đau đớn, thần sắc bởi vì dư độc chưa thanh trừ hết mà bày biện ra màu tím nhạt quỷ dị. Bởi vì mở miệng nói chuyện đồng thời một hơi hít vào, Đường Phi liền kịch liệt ho khan một trận, đem Phượng Thần Anh mới đi vào giấc ngủ đánh thức .

Phượng Thần Anh mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn Đường Phi ho đến vẻ mặt đỏ bừng nhất thời cả kinh, đem con sâu ngủ bị dọa chạy mất!

"Đường Phi !" Phượng Thần Anh cẩn thận đem Đường Phi nâng dậy, làm cho hắn nằm ở trước ngực chính mình, một bên vỗ về ngực hắn giúp hắn thuận khí, một bên cầm lấy nước mật đã sớm chuẩn bị tốt trên bàn bên cạnh, cẩn thận đút cho Đường Phi uống.

Dần dần ngừng ho khan, Đường Phi uống mấy ngụm mật thủy sau liền lắc đầu, tỏ vẻ đã đủ. Phượng Thần Anh mới ngừng tay đem chén đặt ở một bên, ôm Đường Phi nhẹ nhàng mà vuốt ngực hắn.

"Khá hơn chút nào không?" Phượng Thần Anh cúi đầu, hôn nhẹ vành tai Đường Phi hỏi.

"Ân." Đường Phi thấp giọng đáp, thanh âm vẫn đang khàn khàn.

"Thực xin lỗi." Phượng Thần Anh thấp giọng nói, trong giọng nói có hối hận, cũng có thống khổ.

"Không có gì, ngươi cũng không nghĩ đến những người đó có bản lĩnh như vậy, có thể đến tận Diên Phi viện hạ độc." Đường Phi trấn an nói, Diên Phi viện phòng thủ nghiêm mật, có thể đi vào đến nơi đây hạ độc, người này bản sự nhất định không nhỏ.

"Đường Phi." Phượng Thần Anh ôm Đường Phi siết chặt, trịnh trọng mà kiên định nói: "Không có lần tiếp theo, ta cam đoan, nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi!"

"Hừ," Đường Phi nhẹ giọng cười cười, nói: "Ngươi chỉ cần bảo đảm ta an toàn thẳng đến ngày đó rời đi là đủ. Thời điểm hôn mê hôm qua, ta mơ mơ màng màng nghe được thanh âm của ngươi, ngươi nói chết ở chỗ này không đáng. Có lẽ là những lời này tác dụng quá lớn, cư nhiên cứ như vậy chống đỡ đến giờ."

Phượng Thần Anh sóng mắt khẽ nhúc nhích, trầm giọng nói: "Nhất định."

"Biết là ai làm không?" Đường Phi có chút hờ hững hỏi, biết đem độc hạ ở trong Tuyết Nha, mục tiêu đối phương chính là hắn, ở trong này, người muốn hắn chết không phải không có, nhất là vài kẻ bên trong Phượng Tê Các, nhưng những người đó có đảm lượng này sao?

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now