Chương 66: Tình yêu không sai

72 3 5
                                    

Chương 66: Tình yêu không sai

Canh ba vừa qua khỏi, trừ bỏ có chút địa phương ban đêm mới bắt đầu náo nhiệt, toàn bộ Miên Cẩm thành đều ở trong màn đêm ngủ say .

Làm một hồi nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly "kịch liệt vận động", Phượng Thần Anh thoải mái ôm Đường Phi vùi đầu ngủ.

"Khấu khấu" tiếng đập cửa vang lên, Phượng Thần Anh mở to mắt. Mắt phượng mông lung trong đêm tối phóng xuất ra u ám quang. Đường Phi ngủ ở trong lòng hắn có chút không an ổn do chấn động, vô ý thức hừ hai tiếng, tựa hồ muốn tỉnh lại. Phượng Thần Anh xuất thủ như điện điểm lên thụy huyệt của Đường Phi. Đường Phi đầu nghiêng một bên, hoàn toàn lâm vào mê man. Phượng Thần Anh cẩn thận dàn xếp hảo Đường Phi, ở khóe môi hắn hôn trộm một cái, nhẹ giọng nói: "Ta rất nhanh trở về." Nói xong liền lắc mình xuống giường, một cái chớp mắt cũng đã khoác áo choàng đi ra nội thất.

Phượng Thần Anh mở cưa ra, sắc mặt không tốt nhìn Thiết Hoán, nói: "Làm sao vậy."

Thiết Hoán ngẩn ra, nhìn nhìn ánh mắt Phượng Thần Anh, lão gia có thể thấy? Bỏ qua nghi hoặc trong lòng, Thiết Hoán mặt lộ vẻ khó xử nói: "Lão gia, Hiền vương đến đây." Nếu không phải Hiền vương bỗng nhiên đến thăm, hắn cũng sẽ không ở phía sau tới quấy nhiễu Phượng Thần Anh.

"Tần Nhan?" Phượng Thần Anh sửng sốt: "Hắn tới làm gì?"

"Thuộc hạ không biết, bất quá, Vương gia uống rượu, người ở ngay tại tiền thính. Nghe hạ nhân từ vương phủ theo tới nói, dọc theo đường đi nháo không ngừng, la hét muốn gặp ngài. Hạ nhân Vương phủ không có biện pháp, đành phải hướng bên chúng ta đến đây." Thiết Hoán biết nhất định là bởi vì chuyện hôm nay thái tử lâm triều thụ thẩm kia, nói thật, Tần Nhan lúc này, thua quá khó khăn nhìn!

Phượng Thần Anh trên mặt hiện lên một tia không kiên nhẫn, lại vẫn là chịu đựng tức giận nói: "Đừng cho bất luận kẻ nào tới gần nơi này, ta đi nhìn xem." Dứt lời, Phượng Thần Anh mặc áo ngủ, xuyên nhuyễn hài bước đi. Chuyện Loan Hòa điện, hắn ở trước khi cùng Đường Phi ngủ thu được mật báo. Tuy rằng kinh ngạc con át chủ bài của Tần Nghị, nhưng hắn cũng không tưởng đến Tần Nhan cư nhiên thua không dậy nổi như vậy, đã vậy còn hơn nửa đêm uống rượu say chạy đến đây!

Thiết Hoán tìm vài ám vệ võ công cao cường ẩn nấp vào góc trong phòng ngủ, bảo hộ Đường Phi. An bài hảo, Thiết Hoán cũng vội vã chạy tới tiền thính.

Trong đại sảnh, Tần Nhan uống say khướt chính là đang bắt lấy một hạ nhân Phượng Tê Các, vẻ mặt vẻ giận dữ quát: "Lời bổn vương nói các ngươi đều nghe không hiểu sao! Bổn vương muốn uống rượu! Cấp bổn vương mang rượu tới! Rượu!" Nói xong hung hăng đẩy ra tên hạ nhân kia, chính hắn cũng bước chân phù phiếm lảo đảo vài bước, nếu không có người nhanh chóng tiến lên giúp đỡ, khẳng định sẽ té ngã. Đáng tiếc Tần Nhan sau khi say, chẳng những không có phong nhã cùng khí độ bình thường của một "Hiền vương", lại càng như tuổi hài tử ba tuổi không phân rõ phải trái, hướng về phía người đỡ hắn vừa đánh vừa mắng, còn không ngừng la hét muốn uống rượu, muốn gặp Phượng Thần Anh.

"Lão gia! Cám ơn trời đất, ngài rốt cục đến đây!" Vài hạ nhân Phượng Tê Các bị Tần Nhan nháo tỉnh nhìn thấy Phượng Thần Anh tựa như thấy được dược thảo cứu mạng, cũng bất chấp cấp bậc lễ nghĩa nhanh chóng nói: "Lão gia, ngài mau nhìn xem Vương gia đi! Nếu cứ tiếp tục uống chỉ sợ gặp chuyện không may a!"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now