Chương 40: Mai phục

84 5 0
                                    

Chương 40: Mai phục

Thái tử phủ.

Thuần Vu Quyết dựa ở phía trước cửa sổ, hạ mắt ngẩn người. Đêm nay, thật sự có thể không đánh mà thắng, đem nhân mã Tần Phiền bắt sao? Hắn tổng cảm thấy có chỗ không đúng, Tần Phiền làm phản có thể nói là kế hoạch của một tay Phượng Thần Anh cùng Tần Nhan, chỉ cần Tần Phiền mang binh vào kinh, chẳng khác nào chỉ còn đường chết, mà hắn nghĩ đến quân đồng minh của Lương phó tướng tuyệt đối sẽ không mang binh tới cứu hắn. Nếu Tần Nghị mặc kệ hắn, mạng nhỏ của Tần Phiền tuyệt đối không qua được đêm nay. Cho nên Tần Nghị nhúng tay vào, vì chút tình huynh đệ mỏng manh.

Chỉ là, Thuần Vu Quyết nhíu mi, kế hoạch Tần Nghị cũng tiến hành quá thuận lợi, thuận lợi đến cả một chút trở ngại cũng không có. Thậm chí ngay cả Phượng Thần Anh mạng lưới rộng rãi cũng không nhận thấy hành động của thái tử phủ. Chỉ bởi một điều này, khiến cho Thuần Vu Quyết nghi hoặc khó hiểu, Phượng Thần Anh mạng lưới trải rộng toàn bộ Hoàng Diệp, đặc biệt là đô thành Miên Cẩm. Một động thái nhỏ của Tần Nghị, hắn thật sự một chút cũng không biết?

Quá kỳ quái, hết thảy này quá mức bình tĩnh, tựa như cố ý chờ đợi Tần Nghị thực thi kế hoạch của mình. Bất an trong lòng càng thêm mở rộng, Thuần Vu Quyết cắn cắn môi, tuy rằng hắn đã nói qua với Tần Nghị, sẽ không đi nhúng tay vào chuyện của bọn họ, chỉ lựa chọn thờ ơ lạnh nhạt. Nhưng mà...... Thuần Vu Quyết có chút buồn bực chụp cánh cửa sổ, hừ, hắn bất quá là sợ mất đi một trợ thủ đắc lực giúp hắn báo thù mà thôi, nếu Tần Nghị gặp phải chuyện gì, chỉ dựa vào một mình Lang Hiên sẽ không đối phó được Quỷ Tà.

Nghĩ như vậy, Thuần Vu Quyết trong lòng dễ chịu hơn chút, cầm lấy bội kiếm của mình tính đến Hiền vương phủ nhắc nhở Tần Nghị cẩn thận. Mới ra cửa phòng, một đạo bóng đen trong lúc Thuần Vu Quyết không để ý hiện lên. Thuần Vu Quyết rùng mình, khi phản ứng lại liền vận khinh công đuổi theo.

Hoàng Diệp hoàng cung.

Đã tới tết Nguyên Tiêu, trong ngự hoa viên tuyết đọng vẫn chưa tan, đóng băng hoa cỏ trong viên, không hơi thở, không sự sống, chỉ có một hoa viên vắng lặng.

Tần Nghị đang cầm chén trà ngồi ở trên bàn đá, một bên thạch bàn bày ra hai đĩa nhỏ điểm tâm tinh xảo, ngẩng đầu nhìn một vòng trăng tròn mông lung, không biết suy nghĩ cái gì. Tiểu thái giám hầu ở một bên rất có ánh mắt, nhìn đến tâm tình Tần Nghị tựa hồ không tốt, liền cung kính hạ thắt lưng nhẹ giọng nói: "Điện hạ, tuy rằng Hiền vương hôm nay cưới con gái một của Chân tướng quân, nhưng điện hạ ngài vẫn là Hoàng Diệp thái tử, địa vị tôn sùng của ngài sẽ không bởi vì nhà ai có đại nhân hoặc tướng quân mà thay đổi." Ngụ ý, thiên hạ này tương lai vẫn thuộc về Tần Nghị. Nếu như bình thường, Tần Nghị nghe nói như thế nhiều nhất chỉ là cười cười. Nhưng đêm nay, Tần Nghị sắc mặt đã có chút lãnh, bình tĩnh hỏi: "Tiểu Tam Tử, ngươi nói thiên hạ này, long ỷ này, thật sự trọng yếu như vậy?"

Tiểu thái giám kêu Tiểu Tam Tử kia biết lời mình nói đã dẫn tới Tần Nghị khó chịu, kinh sợ trả lời: "Nô tài chỉ là tiểu thái giám cái gì cũng đều không hiểu, này, này...... Nô tài không biết......"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now