Chương 60: Thần bí nhân

63 2 2
                                    

Chương 60: Thần bí nhân

Thái tử phủ, trong thư phòng Tần Nghị.

Thuần Vu Quyết chống lên khuôn mặt tinh xảo, sắc mặt không tốt lắm nhìn chằm chằm Tần Nghị. Tần Nghị mặt nhăn mày nhíu, nói: "Ngươi như thế nào nhìn ta như vậy?"

"Hừ." Thuần Vu Quyết hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi không nhìn hắn nữa.

"Tiểu Quyết," Tần Nghị ngữ khí bỗng nhiên nghiêm túc lên, có chút sinh khí nhìn Thuần Vu Quyết nói: "Ngươi cho rằng những người đó là ta phái đi?" Hắn muốn giết Đường Phi không cần chờ tới bây giờ? Hà Tịch cùng Đường Phi giao hảo, hắn chỉ cần một mệnh lệnh đã sớm làm cho Hà Tịch thần không biết quỷ không hay giết chết Đường Phi, việc gì phải gióng trống khua chiêng phái tử sĩ đi ám sát?!

Thuần Vu Quyết cũng tức giận quay đầu nhìn hắn, ngữ khí lãnh cứng rắn: "Ngươi nghĩ ta như vậy?"

Nhìn đến Thuần Vu Quyết mắt tràn đầy ủy khuất, hai má bởi vì lửa giận mà đỏ lên, Tần Nghị chỉ biết bản thân hiểu lầm hắn. Nhanh chóng chạy đến bên người hắn, nhẹ giọng an ủi nói: "Thực xin lỗi thực xin lỗi, là ta không tốt, nhất sốt ruột liền nói chuyện lung tung!" Nói xong lại tặng bản thân một cái tát, nói: "Ta đáng đánh! Ai đều có thể không tin, như thế nào lại không tin tưởng tiểu Quyết chứ?"

"Xuy!" Thuần Vu Quyết mặt lại đỏ, bất quá lần này không phải bị tức, mà là bị Tần Nghị da mặt dày làm cho xấu hổ !

"Ta không phải nghĩ đến ngươi phái người đi giết Đường Phi, mà là tức giận ngươi lần trước ở ngoài cửa cung lại đứng trước mặt Phượng Thần Anh nói những lời này, ngươi phải biết rằng lúc ấy còn có rất nhiều người có mặt. Bị người khác bắt được đầu đề câu chuyện sẽ có người đem nó xé ra to, cho nên chuyện lần này cho dù thật sự không phải ngươi làm, tất cả mọi người cũng đều nghĩ ngươi chính là chủ mưu phía sau." Thuần Vu Quyết cúi đầu giải thích, nói tóm lại, hắn sinh khí chỉ là bởi vì Tần Nghị quá ngu ngốc!

"A ~" Tần Nghị nghe xong nhịn không được bật cười, trong mắt tràn đầy mừng thầm giấu không được.

Thuần Vu Quyết đã nhìn ra, lại tức giận kêu to: "Ngươi cười cái gì?"

"Không có không có, tiểu Quyết đừng nóng giận a!" Tần Nghị nhanh chóng trấn an: "Ta chỉ là cao hứng, tiểu Quyết lo lắng cho ta."

"Ai, ai lo lắng ngươi! Không, không biết xấu hổ!" Thuần Vu Quyết sốt ruột liền lắp bắp, vẻ mặt đỏ bừng biện giải.

Tần Nghị đưa tay nắm chặt cằm Thuần Vu Quyết, không cho hắn trốn tránh ánh mắt mình, thấp giọng nói: "Vẫn là khả ái như vậy, căng thẳng một chút liền lắp bắp......"

Môi Tần Nghị càng ngày càng tiếp cận, Thuần Vu Quyết muốn chạy trốn, lại sa vào hai ánh mắt ôn nhu kia, muốn động cũng không thể động đậy.

Thoáng chốc sẽ......

"Điện hạ, ngài tìm ta — ách?" Hà Tịch một chân đã bước vào thư phòng, một chân còn ở bên ngoài, vẻ mặt xấu hổ sững sờ tại chỗ, tiến cũng không được lùi cũng không xong.

"Nga, là Hà Tịch a, tiến vào." Tần Nghị da mặt thật dày, trấn định tự nhiên buông ra Thuần Vu Quyết, bắt tay đi trở về trước thư án. Thuần Vu Quyết đỏ bừng mặt, cơ hồ bả đầu cúi thấp gần như muốn chạm đất, trong lòng vụng trộm đem Tần Nghị kia mắng đến cẩu huyết lâm đầu!

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now