Chương 68: Ngờ vực vô căn cứ

52 2 3
                                    

Chương 68: Ngờ vực vô căn cứ

"Đường...... Phi ?" Phượng Thần Anh thanh âm khẽ run, tiến lên hai bước, trong mắt trống rỗng chỉ có một mảnh hắc ám.

"Ta, đã trở lại." Thanh âm quen thuộc, hơi thở quen thuộc, Phượng Thần Anh có thể cảm giác được, Đường Phi ngay ở trước mặt mình, chỉ cách mình có hai bước chân.

"Ngươi, không phải......" Phượng Thần Anh vẻ mặt không dám tin, khóe miệng giơ lên độ cong kinh hỉ.

"Đúng vậy, ta đi vào đó lấy về một ngàn lượng của ta." Đường Phi sờ sờ tấm ngân phiếu một ngàn lượng trong lòng, điềm đạm cười nói, mắt nhìn Phượng Thần Anh dẫn theo một tia đau lòng.

"Ngươi là nói, ngươi không đi?!" Phượng Thần Anh dựa vào cảm giác của mình tiến lên một bước, tới gần Đường Phi.

"Ta chờ ánh mắt ngươi khỏi rồi lại đi." Đường Phi nhẹ giọng nói.

"Nhưng mà, Cốc Dương nói qua, ánh mắt của ta cả đời đều sẽ –" Nói tới đây, Phượng Thần Anh ngừng một trận, ánh mắt trống rỗng nhìn về hướng Đường Phi, vẻ mặt rung động cùng kinh hỉ.

"Đúng vậy, cho nên, ta cả đời đều đi không được." Đường Phi trong giọng nói không có tiếc nuối hay hối hận, ngược lại có loại giải thoát nhẹ nhàng thở ra.

"Ngươi, không cần bởi vì đáng thương ta, cảm thấy thiếu ta cho nên......" Phượng Thần Anh vẫn là không thể tin được, ngữ khí có chút gian nan nói. Nhưng mà nói còn chưa xong, đã bị Đường Phi đánh gãy.

Đường Phi tiến lên một bước, làm cho Phượng Thần Anh càng tiếp cận chính mình, nhẹ giọng nói: "Phượng Thần Anh, ta chưa bao giờ biết cái gì gọi là yêu, trước kia ta cho rằng ta yêu Trần Thần, nên ta nghĩ hết thảy mọi biện pháp rời đi nơi này, trở về tìm hắn. Nhưng mà, chậm rãi, ta hiểu được tình cảm đối với Trần Thần, không phải là yêu, chỉ là đơn thuần ỷ lại cùng áy náy." Đường Phi dừng một chút, một tay xoa hai má Phượng Thần Anh, trong mắt có phần quyến luyến cùng mê mang: "Ta hiện tại cũng còn không biết cái gì là yêu, nhưng ta nguyện ý vì ngươi lưu lại, cam tâm tình nguyện lưu lại, không phải vì báo ân cũng không phải bởi vì áy náy. Mà là, ta muốn biết, chính mình, đến tột cùng có phải hay không đã yêu ngươi. Lưu lại, tìm được đáp án ta muốn......"

Phượng Thần Anh không đợi Đường Phi nói xong, mạnh mẽ đem người ôm vào trong lòng, gắt gao, gắt gao ôm hắn.

"Đường Phi, Đường Phi, Đường Phi của ta......" Phượng Thần Anh thanh âm rất thấp, thực trầm, hai chữ "Đường Phi" ở trong giọng nói hắn lưu luyến triền miên, từng chút từng chút xâm nhập vào tâm Đường Phi.

Đến khi xe ngựa lại dọc theo con đường lúc nãy dần dần trở lại, bên trong xe, hai người gắt gao rúc vào nhau, xuân ý ấm áp quanh quẩn ở trong lòng hai người.

Mộc Trạc cùng Thiên Tinh đứng ở phía trước cửa sổ lầu ba, nhìn xe ngựa càng lúc càng xa, trong lòng ngũ vị tạp trần. Thiên Tinh là vì một ngàn lượng tới tay bỗng nhiên bay mất, đau lòng không thôi, đồng thời còn đem Phượng Thần Anh đại phiến tử kia mắng đến thấu tâm. Mộc Trạc lại bởi vì chính mình trợ Trụ vi ngược, không biết là đúng hay sai.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now