Chương 90: Đệ cửu thập chương

58 3 8
                                    

Chương 90: Đệ cửu thập chương

Tần Nghị nhận được mật báo thám tử đưa tới, nhìn thoáng qua, liền tùy ý để tại bên cạnh, uống ngụm trà sau tiếp tục xem tấu chương. Hắn vừa mới đăng cơ, Miên Cẩm lại trải qua một đêm huyết tẩy hôm đó, có rất nhiều chuyện phải đưa ra kế hoạch tái tạo lần nữa.

Thuần Vu Quyết không đợi thái giám thông truyền, liền đẩy cửa ra tiến vào, trên mặt là bối rối hiếm có. Thẳng đến khi tới trước mặt Tần Nghị, Thuần Vu Quyết lo lắng nói: "Ngươi có biết hay không Hà Tịch đã xảy ra chuyện?!"

Tần Nghị ngẩng đầu thản nhiên nhìn hắn một cái, chỉ chỉ mật hàm trong tay, lại tiếp tục phê duyệt tấu chương.

Thuần Vu Quyết không có dự cảm tốt, chần chờ mở ra mật hàm, nhìn đến nội dung bên trong, sau vẻ mặt khiếp sợ cùng không thể tin được!

"Ngươi đã nói sẽ thả Hà Tịch một con đường sống......" Thuần Vu Quyết nhìn Tần Nghị vẫn một biểu tình lạnh nhạt ôn nhu như ngày xưa, trong lòng hơi hơi phát khổ. Hà Tịch mặc dù ẩn thân tại thái tử phủ, nhưng hắn cuối cùng cũng không có phản bội Tần Nghị, thậm chí đêm đó còn giúp bọn họ, Tần Nghị nói qua sẽ thả Hà Tịch một con đường sống!

"Ý của ta chỉ là nghĩ đem thần bí nhân đó bức ra, nhưng lại không thể tưởng được sẽ hại chết Hà Tịch." Tần Nghị nhìn Thuần Vu Quyết biểu tình bị thương, trong lòng khe khẽ thở dài, giải thích.

"Nếu vậy Đường Phi đâu? Nếu Hà Tịch không cứu được Đường Phi, người chết sẽ là hắn! Mà hắn, là kẻ đã giúp chúng ta ngăn trở Phượng Linh quân vào thành!" Thuần Vu Quyết hung hăng đem mật hàm ném ở trên người Tần Nghị, cắn răng nói: "Ngươi đã nói sẽ bỏ qua bọn họ! Vì cái gì vừa xoay người liền như vậy lợi dụng bọn họ, còn hại chết Hà Tịch !"

Thuần Vu Quyết vừa mới động, đã dọa thái giám cung nữ trong thư phòng "bùm" một tiếng quỳ xuống, cúi mình không dám nói lời nào.

Tần Nghị gắt gao nhìn Thuần Vu Quyết, cuối cùng mới chậm rãi mở miệng: "Vì Hoàng Diệp, ta không thể không làm như vậy. Tiểu Quyết, tin tưởng ta, người kia rất nhanh sẽ xuất hiện ......"

"Đủ!" Thuần Vu Quyết hét lớn một tiếng đánh gãy Tần Nghị, Tần Nghị chấn động, trên mặt thế nhưng không có lộ ra bất luận khó chịu hoặc là phẫn nộ nào.

"Ta không muốn tiếp tục nghe." Thuần Vu Quyết lạnh lùng nhìn Tần Nghị, đồng thời chắp tay nói: "Vi thần cáo lui." Nói xong liền xoay người rời đi.

Tần Nghị ngơ ngác nhìn theo hướng Thuần Vu Quyết rời đi đã lâu, mới tiếp tục xem tấu chương trong tay, chỉ là lúc này, hắn đã không còn tâm tình. Hắn làm sai sao? Rõ ràng biết Nam Vũ, biểu đệ của Tần Nhan mang theo tàn quân chạy trốn nhưng không có truy kích, ngược lại cho người âm thầm đi theo. Hắn nghĩ đến lấy giao tình của Tần Nhan cùng Phượng Thần Anh, Tần Nhan sẽ biết tin tức người đang cầm trong tay Ngự Long Lệnh. Nhưng ai ngờ, Tần Nhan chẳng những cái gì cũng không biết, còn tính phái người hủy diệt Đường Phi. Tần Nhan kiểu làm người cùng tính cách, hắn từ nhỏ đã rõ ràng hiểu biết, lòng dạ hẹp hòi, tự cho mình thanh cao, muốn cái gì nhất định phải có được, không chiếm được sẽ dùng hết thảy biện pháp đem nó hủy diệt. Cũng bởi vì kế hoạch này của Tần Nhan, hắn mới có thể lâm thời định ra một kế hoạch khác. Phượng Thần Anh yêu Đường Phi có thể bỏ qua hết thảy, đêm đó ở hoàng cung, Phượng Thần Anh vì Đường Phi bỏ mặc Tần Nhan cùng đại quân không để ý, hắn liền phi thường hiểu rõ điểm này. Nếu Đường Phi xảy ra chuyện, nhất định sẽ làm cho Phượng Thần Anh đối Tần Nhan xuất thủ, đến lúc đó hắn có thể nương theo danh nghĩa vì bảo hộ Hiền vương mà bắt được Phượng Thần Anh, mà thần bí nhân vẫn cùng Phượng Tê Các quan hệ dị thường chặt chẽ nhất định sẽ vì Phượng Thần Anh mà xuất hiện. Tuy rằng ba mươi năm trước, mọi chuyện về "Thái tử" kia đều bị Lưu Phương đế cùng tiên đế hủy đi sạch sẽ, nhưng hắn vẫn có một loại dự cảm, Lưu Phương đế ngự ban đan thư thiết khoán cùng Ngự Long Lệnh nhất định cùng thần bí nhân đó có liên quan. Tìm được thần bí nhân, chẳng khác nào tìm được manh mối về Ngự Long Lệnh! Từ khi Phượng Thần Anh rời đi Phượng Tê Các lẻn vào Hiền vương phủ, hắn vẫn luôn biết rõ. Hà Tịch mang theo Đường Phi chạy trốn, người hắn phái đi cũng luôn luôn âm thầm theo sau. Trên đường cái hướng về cửa Đông sở dĩ một bóng người cũng không có, là bởi vì đã nhận lệnh từ trước, không được có bất luận kẻ nào đóng ở cửa thành Đông. Cho nên, Hà Tịch mới có thể dưới tình huống tứ cố vô thân, thay Đường Phi chịu chết. Thuần Vu Quyết nói không sai, là hắn hại chết Hà Tịch......

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now