Chương 95: Đệ cửu thập ngũ chương

59 5 2
                                    

Chương 95: Đệ cửu thập ngũ chương

Đẩy ra cửa viện, chó giữ nhà kêu "Nhị Bách Ngũ" kia liền mạnh mẽ phóng lên, ba tuổi cũng đã có một hình thể khổng lồ đem Đường Phi gầy yếu phóng một cái lảo đảo, thiếu chút nữa ngã sấp xuống!

Đường Phi không lưu tình chút nào cho đầu Nhị Bách Ngũ một cái gõ mạnh bạo, mắng: "Ngươi Nhị Bách Ngũ này, cảnh cáo bao nhiêu lần vẫn cứ như vậy phóng lại đây, sớm hay muộn cũng bị ngươi hại chết !" Đường Phi chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mắng. Nhị Bách Ngũ tội nghiệp nhìn Đường Phi, sủa lên một tiếng.

Khi đó Đường Phi đi chợ mua gà, nhìn đến Nhị Bách Ngũ mới tròn hai tuổi bị bọn buôn lậu chó nhốt trong lồng sắt, đáng thương phủ phục gào thét. Một đôi ánh mắt mượt mà ẩm ướt gắt gao nhìn chằm chằm Đường Phi đi ngang qua, chính là bởi vì một cái liếc mắt này, Đường Phi mềm lòng, sau đó tìm hai trăm năm mươi văn tiền đem tiểu cẩu nhìn như rất thông minh này, nhưng trên thực tế không khác ngốc nghếch bao nhiêu mang về nhà. Bởi vì Đường Phi xuất thủ quá phóng khoáng, cơ hồ mỗi ngày đều cấp nó nửa con gà, khiến cho tiểu cẩu nguyên bản vừa gầy vừa nhỏ, ăn trong một năm liền biến thành vừa lớn lại vừa béo...... Đường Phi thật sự là có chút biết vậy chẳng làm!

Bất quá, từ sau khi phát hiện Nhị Bách Ngũ thật sự quá béo, Đường Phi cũng chỉ cho nó gặm xương, không cho ăn thịt, làm hại Nhị Bách Ngũ gần đây ánh mắt nhìn hắn đều u oán rất nhiều.

Đường Phi vừa định kêu Nhị Bách Ngũ vào nhà, chợt nghe thấy nó bỗng nhiên đối với viện ngoại sủa lên mấy tiếng. Chỉ cần có người xa lạ xâm nhập, Nhị Bách Ngũ sẽ biến thân thành một con hộ vệ cẩu thực tận trung tẫn trách. Đường Phi còn đang nghi hoặc có phải hay không có trộm đến thăm, liền thấy ngoài hàng rào có hai thân ảnh quen thuộc.

Đường Phi co rút khóe miệng, mắng Nhị Bách Ngũ không cho nó kêu, rồi lập tức đi ra ngoài, Nhị Bách Ngũ gắt gao theo ở phía sau hắn, càng không ngừng phe phẩy cái đuôi.

"Hai người các ngươi......" Đường Phi đau đầu nhìn thiếu niên cùng tiểu đồng vừa rồi, không biết nên nói cái gì.

"Nhĩ hảo !" Thiếu niên trong tay còn đang cầm gà nướng — còn nguyên, tươi cười sáng lạn nhìn Đường Phi, nói: "Ta gọi là Chung Như Thủy, đây là con ta Phong — khụ khụ, Chung Tiểu Trùng! Bởi vì ân nhân ngài thiện lương hào phóng như thế, tặng cho chúng ta một con gà nướng, chúng ta muốn báo đáp ngươi!" Tiểu hài tử kêu Chung Tiểu Trùng kia cũng gật đầu.

Hôm nay có phải hay không không nên xuất môn a?! Đường Phi phi thường hối hận trước khi ra cửa không có xem hoàng lịch, như thế nào mua một con gà nướng liền chọc hai cái phiền toái trở về?!

Xem Đường Phi một bộ dáng không tình nguyện không tín nhiệm bọn họ, Chung Như Thủy nhanh chóng bổ sung: "Đừng nhìn chúng ta như vậy, chúng ta sẽ dùng sức mình để kiếm sống! Nấu nước, bổ củi, giặt quần áo, nấu cơm, ta đều đã làm! Ân nhân, thỉnh ngài cho ta một cơ hội báo đáp ngươi đi! Nếu không cứ ăn gà của ngươi mà không phải trả tiền, ta sẽ cảm thấy ngượng ngùng!" Chung Tiểu Trùng vô luận Chung Như Thủy nói cái gì, đều mạnh mẽ gật đầu đồng ý.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now